Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Những tính năng không thể thiếu của phần mềm quản lý siêu thị

Những tính năng không thể thiếu của phần mềm quản lý siêu thị

07/08/2017 | 1486 lượt xem

Sự phức tạp trong công tác quản lý siêu thị đòi hỏi bạn cần đến một bộ công cụ, thiết bị quản lý hiệu quả. Phần mềm quản lý siêu thị Faceworks có thể là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Tuy nhiên, bạn đặt câu hỏi: Phần mềm quản lý siêu thị có những tính năng gì đặc biệt để giải quyết được những khó khăn của siêu thị? Bằng việc sử dụng phần mềm, công việc của bạn liệu có được thực hiện hiệu quả hơn so với những phương pháp khác?

Hãy cùng tìm hiểu xem phần mềm quản lý siêu thị có những tính năng đặc biệt gì để công việc của bạn được hiện hiệu quả hơn.

quan-ly-sieu-thi

Quản lý kho hàng

Sử dụng phần mềm, bạn có thể cập nhật tình hình kho hàng của siêu thị một cách nhanh chóng. Bạn có thể cập nhật số hàng hóa, đặc trưng của từng loại hàng hóa mới nhập, xuất, số hàng tồn kho dễ dàng và hiệu quả. Bộ phận quản lý kho hàng có thể liên kết với bộ phận bán hàng để xác định tình trạng của từng loại hàng hóa, để từ đó có thể có kế hoạch giải quyết kịp thời. Phần mềm giúp bạn trong việc lưu trữ, cập nhật sơ đồ hàng hóa, giúp cho quá trình vận chuyển hàng được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Đối với những loại hàng hóa hư hỏng, quá hạn sử dụng hay hàng tồn kho, phần mềm hỗ trợ người sử dụng cập nhật thông tin để từ đó có được những phương án giải quyết cụ thể.

Quản lý hàng hóa

Số lượng hàng hóa trong siêu thị ngày càng tăng khiến cho công việc quản lý trở nên khó khăn hơn. Hệ thống phần mềm giúp bạn cập nhật số lượng, vị trí của từng loại hàng hóa nhanh chóng, giúp cho bạn hỗ trợ khách hàng đơn giản hơn trong quá trình mua hàng. Với việc sử dụng phần mềm, bạn cũng có thể cập nhật tình trạng sử dụng, hạn sử dụng của từng mặt hàng để tránh tình trạng hàng mới xếp chồng lên hàng cũ, có thể gây ra việc nhầm lẫn trong quá trình bán hàng.

Quản lý quá trình bán hàng

Phần mềm quản lý siêu thị hỗ trợ người sử dụng có thể quản lý quá trình bán hàng của nhân viên một cách khoa học, chặt chẽ nhất. Phần mềm tích hợp với máy quẹt mã vạch giúp bạn tính hóa đơn bán hàng, quản lý hóa đơn với các thông số như: thời gian bán hàng, nhân viên bán hàng, số lượng hàng hóa, số tiền thanh toán, số tiền khách đưa, số tiền trả lại cho khách,… Bên cạnh đó, bạn còn có thể chiết khấu trực tiếp trên đơn hàng hoặc trên mặt hàng, quản lý danh mục hóa đơn hàng, cho phép tra cứu, tìm kiếm thông tin với bộ lọc đa dạng.

Quản lý khách hàng

Với việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị, người sử dụng có thể cập nhật thông tin khách hàng chi tiết và nhanh chóng. Thực hiện những chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho từng khách hàng VIP. Với việc sử dụng phần mềm quản lý, bạn được hỗ trợ thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng, chiến dịch Marketing,… Phần mềm quản lý hỗ trợ tự động gửi tin nhắn, email cho từng khách hàng trong những dịp đặc biệt: sinh nhật, chương trình khuyến mãi,…

Quản lý nhân viên

Với việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị, bạn có thể quản lý nhân viên của mình một cách hiệu quả. Bạn có thể cập nhật chính xác số giờ làm việc, hiệu suất làm việc và năng suất công việc của mỗi người. Từ đó có thể tính lương dễ dàng hơn cho mỗi nhân viên.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý siêu thị, bạn có thể tránh được những sai sót không đáng có trong quá trình làm việc. Từ đó có thể nâng cao hiệu suất công việc của mỗi nhân viên trong siêu thị hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý siêu thị, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT