Trang chủ Tin tức CRM Faceworks

Giải pháp quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm CRM Faceworks

30/10/2018 | 32 lượt xem

Nhiều nhà quản lý sau một thời gian dài tập trung phát triển kinh doanh sẽ thường gặp phải vấn đề về việc quản lý thông tin khách hàng. Bởi vào thời gian đầu,

Những lợi ích thiết thực nhất của phần mềm quản lý CRM

23/10/2018 | 41 lượt xem

Những lợi ích vô cùng thiết thực mà phần mềm quản lý CRM online Faceworks mang lại xuyên suốt các hoạt động của một doanh nghiệp

Cẩm nang cho nhà quản trị trong lĩnh vực CRM

19/10/2018 | 61 lượt xem

📺[#FaceworksTV] – CẨM NANG DÀNH CHO NHÀ QUẢN TRỊ TRONG LĨNH VỰC CRM Khách hàng là “chìa khóa” kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Khách hàng có tìm đến và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp thì…

CRM và tiếp thị tự động – Sự kết hợp hoàn hảo

07/10/2018 | 61 lượt xem

Khái niệm Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và Tiếp thị tự động (Marketing Automation) đang ngày càng trở nên phổ biến với bất kì doanh nghiệp nào.

Bán hàng đa kênh là gì?

04/10/2018 | 74 lượt xem

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay, bán hàng đa kênh đang trở thành xu hướng trong xã hội. Bán hàng đa kênh có thể đem lại rất nhiều lợi ích cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

4 điểm yếu phổ biến về chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp Việt

03/10/2018 | 47 lượt xem

Hiện nay, các doanh nghiệp đã nhận thức được tầm quan trọng sâu sắc của một bộ máy chăm sóc khách hàng và việc nâng cao trải nghiệm khách hàng

Các kỹ năng giữ chân khách hàng sau bán hàng

02/10/2018 | 66 lượt xem

Đối với các doanh nghiệp, đảm bảo niềm tin của khách hàng và kích thích việc quay lại mua hàng là rất quan trọng. Chính vì thế hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng đóng vai trò quan trọng nhằm tạo dựng niềm tin của khách hàng đối doanh nghiệp.

Làm thế nào để giải quyết khiếu nại của khách hàng hiệu quả?

01/10/2018 | 50 lượt xem

Trong quá trình bán hàng, ngoài việc bạn cung cấp sản phẩm thì việc giải quyết các khiếu nại của khách hàng đưa ra là vô cùng quan trọng.

Bí quyết quản lý năng suất sale của nhân viên cho nhà quản lý

01/10/2018 | 34 lượt xem

Các nhà quản trị hiện nay gặp khá nhiều vấn đề trong việc quản lý năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh. Hiểu được những khó khăn này của nhà quản trị, đội ngũ TIT chúng tôi đã sáng tạo tính năng Báo cáo sale

Gạt đi nỗi lo bỏ sót khách hàng trong quá trình quản lí, chăm sóc

26/09/2018 | 45 lượt xem

Trong vai trò một nhà quản lý doanh nghiệp những điều bạn cần quan tâm nhất có lẽ là làm sao cho việc kiểm soát số lượng khách hàng và gạt đi nỗi lo trong quá trình quản lý khách hàng.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT