Trang chủ Phần mềm CRM – Quản lý chăm sóc khách hàng Online

Phần mềm CRM – Quản lý chăm sóc khách hàng Online

11/01/2018 | 1376 lượt xem

Phần mềm CRM – Quản lý chăm sóc khách hàng Online 

[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup] Nền kinh tế ngày càng phát triển, việc quản lý kinh doanh cũng phải điều chỉnh theo tốc độ của thương trường, sự cạnh tranh khách hàng ngày càng trở nên khó khăn với các doanh nghiệp hơn. Ứng dụng các công cụ hỗ trợ/ phần mềm quản lý khách hàng CRM hiệu quả là xu hướng quản lý doanh nghiệp hiện đại.

Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) được hiểu là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng. Phần mềm có thể kiểm soát toàn bộ công việc của nhà quản lý phát triển khách hàng bao gồm thống kê thông tin khách hàng, tìm cách cách vận hành ổn định, quản lý kịp thời các vấn đề liên quan đến khách hàng… Chỉ cần có mạng internet và các trình duyệt web bạn dễ dàng truy cập và sử dụng phần mềm này.

Các tính năng của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Faceworks

phan-mem-crm-quan-ly-khach-hang-online-faceworks

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Online Faceworks bao gồm cụ thể các tính năng sau:

  • Lưu trữ, quản lý thông tin và hoạt động của khách hàng: thông tin cá nhân, nhu cầu, lịch sử giao dịch cuộc gọi, email, sms, hợp đồng, v.v
  • Hệ thống, đánh giá khách hàng tiềm năng
  • Tính năng nhắc lịch hẹn chăm sóc khách hàng
  • Tự động nhắn tin/ email chăm sóc khách hàng
  • Quản lý các chiến dịch marketing
  • Quản lý lịch làm việc, khối lượng công việc từng phòng ban, nhân viên
  • Thống kê báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo tài chính

Ngoài các chức năng chính, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Faceworks có ưu điểm điều chỉnh linh hoạt và tạo lập các tính năng mới linh động theo nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm sao cho hiệu quả?

Khi đã ứng dụng phần mềm vào quản lý khách hàng, doanh nghiệp cần hiểu rõ về phần mềm, biết cách tận dụng tối đa hiệu quả phần mềm mang lại. Dưới đây là một số gợi ý:

  • Phần mềm quản lý thông tin chi tiết khách hàng, từ đó xác định từng phân khúc đối tượng khách hàng để có chiến lược marketing, chăm sóc riêng.
  • Phần mềm thu thập ý kiến, phản hồi của khách hàng, từ đó xây dựng các phương án giải quyết chung và riêng, tối ưu hóa dịch vụ, sản phẩm theo nhu cầu khách hàng.
  • Tận dụng tính năng nhắc lịch hẹn để chăm sóc khách hàng kịp thời và có kế hoạch sắp xếp lịch hẹn, thời gian khoa học nhất
  • Từ dữ liệu công và hiệu quả công việc của từng nhân viên để có sự đánh giá, xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng, kế hoạch đào tạo…

Sử dụng phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM Faceworks giúp nâng cao chất lượng quản lý, tối đa kinh doanh cho doanh nghiệp, giúp tránh thất thoát chi phí và giảm thiểu nhân sự thừa.

Quý doanh nghiệp có nhu cẩu sử dụng Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT