Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp 2019 rồi, doanh nghiệp cần làm gì để không bị tụt hậu?

2019 rồi, doanh nghiệp cần làm gì để không bị tụt hậu?

16/12/2018 | 2843 lượt xem

2019 rồi, doanh nghiệp cần làm gì để không bị tụt hậu?

Khi thế giới ngày càng thay đổi, công nghệ đã xuất hiện và đang không ngừng phát triển và đổi thay. Năm 2018, công nghệ 4.0 đã kết nối hệ thống nhúng và cơ sở sản xuất thông minh  để tạo ra một sự hội tụ giữa kinh doanh, sản xuất, công nghệ và quản trị. Vậy thì năm 2019, tại sao các doanh nghiệp còn chần chừ và chưa tiến đến với sự hội tụ này?

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 xuất hiện đã xóa nhòa khoảng cách và ranh giới giữa sự phát triển giữa các nước phát triển và đang phát triển trên thế giới. Cách mạng 4.0 làm thay đổi các phương thức sản xuất truyền thống trước đây, nâng cao năng lực sản xuất, đổi mới các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp và ngày càng làm hài lòng khách hàng. Các doanh nghiệp đều áp dụng 4.0 vào sản xuất và quản lý, có như vậy doanh nghiệp mới có thể mở rộng quy mô  và phát triển vượt bậc. Ngược lại, doanh nghiệp chưa nắm bắt kịp xu hướng thì sẽ phải thu hẹp quy mô, thậm trí bị đào thải ra khỏi thị trường.

2019-roi-doanh-nghiep-can-lam-gi-de-khong-bi-tu-hau-?

Vậy các doanh nghiệp phải làm gì để tránh khỏi nguy cơ bị tụt hậu?

  • Trước tiên vấn đề sẽ nằm ở người lãnh đạo. Người lãnh đảo cần có tuy duy đổi mới và tiếp cận với những tiến bộ công nghệ. Các nhà quản trị phải thaosi khỏi suy nghĩ doanh nghiệp là một cỗ máy còn con người là công vụ lao động để vận hành cỗ máy đó. Ngày nay, con người sẽ tạo ra những công cụ thay mình điều khiển hệ sinh thái doanh nghiệp bằng chính công nghệ 4.0. Bên cạnh đó, suy nghĩ ngại thay đổi là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp mãi mãi không thể phát triển.
  • Doanh nghiệp cũng như nhân sự trong doanh nghiệp cần chủ động học hỏi, tham khảo và tìm kiếm nghiễm kinh nghiệp từ những đơn vị, tổ chức đã áp dụng công nghệ 4.0 để nâng cao hiểu biết cũng như rút ra kinh nghiệm cho doanh nghiệp mình khi bắt tay xây dựng một hệ thống mới.
  • Ứng dụng công nghê 4.0 là một xu hướng tất yếu của thời đại. Tuy nhiên, sự thay đổi nào cũng sẽ đặt ra nhiều thách thức, Doamh nghiệp phải sẵn sàng đối đầu với những khó khăn, không sớm bỏ cuộc, trong đó thách thức về quản trị và một vấn đề vô cùng cấp bách.

Nếu doanh nghiệp bạn còn đang không biết phải bắt đầu từ đâu để tiếp cận với cách mạng 4.0 thì hãy dành vài phút để tìm hiểu về chúng tôi. TIT cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp erp cũng như các giải pháp quản trị các quy trình nhỏ hơn trong doanh nghiệp. Với dội ngũ tư vấn nhiệt tình cũng đội ngũ triển khai phần mềm giàu kinh nghiệm thực tế, chúng tôi tự tin sẽ đưa bạn đến gần hơn với cách mạng công nghệ 4.0.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn hoặc đăng ký dùng thử miễn phí tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT