Trang chủ Tin tức

PHẦN MỀM QUẢN LÝ THỜI KHÓA BIỂU

19/01/2022 | 12 lượt xem

Hầu hết các trung tâm hiện nay đều đang phân bổ thời khóa biểu bằng những cách làm thủ công như điền trên giấy rồi đưa tận tay cho từng người, hoặc ghi vào một bảng chung tại phòng họp…

PHẦN MỀM QUẢN LÝ VIỆC NHẬN XÉT HỌC SINH

13/01/2022 | 24 lượt xem

Hầu hết, các giáo viên giảng dạy tại các trung tâm hay trường học đều phải “đau đầu” về vấn đề nhận xét học sinh của mình sau mỗi đợt kiểm tra hoặc là theo mỗi tháng, mỗi kì. Việc…

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐIỂM HỌC SINH

13/01/2022 | 22 lượt xem

Sau công đoạn chấm bài, giáo viên thường phải trải qua một công đoạn nữa là thống kê điểm vào sổ theo dõi cá nhân. Việc này thường rất mất thời gian của giáo viên và dễ xảy ra sai…

Kinh nghiệm triển khai thành công hệ thống phần mềm quản lý

03/01/2022 | 335 lượt xem

LÀM SAO ĐỂ TRIỂN KHAI PHẦN MỀM THÀNH CÔNG  Hầu hết các doanh nghiệp đều có một sự hiểu biết nhất định đối với phần mềm mà họ đang cần. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách…

Chức năng quản lý nhân viên thực hiện dịch vụ

15/12/2020 | 335 lượt xem

Nhân tố làm nên sự thành công của ngành dịch vụ chính là nhân viên – những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng và làm họ hài lòng. Nhưng để quản lý nhân viên thế nào cho tốt…

Chức năng quản lý quy trình thực hiện dịch vụ

15/12/2020 | 333 lượt xem

Ở mỗi ngành nghề dịch vụ, việc thực hiện quy trình phục vụ luôn là điều được ưu tiên hàng đầu, bởi nó là yếu tố quyết định sự thành bại của doanh nghiệp ấy. Một quy trình thực hiện…

Chức năng tự động thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành qua sms và email

15/12/2020 | 290 lượt xem

Thông báo cho khách hàng kết quả bảo hành bằng phương pháp truyền thống Thông thường, sau khi thực hiện xong yêu cầu bảo hành của khách hàng, nhân viên phụ trách sẽ phải gọi điện thoại thông báo cho…

Chức năng cập nhật tiến độ thực hiện bảo hành

15/12/2020 | 275 lượt xem

Cập nhật tiến độ thực hiện bảo hành bằng phương thức truyền thống Thông thường, sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng, nhân viên chỉ note lại qua loa những thông tin chính nhận được, một…

Chức năng quản lý danh mục lỗi bảo hành

15/12/2020 | 296 lượt xem

Quản lý danh mục lỗi bảo hành bằng phương pháp truyền thống Mỗi đơn bảo hành của khách hàng đều được lưu lại bởi công ty dưới dạng các file mềm như Word, PDF,… hay các bản cứng bằng giấy…

Chức năng đề xuất phê duyệt cấp linh kiện bảo hành

15/12/2020 | 270 lượt xem

Đề xuất phê duyệt cấp linh kiện bảo hành bằng cách làm thủ công Với phương thức làm việc truyền thống, khi cung cấp linh kiện, nhân viên sẽ làm đơn đề xuất rồi đưa cho văn phòng tổng hợp…

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT