Trang chủ Tin tức Quản lý đề xuất và phê duyệt Hệ thống hỗ trợ giao việc và quản lý thực hiện đề xuất sau khi được phê duyệt

Hệ thống hỗ trợ giao việc và quản lý thực hiện đề xuất sau khi được phê duyệt

11/12/2020 | 122 lượt xem

Quy trình giao việc và quản lý thực hiện đề xuất sau khi được phê duyệt 

Thông thường, sau khi đề xuất được phê duyệt, lãnh đạo sẽ tiến hành giao những đầu việc chính cho các trưởng bộ phận phụ trách. Các trưởng phòng lại bàn giao công việc cụ thể cho từng nhân viên và quản lý quá trình làm việc đó. Đối với các đề xuất về hàng hóa, lãnh đạo sẽ đưa lệnh xuống thẳng bộ phận mua hàng để thực hiện ngay. Cách làm này thường được nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ áp dụng vì tính năng tiện lợi, làm việc trực tiếp. Tuy nhiên đó cũng chính là một hạn chế của hình thức này. Khi tất cả các giai đoạn đều phải thực hiện một cách trực tiếp, từ người này giao cho người kia, rất khó để tránh hoàn toàn được tình trạng thông tin lưu truyền sai sót, việc cập nhật tình hình rất dễ bị cản trở nếu như một cá nhân nào đó xảy ra vấn đề phát sinh. Bên cạnh đó, trong trường hợp lãnh đạo muốn bổ sung hoặc thay đổi một phần nào đó của quy trình, thì cũng phải mất một lượng thời gian khá lớn để thông báo và đào tạo từng bộ phận, mà hiệu quả công việc cũng không chắc chắn sẽ cao như kế hoạch. 

Sử dụng phần mềm công nghệ để hỗ trợ giao việc và quản lý thực hiện đề xuất sau khi được phê duyệt

Một lựa chọn khác đang được các doanh nghiệp ưu tiên hơn, đó là nhờ vào sự can thiệp của công nghệ để hỗ trợ giao việc và quản lý thực hiện đề xuất sau khi được phê duyệt. Với hình thức này thì quá trình làm việc được thực hiện trên phần mềm gần như là hoàn toàn. Lãnh đạo sau khi phê duyệt đề xuất sẽ đưa công việc trên hệ thống và chọn giao cho các bộ phận phụ trách. Khi muốn thay đổi hoặc bổ sung thêm, chỉ cần cập nhật thông tin lên phần mềm, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo cho các bộ phận liên quan được biết và tiến hành thực hiện mà không cần làm việc trực tiếp với các nhân viên bên dưới. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn đảm bảo thông tin chính xác, hiệu quả làm việc đúng như mong đợi. Bên cạnh đó, lãnh đạo hay các trưởng phòng đều có thể dễ dàng theo dõi quá trình làm việc của nhân viên và hàng hóa thông qua phần mềm, dễ dàng làm báo cáo và sẵn sàng can thiệp ngay nếu cần. 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT