Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Những khó khăn trong việc quản lý nhà hàng và giải pháp

Những khó khăn trong việc quản lý nhà hàng và giải pháp

22/06/2017 | 2118 lượt xem

Khó khăn trong việc quản lý nhà hàng

phucvua

Quản lý nhân viên

Việc quản lý nhân viên trong nhà hàng là cả một vấn đề lớn đối với mỗi người quản lý. Đặc biệt, đối với những nhà hàng lớn, số lượng nhân viên đông, người quản lý nhiều khi không bao quát hết được tất cả. Thêm vào đó, nhiều nhân viên trong nhà hàng chỉ làm việc thời vụ, làm theo ca và lịch làm việc thường xuyên không ổn định. Từ đó nảy sinh nhiều vấn đề trong vấn đề sắp xếp công việc, tính lương cho nhân viên,…

Quản lý kho nguyên liệu thực phẩm

Kho nguyên liệu thực phẩm trong nhà hàng có đặc điểm là dễ hư hỏng, không để được lâu và khó tránh được những thất thoát. Khi không có kế hoạch và tính toán cụ thể cho việc chi tiêu cho nguyên liệu thực phẩm, đây trở thành một vấn đề đáng lo ngại. Bạn có thể gặp rắc rối trong khi trả lời những câu hỏi: mua loại nguyên liệu, thực phẩm nào vừa đảm bảo chất lượng lại đảm bảo về mặt giá cả, mua số lượng như thế nào và từng loại thực phẩm ra sao để phù hợp với nhu cầu sử dụng; sử dụng nguyên liệu, thực phẩm như thế nào để đảm bảo được chất lượng của từng món ăn,… Đó là những câu hỏi không dễ dàng trả lời đối với mỗi người quản lý.

Quản lý hóa đơn, doanh thu

Người quản lý thường không phải bao giờ cũng có mặt để có thể quản lý tối đa công việc kinh doanh, hóa đơn và doanh thu của nhà hàng. Đặc biệt đối với những nhà hàng lớn và đối với những chuỗi nhà hàng, việc quản lý lại càng trở nên khó khăn hơn.

Vậy, có cách nào để người quản lý dù không thường xuyên có mặt, dù không thường xuyên đốc thúc và giám sát nhân viên mà vẫn đảm bảo được năng suất, tình hình làm việc của nhà hàng? Đến lúc này, bạn cần đến sự trợ giúp của công nghệ. Phần mềm quản lý nhà hàng có thể là giải pháp tối ưu cho bạn, giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong công việc quản lý nhà hàng.

Phần mềm quản lý nhà hàng có thể giúp gì cho bạn?

quan-ly-kh

  •  Quản lý bán hàng từ khâu khách hàng đặt hàng, theo dõi quá trình xử lý đơn hàng của khách. Khi người dùng nhập chứng, phần mềm tự động thông báo công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp, số lượng hàng tồn kho.
  •  Cho phép quản lý công nợ khách hàng, Công nợ nhà cung cấp theo từng chứng từ. Trong khi nhập hoá đơn bán hàng : Người dùng có thể xem nhanh được lợi nhuận trên chứng từ đăng nhập.
  •  Cho phép áp giá bán cho từng khách hàng. Với từng mặt hàng, người dùng có thể áp giá bán cho khách hàng khác nhau. Cho phép khai báo hàng chiết khấu theo thời điểm.
  •  Quản lý hạn thanh toán của khách hàng,tự động thông báo khi khách hàng nợ quá thời gian quy định hoặc nợ quá mức cho phép. Tự động cảnh báo khi hàng tồn dưới mức tối thiểu hoặc vượt mức tối đa. Cho phép quản lý hàng tồn trên từng kho.
  •  Hỗ trợ nhiều phương pháp tính giá vốn : Nhập trước xuất trước, bình quân gia quyền, giá nhận lần cuối,.. Giúp khách hàng có thể thuận tiện trong việc chọn phương pháp tính giá vốn của mình.

Để công việc của nhà hàng được diễn ra thuận lợi, việc sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng là việc vô cùng cần thiết. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

Chưa có bình luận về Những khó khăn trong việc quản lý nhà hàng và giải pháp

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT