Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lí khách hàng CRM online

Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lí khách hàng CRM online

07/09/2018 | 1315 lượt xem

Ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lí khách hàng CRM online

Hiện nay, vấn đề quản lí thông tin khách hàng đang được xem là một trong những vấn đề gặp nhiều khó khăn thách thức của nhiều doanh nghiệp. Yếu kém trong mảng quản lí này khiến việc chăm sóc khách hàng, ước tính lợi nhuận, kiểm soát xu hướng chuyển dịch nhóm khách hàng, hay đơn giản là những chính sách khuyến mãi, tặng quà tri ân khách hàng không được thành công như mong đợi. Dẫu ý thức được tình trạng này, một số doanh nghiệp vẫn do dự đầu tư cho vấn đề đó, vì quá trình quản lí thủ công diễn ra có nhiều phức tạp, cũng như đòi hỏi đội ngũ nhân lực đông đảo.

Để giải quyết vấn đề này, Faceworks xin giới thiệu tới quý doanh nghiệp “Phần mềm quản lí khách hàng CRM online” với những ưu điểm vượt trội tận dụng được ích lợi từ nền tảng Internet.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm:

  1. Quản lí mọi lúc mọi nơi

Phần mềm quản lí thông tin khách hàng được chuyển sang nền tảng online, dễ dàng sử dụng trên nhiều trình duyệt, thiết bị, không cần cài đặt phần mềm, cho phép nhiều các nhân sự cùng theo dõi việc quản lí một cách dễ dàng,  góp phần đem lại trải nghiệm sử dụng thuận tiện nhất có thể.

  1. Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Giao diện của phần mềm quản lí khách hàng Faceworks được thiết kế phù hợp cho cả những người không thông thạo về phần mềm và máy tính. Với các tiểu mục được liệt kê rõ ràng trong một hàng,  màu sắc đơn giản, biểu bảng, biểu đồ minh họa thống kê rõ ràng, giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt.

  1. Tùy chỉnh linh hoạt, cá nhân hóa cao

Chức năng này cho phép mỗi doanh nghiệp có khả năng cá nhân hóa cao hệ thống quản lí của mình, tùy thuộc vào mức độ quan tâm của doanh nghiệp đối với mỗi khía cạnh của quản lí khách hàng. Phần lớn với phần mềm khởi tạo, các yếu tố liên quan tới thông tin khách hàng  đều được phân loại cụ thể và có kết nối chặt chẽ với nhau, tao thành một mạng lưới thông tin kín, giúp người quản lí dễ hàng hình dung được hệ thống nói chung và từng dữ liệu từng khách hàng nói riêng. Phần mềm cũng gợi ý các hướng phân tích, xử lí dữ liệu điển hình, như khả năng có được số cơ hội thông qua một khách hàng, hay mức độ ưu tiên cũng như giải quyết vấn đề của khách hàng còn tồn đọng, chiến lược chăm sóc khách hàng, hay quản lí về mức độ trải nghiệm của khách hàng.

  1. Không giới hạn khách hàng

Đặc biệt khi quản trị được thực hiện trên phần mềm quản lí khách hàng của Faceworks, dữ liệu DATA nhập thông tin khách hàng không hề bị giới hạn, cho phép mức độ kiểm soát được mở rộng, không chỉ đối với các khách hàng gần đây.

  1. Cập nhật nhanh chóng

Thông tin mà doanh nghiệp đưa vào làm cơ sở dữ liệu, sẽ được phân phối tới toàn bộ bộ phận sử dụng nguồn dữ liệu đó, giúp người quản trị thao tác nhanh chóng và dễ dàng chỉ với 1 lần nhập vào, và chỉ thông qua vài bước đơn giản.

Khách hàng không chỉ là đối tượng giao dịch đơn lẻ của doanh nghiệp, chính họ cũng có thể trở thành những nhân viên PR uy tín nhất mà doanh nghiệp có được, giúp doanh nghiệp nhận thêm nhiều quan tâm khác. Giữ gìn độ hài lòng và hình ảnh tốt trong mắt khách hàng sẽ là một bước đi vô cùng đúng đắn cho doanh nghiệp.

Để tối ưu hóa quá trình quản lí, hãy tìm hiểu phần mềm quản lí khách hàng CRM của Faceworks chúng tôi. Mọi thông tin thắc mắc, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT