Trang chủ Giải Pháp E-mail marketing

E-mail marketing

Email marketing được sử dụng bởi phần lớn các doanh nghiệp trên thế giới. Email marketing rất đa dạng, nó có thể là e-mail giới thiệu sản phẩm mới,  e-mail giới thiệu chương trình khuyến mãi, cho đến e-mail chúc mừng sinh nhật,… Đây là một phương thức cực kì tiết kiệm chi phí cũng như thời gian trong việc giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và các khách hàng hiện tại. Dù ở bất kỳ lĩnh vực hay quy mô nào, email marketing luôn tác động tích cực lên doanh số bán hàng.

E-mail marketing là gì?

 Email marketing là một hình thức quảng cáo trực tiếp trong đó sử dụng thư điện tử như một phương tiện giao tiếp với công chúng. Nghĩa rộng hơn, email marketing  thường được dùng để chỉ việc gửi email với mục đích tăng cường mối quan hệ của doanh nghiệp với khách hàng hiện có hoặc mới để khuyến khích lòng trung thành của khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ với khách hàng và thúc đẩy việc kinh doanh lặp lại.

e-mail

Lợi ích của e-mail marketing

  • Tiết kiệm chi phí: chỉ với một danh sách địa chỉ e-mail của khách hàng và công cụ gửi e-mail, doanh nghiệp có thể tiết kiệm ít nhất 75% so với các hình thức quảng cáo khác.
  • Tiết kiệm thời gian: doanh nghiệp không phải mất nhiều thời gian đi quảng cáo trực tiếp hay gọi điện tiếp thị đến từng người một. Chỉ với một nội dung thư và vài cú click chuột, thông điệp quảng cáo được gửi đến khách hàng tức thì.
  • Tạo ra việc kinh doanh lặp lại: giữ liên lạc thường xuyên và đãi ngộ tốt với khách hàng sau khi họ mua hàng là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số lặp lại. Nhất là khi doanh nghiệp dành cho họ những ưu đãi đặc biệt liên quan đến mặt hàng họ đã mua. Lợi ích sâu xa hơn là khách hàng sẽ giới thiệu bạn bè, người thân của họ sử dụng dịch vụ của bạn.
  • Chủ động điều chỉnh thời gian gửi: doanh nghiệp có thể đặt thời gian gửi e-mail định kỳ đến khách hàng một cách tự động thay vì thực hiện các công việc thủ công.
  • Dễ dàng nhận phản hồi từ khách hàng: cũng đơn giản như việc gửi đi các e-mail, khách hàng cũng có thể nhanh chóng gửi lại các phản hồi cho doanh nghiệp, từ đó dễ dàng đo lượng sự hiệu quả của e-mail marketing.

Với các lợi ích trên, hy vọng là doanh nghiệp sẽ đầu tư vào hình thức cũng như nội dung của email một cách nghiêm túc và nhận được hiệu quả kinh doanh tối ưu.

Chưa có bình luận về E-mail marketing

You need login to comments.

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT

Alert!

Danger alert preview. This alert is dismissable. A wonderful serenity has taken possession of my entire soul, like these sweet mornings of spring which I enjoy with my whole heart.