Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Những ưu điểm khi quản lý khách hàng bằng Excel

Những ưu điểm khi quản lý khách hàng bằng Excel

15/06/2017 | 4266 lượt xem

Excel giúp lưu trữ và tính toán

Với việc sử dụng Excel bạn có thể lưu trữ thông tin khách hàng một cách khoa học. Qua các bảng tính, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm, dễ dàng tra cứu và phân tích thông tin hiệu quả, nhanh chóng nhất. Thông qua Excel, bạn dễ dàng thực hiện được những thao tác tính toán từ đơn giản đến phức tạp, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để xử lý số liệu thông tin khách hàng mà vẫn có thể nhận được thông tin chính xác nhất.

quanlykhbangexcel

Sử dụng giải pháp miễn phí

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng giải pháp xử lý thông tin và số liệu khách hàng miễn phí bằng Excel. Bạn sẽ không gặp phải nhiều trở ngại khi sử dụng Excel để quản lý thông tin khách hàng bởi Excel không khó sử dụng và bạn có thể sử dụng miễn phí ngay trên máy tính của mình.

Phân loại khách hàng hiệu quả

Với Excel, bạn có thể định dạng, phân loại khách hàng theo từng điều kiện mà bạn thiết lập trước. Với một thuật toán đơn giản, bạn đã có thể thực hiện công việc phân loại khách hàng, tạo điều kiện để công việc chăm sóc khách hàng có thể thực hiện nhanh chóng, chính xác, hiệu quả hơn.

Chỉnh sửa, cập nhật thông tin nhanh chóng

Thông tin khách hàng có thể có những thay đổi liên tục. Excel giúp bạn tối ưu hóa công việc tìm kiếm, tra cứu và cập nhật thông tin khách hàng một cách hiệu quả. Bạn cũng có thể chỉnh sửa thông tin của khách hàng mọi lúc, mọi nơi không cần đến mạng Internet.

 

SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG FACEWORKS

Với việc sử dụng Giải pháp Excel, bạn có thể giải quyết được  nhiều vấn đề trong quá trình quản lý khách hàng một cách hiệu quả. Tuy nhiên, công việc quản lý luôn nảy sinh nhiều vấn đề khi lượng dữ liệu cần quản lý quá nhiều và phức tạp khiến cho bạn gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là thất lạc một vài file trang tính. Chính vì thế, bạn cần có một giải pháp tối ưu hơn, thuận tiện hơn. Bao gồm cả giải pháp tương tự như Excel, phần mềm quản lý khách hàng của công ty Cổ phần dịch vụ và Công nghệ TIT có thể giúp bạn quản lý khách hàng tối ưu nhất.

Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp bạn thực hiện công việc quản lý khách hàng với những tính năng ưu Việt như:

 quanlykhachhangbangexcel

Quản lý dữ liệu thống nhất

Mọi dữ liệu đều được quản lý trên một hệ thống duy nhất của Faceworks, nhờ đó người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm  khi cần, tránh tình trạng dữ liệu bị phân tán hoặc thất thoát.

Truy cập phần mềm mọi lúc mọi nơi

Phần mềm được xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây, hoạt động trên trình duyệt web, do đó, người dùng không cần cài đặt phần mềm vào máy tính mà có thể sử dụng trên mọi thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính,…) có kết nối internet. Điều này tránh mất dữ liệu do mọi dữ liệu đã được lưu trữ “trên mây”.

Linh hoạt, thân thiện

Với đặc trưng là khả năng tùy biến linh hoạt, không theo một khuôn mẫu nhất định nào, phần mềm được xây dựng và chỉnh sửa theo quy trình làm việc và nhu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp.

An toàn & bảo mật

– Theo dõi nhật ký sử dụng phần mềm của tất cả người dùng.

– Phân quyền sử dụng cho người dùng, theo chức vụ, nhiệm vụ mà họ đảm nhiệm trong doanh nghiệp 

– Sao lưu dự phòng.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng, bạn sẽ có thể thực hiện công việc chăm sóc khách hàng được hiệu quả hơn. Để biết thêm những tính năng và dùng thử phần mềm, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT