Trang chủ Tin tức CRM Faceworks

Quản trị quan hệ khách hàng là gì?

25/09/2018 | 7 lượt xem

Quản trị quan hệ khách hàng – CRM (Customer Relationship Management) là một phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.

Phần mềm quản lí CRM online Faceworks – giải pháp hỗ trợ tối ưu cho doanh nghiệp.

24/09/2018 | 12 lượt xem

Chăm sóc khách hàng là một nghiệp vụ được ưu tiên hàng đầu. Làm thế nào để vừa sở hữu một lượng khách hàng lớn mà vấn có thể chăm sóc họ một cách tốt nhất?

Tiết lộ bí quyết chiến lược chăm sóc khách hàng thành công

22/09/2018 | 31 lượt xem

Bí quyết chăm sóc khách hàng ứng dụng phần mềm quản lý CRM online cho doanh nghiệp nhằm tăng tối đa lợi nhuận

Quy trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang khách hàng thực sự

19/09/2018 | 52 lượt xem

Tìm hiểu khách hàng tiềm năng là gì? Cách chăm sóc và công cụ hỗ trợ giám sát chuyển đổi sang khách hàng thực sự hiệu quả cao nhất.

Chăm sóc khách hàng hiệu quả với lịch làm việc tích hợp trong phần mềm

12/09/2018 | 39 lượt xem

Lịch quản lí công việc của Faceworks được hiển thị ngay trên trang chủ cá nhân, phân loại rõ ràng theo tháng, tuầ và ngày, giúp bạn quan sát lịch làm việc từ tổng thể đến chi tiết

Chăm sóc khách hàng siêu nhẹ với tiện ích mới của phần mềm Faceworks

30/07/2018 | 64 lượt xem

TIT viết nên các tính năng mới trong phần mềm quản lý khách hàng như: note thông tin trên máy, kiểm soát hệ số tiềm năng khách hàng và tự động báo giá

CRM quản lý khách hàng: giải quyết phàn nàn

27/07/2018 | 59 lượt xem

Trong quá trình làm việc, phản hồi của khách hàng dù là tích cực hay tiêu cực cần được tiếp nhận liên tục để doanh nghiệp hoàn thiện và phát triển.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm: Xu hướng của thời đại công nghệ

27/07/2018 | 65 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng CRM lưu trữ toàn bộ thông tin khách, lịch sử tư vấn, đánh giá hệ số tiềm năng, báo giá chi tiết, tự động gửi email, nhắn tin, hẹn lịch gặp khách…

Phần mềm quản lý khách hàng: ưu điểm muôn màu, muôn vẻ

20/07/2018 | 66 lượt xem

Giúp cho doanh nghiệp phân định các đối tượng khách hàng, tìm khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu và duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết

Quản trị trải nghiệm khách hàng: khái niệm mới cho doanh nghiệp

16/07/2018 | 102 lượt xem

Bên cạnh dịch vụ khách hàng chất lượng, quản trị trải nghiệm khách hàng là một phương cách mới cho nhà quản lý

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT