Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quản lý đặt bàn trong nhà hàng bằng phần mềm

Quản lý đặt bàn trong nhà hàng bằng phần mềm

08/11/2017 | 402 lượt xem

Dịch vụ đặt bàn trước là một xu hướng nổi bật hiện nay trong dịch vụ nhà hàng. Tuy nhiên, làm sao để quá trình đặt bàn được thực hiện hiệu quả, nhà hàng vẫn có thể quản lý hệ thống nhanh chóng và chính xác? Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, bạn có thể giải quyết được những khó khăn trong quá trình quản lý đặt bàn. Sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, bạn có thể thực hiện được những công việc sau:

quan-ly-dat-ban-trong-nha-hang-bang-phan-mem

1.Ghi nhận thông tin dịch vụ

Bạn có thể cập nhật ngay thông tin dịch vụ đặt bàn ngay khi khách hàng đăng ký. Mọi thông tin khách hàng yêu cầu được cập nhật vào hệ thống. Từ đó bạn có thể tạo lập thông tin hóa đơn và báo giá cho khách hàng. Việc cập nhật thông tin dịch vụ và lưu trữ cụ thể vào phần mềm giúp cho bạn tránh được tình trạng nhầm lẫn đơn đặt hàng, trùng lịch, trùng đơn đặt hàng. Bên cạnh đó việc quản lý hệ thống các bàn cũng được thực hiện nhanh chóng và chính xác hơn.

2.Giao việc cho nhân viên

Khi khách hàng đặt bàn, người quản lý có thể giao việc trực tiếp cho các bộ phận. Mỗi nhân viên, mỗi bộ phận sẽ nhận được thông tin thông qua thông báo của phần mềm hoặc qua Email, SMS,… Công việc này được thực hiện theo quy trình, mọi thông tin được lưu trữ trên hệ thống phần mềm, bạn có thể quy trách nhiệm cho từng người, tiện lợi cho việc khen thưởng và nâng cao tinh thần trách nhiệm của mỗi nhân viên trong nhà hàng.

3. Cảnh báo, thông báo

Trong quá trình làm việc, chăm sóc khách hàng, có thể gặp những vấn đề không lường trước. Bạn có thể nhận được thông báo, cảnh báo từ hệ thống, từ bộ phận người quản lý để bạn có thể có kế hoạch xử lý công việc kịp thời. Phần mềm có thể tích hợp với email, sms của từng nhân viên, từ đó có thể thông báo, liên lạc với nhân viên ngay trên hệ thống. Tính năng này giúp cho quá trình làm việc của nhà hàng nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Người quản lý không cần phải giám sát thường xuyên vẫn có thể cập nhật được tình hình công việc toàn diện, chính xác.

4.Tính toán hóa đơn

Từ thông tin dịch vụ đặt bàn và nhu cầu sử dụng của khách hàng, bạn có thể cập nhật nhanh hóa đơn bán hàng ngay trên hệ thống phần mềm.Việc kiểm soát thông tin hóa đơn trên phần mềm giúp cho bạn đảm bảo tối đa tính chính xác, nhanh gọn. Sử dụng phần mềm quản lý khiến cho vấn đề tài chính được quản lý rạch ròi và cụ thể nhất. Phần mềm giúp bạn tránh được những sai sót trong quá trình tính toán, thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng và nâng cao năng suất làm việc của hệ thống nhân viên.

5.Thống kê, báo cáo

Quản lý đặt bàn trong nhà hàng bằng phần mềm giúp cho người quản lý có thể cập nhật được những báo cáo, thống kê cụ thể đến từ các bộ phận phụ trách chuyên môn. Từ các thông tin chi tiết của các phiếu và hóa đơn đặt bàn, phần mềm sẽ tự động tạo báo cáo, thống kê doanh thu cụ thể cho người quản lý. Sự đồng bộ và chính xác trong quá trình quản lý khiến cho công việc được đảm bảo hiệu quả.

Sử dụng phần mềm trong việc quản lý đặt bàn trong nhà hàng, việc quản lý được trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Nhà hàng bạn có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

Chưa có bình luận về Quản lý đặt bàn trong nhà hàng bằng phần mềm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT