Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp

Kĩ năng quản lý phân công công việc cho nhân viên

21/09/2018 | 69 lượt xem

Để nhân viên làm tốt nhiệm vụ của mình, người quản lí không chỉ phải thực hiện vai trò giám sát, mà còn phải tính toán để phân công công việc trên cơ sở phù hợp, hiệu quả và công bằng.

Phương pháp điều hành công việc hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

20/09/2018 | 61 lượt xem

Ứng dụng phần mềm quản lý công việc trong doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ nâng cao tối đa khâu quản lý, tận dụng mọi nguồn lực, tăng năng suất gấp 2 lần.

Quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự

19/09/2018 | 51 lượt xem

Tìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì? Cách chăm sóc và công cụ hỗ trợ giám sát chuyển đổi sang khách hàng thực sự hiệu quả cao nhất.

CRM – Tại sao trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp?

17/09/2018 | 45 lượt xem

CRM trở thành một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng

Những kĩ năng chăm sóc khách hàng mà mỗi nhân viên cần biết

16/09/2018 | 36 lượt xem

Mỗi một địa chỉ liên hệ sẽ là một cơ hội để cải thiện danh tiếng doanh nghiệp cũng như tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa.

Sự khác biệt giữa quản lý công việc thủ công và tự động hóa

13/09/2018 | 45 lượt xem

Quản lý công việc hiệu quả không chỉ đòi hỏi người làm phải có những kỹ năng chuyên môn cần thiết, mà còn phải có được cả những kỹ năng điều phối, phần tích, hệ thống từng nội dung cụ thể.

Tạo thói quen quản lý thời gian làm việc 24h hiệu quả

23/08/2018 | 196 lượt xem

Bạn loay hoay với quá nhiều công việc, bận rộn khi deadline sát sao, hiệu quả không cao, giải pháp nào thông minh nhất? Làm sao để hình thành thói quen làm việc chuyên nghiệp?

Kinh nghiệm quản lý nhà nghỉ hiệu quả

21/08/2018 | 78 lượt xem

Để có thể xây dựng nhà nghỉ một thương hiệu, một hình ảnh nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh trong vùng, người quản lý cần phải làm gì?

Kiểm soát công việc thông minh với phần mềm quản lý

15/08/2018 | 135 lượt xem

Đối diện với nhiều công việc dài kỳ, những dự án công việc lớn, khó khăn trong điều hành nhân sự, tài chính, khách hàng, cần có giải pháp để thích ứng

Không đánh giá chất lượng phần mềm qua đôi mắt mà bằng trải nghiệm

14/08/2018 | 66 lượt xem

Phần mềm là một sản phẩm “Phi vật chất”, bạn không thể đánh giá ngay được chất lượng khi mua. Dịch vụ kỹ thuật hỗ trợ bạn trong suốt thời gian bảo hành là một yếu tố quyết định chất lượng và sự thành công của phần mềm.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT