Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quản lý thu chi của chuỗi cửa hàng bằng phần mềm

Quản lý thu chi của chuỗi cửa hàng bằng phần mềm

04/08/2017 | 202 lượt xem

Lợi nhuận luôn là vấn đề gây nhiều trở ngại không chỉ đối với các gia đình mà còn là của các doanh nghiệp. Đặc thù của mỗi doanh nghiệp khác nhau lại nảy sinh những vấn đề khó khăn riêng trong việc quản lý thu chi. Đối với các chuỗi cửa hàng cũng vậy.

Bạn biết cách thu hút khách hàng, các chuỗi cửa hàng của bạn rất đông khách và thu về nhiều lợi nhuận. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận ra rằng đó chỉ là yếu tố cần để chuỗi cửa hàng của bạn phát triển thịnh vượng. Nếu bạn không có yếu tố đủ, là việc quản lý chi tiêu hiệu quả, bạn sẽ khó có thành quả tốt cho hoạt động kinh doanh của mình.

Trong quá trình quản lý thu chi cho chuỗi cửa hàng, bạn sẽ thường gặp phải những vấn đề như:

  • Có nhiều loại sản phẩm, hàng hóa nhỏ, khó quản lý và tính toán được một cách toàn bộ, tổng thể.
  • Số lượng hàng hóa nhiều khiến cho người quản lý có thể nhầm lẫn, tính toán không đầy đủ, thiếu chính xác nguồn thu và các khoản chi cho nó.
  • Số lượng cửa hàng nhiều, số lượng nhân viên tăng, người quản lý khó có thể kiểm soát được tình trạng bán hàng, số lượng hàng hóa được bán ra và lợi nhuận thu về.
  • Bên cạnh những khoản thu, các khoản chi cũng khó kiểm soát chặt chẽ khi đặc trưng của từng loại hàng là khác nhau và người quản lý không phải lúc nào cũng có mặt để theo dõi tình hình giao dịch.
  • Tiền công, tiền lương cho nhân viên không thể san bằng, nó tùy thuộc vào mức độ bán hàng, năng suất, hiệu quả công việc mà mỗi người có được. Đây cũng chính là một vấn đề lớn mà người quản lý chuỗi cửa hàng cần phải cân nhắc và tìm ra giải pháp hiệu quả.

Vậy, đâu là giải pháp để quản lý thu chi ở chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả nhất? Phần mềm quản lý thu chi có thể là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Với việc sử dụng phần mềm quản lý thu chi, công việc của bạn sẽ được thực hiện khoa học, chính xác và đảm bảo chất lượng nhất.

Phần mềm quản lý thu chi của chuỗi cửa hàng giúp gì cho bạn?

thu-chi-chuoi-cua-hang

  • Thống kê cụ thể các khoản cần chi cho sự hoạt động của các cửa hàng: tiền thuê mặt bằng, trang trí, mua hàng hóa, thuê nhân viên,…
  • Ghi chép, cập nhật hàng ngày những khoản thu, chi của từng cửa hàng: ngày, giờ thu, chi; số tiền thu, chi; nhân viên thu, chi; đối tượng, mục đích,…
  • Lưu trữ hóa đơn mua hàng, bán hàng cho từng loại sản phẩm.
  • Quản lý nhân viên bán hàng: ngày giờ làm việc, chất lượng công việc, năng suất sản phẩm,… để có thể đánh giá đúng mức độ cống hiến và chi trả lương hiệu quả.
  • Phần mềm hỗ trợ cập nhật thông tin, báo cáo, đối sánh tình trạng thu chi của chuỗi các cửa hàng, qua đó nhìn thấy xu thế vận động chung của công việc, đưa ra những điều chỉnh cụ thể cho hoạt động nhà hàng trong tương lai.
  • Phần mềm có tính năng hỗ trợ xuất, in phiếu, hóa đơn mua, bán hàng, giúp cho nhân viên làm việc nhanh chóng, hiệu quả hơn.

So với những giải pháp truyền thống khác, phần mềm quản lý thu chi có những tính năng nổi trội, riêng biệt mà không phải sản phẩm nào cũng có được.

Những tính năng nổi trội của phần mềm quản lý thu chi cho chuỗi cửa hàng như:

  • Thông tin các khoản thu chi được bảo mật hiệu quả. Người quản lý có thể phân quyền cho những thành viên khác để cập nhật tình hình và báo cáo hiệu quả công việc hàng ngày. Nhờ đó, quản lý không cần mất nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn có thể đảm bảo được tiến độ công việc.
  • Cập nhật thông tin mọi lúc, mọi nơi một cách linh hoạt, nhanh chóng, chỉ cần có kết nối Internet.
  • Thiết kế danh mục, giao diện linh hoạt, tùy vào yêu cầu và tính chất của từng cửa hàng, chuỗi cửa hàng để quản lý hiệu quả và khoa học nhất.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý thu chi cho chuỗi cửa hàng, công việc của bạn sẽ đơn giản và hiệu quả hơn nhiều lần. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý thu chi cho chuỗi cửa hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

Chưa có bình luận về Quản lý thu chi của chuỗi cửa hàng bằng phần mềm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT