Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Kinh nghiệm quản lý trung tâm ngoại ngữ – Phần 1

Kinh nghiệm quản lý trung tâm ngoại ngữ – Phần 1

21/07/2017 | 2434 lượt xem

Tại Việt Nam, giáo dục công vẫn đang là ưu thế, đặc biệt các trung tâm ngoại ngữ mọc lên như nấm sau mưa nên mỗi trung tâm ngoại ngữ gặp không ít khó khăn. Vậy làm thế nào để tồn tại và trở nên khổng lồ trong lĩnh vực giáo dục? Thông qua bài chia sẻ này, chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm được câu trả lời.

dgh1

  1. Pháp luật

Do đặc thù của lĩnh vực giáo dục nên khi thành lập một trung tâm ngoại ngữ bạn bắt buộc phải có bằng ngoại ngữ, năng lực sư phạm, cơ sở vật chất, thiết bị phòng học. Vì vậy, hãy thực hiện đầy đủ các điều kiện này để tránh khỏi những rắc rối. Nếu chưa thực sự hiểu biết về pháp lý, bạn có thể tìm đến các công ty luật.

  1. Giáo trình

Một trong những điểm tạo nên sự khách biệt giữa các trung tâm ngoại ngữ là giáo trình. Giáo trình không những là bộ mặt của trung tâm mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp. Bạn cần xây dựng một bộ giáo trình riêng, không đụng hàng. Bộ giáo trình nên đẹp, độc một chút. Điều này sẽ khiến học viên có cảm giác tin tưởng. Hơn nữa, một điều xinh đẹp thường thu hút, kích thích thị giác, tạo hứng thú hơn là những thứ tầm thường. Tưởng tượng mà xem, bạn sẽ chọn, sẽ thích một cuốn sách in với nhiều màu sắc hay một quyển sách photo.  

  1. Xác định công chúng mục tiêu

Những người học tiếng Anh ở nhiều độ tuổi khác nhau, ngành nghề khác nhau. Mỗi độ tuổi, ngành nghề lại có những đặc điểm tính cách, nhu cầu khác nhau. Bộ giáo trình và giảng viên của trung tâm không thể thần kỳ đến mức có thể phục vụ mọi khách hàng. Vì vậy, hãy tìm một nhóm công chúng mục tiêu và chỉ tập trung phục vụ họ. Nhờ việc xác định công chúng mục tiêu mà việc lựa chọn địa điểm sẽ trở nên dễ dàng hơn, phương án xây dựng giáo trình rõ ràng hơn,…

  1. Địa điểm

Những địa điểm đẹp là địa điểm dễ dàng cho việc đi lại, xung quanh tập trung nhiều công chúng mục tiêu, giá cả phù hợp với ngân sách trung tâm, không quá ồn ào làm cản trở việc tiếp thu bài giảng,… Trước khi quyết định địa điểm bạn nên lập ra một thang điểm rồi chấm điểm cho các địa điểm trong danh sách dự kiến. Địa điểm nào có điểm cao nhất thì lựa chọn.

  1. Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ

Các trung tâm ngoại ngữ có xu hướng hoạt động theo chuỗi. Tức là, có nhiều cơ sở ở ở những khu vực địa lý khác nhau. Vì vậy, bạn khó lòng quản lý được một lúc nhiều cơ sở. Khâu quản lý lỏng lẻo dễ dẫn đến tình trạng chất lượng giáo dục kém gây ảnh hưởng đến danh tiếng của công ty. Hãy sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ để trung tâm của bạn luôn hoạt động tối ưu nhất dù ở cơ sở nào.

Chức năng của phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ:

  • Quản lý tư vấn
  • Quản lý thi đầu vào, xếp lớp
  • Quản lý học viên
  • Quản lý thời khóa biểu
  • Quản lý điểm danh
  • Quản lý thu học phí
  • Quản lý nguồn học viên
  • Quản lý thu chi
  • Quản lý giảng viên
  • Quản lý kết quản học tập
  • Tính lương

Trong 5 kinh nghiệm kể trên, chúng tôi đặc biệt nhấn mạnh việc sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Bởi đây là một kinh nghiệm mới và thực sự đem lại những hiệu quả cao. Nếu bạn có bất kỳ khúc mắc nào về nội dung bài viết hoặc về phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Kinh nghiệm quản lý trung tâm ngoại ngữ – Phần 1

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT