Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm 2019 rồi – hãy quản lý tài sản trong doanh nghiệp bằng phần mềm

2019 rồi – hãy quản lý tài sản trong doanh nghiệp bằng phần mềm

19/01/2019 | 5640 lượt xem

2019 rồi – hãy quản lý tài sản trong doanh nghiệp bằng phần mềm

Năm 2019 đã qua được gần một tháng rồi, các doanh nghiệp đã làm được gì trong cả năm 2018. Một năm trôi qua, khi tổng kết đánh giá hoạt động của doanh nghiệp trong năm vừa rồi, nhiều nhà quản lý sẽ giật mình phát hiện được những thất thoát trong quy trình hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là thất thoát về tài sản. Nguyên nhân của việc thất thoái tài sản trong doanh nghiệp đến từ chính sự quản lý lỏng lẻo và các nghiệp vụ liên quan đến tài sản chưa có một quy trình rõ ràng.

Vậy bài toán đặt ra là làm thế nào để doanh nghiệp có thể quản lý tài sản trong doanh nghiệp một cách khoa học và chặt chẽ những lại tối thiểu hóa được công sức và chi phí của mình. Hiểu được khó khăn của các doanh nghiệp trong việc giải bài toán này, TIT đã thiết kế và đưa ra một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong quy trình quản lý tài sản trong doanh nghiệp.

TIT xin giới thiệu đến các doanh nghiệp một giải pháp phần mềm quản lý tài sản Faceworks là giải pháp phần mềm cung cấp chìa khóa để quản lý tốt hơn các tài sản cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp từ một nền tảng chung duy nhất. Nó bao gồm một đăng ký tài sản, quản lý trật tự công việc, và các chức năng kiểm kê và mua sắm. Ngoài ra, Faceworks cung cấp nền tảng cho các ứng dụng mới bao gồm phân tích phân chia hệ thống tài sản, quản lý hóa bằng mã code,  công nghệ đám mây.

Hãy cùng TIT tìm hiểu kỹ hơn về các module chức năng của phần mềm quản lý tài sản Faceworks:

1. Danh mục tài sản

Module quản lý đầy đủ tất cả các thông tin về tài sản trong doanh nghiệp một cách khoa học và hợp lý, tránh được sự thiếu sót trong quy trình quản lý.

2. Giao diện nhập tài sản mới

Trong giao diện nhập tài sản mới, người dùng tiến hành nhập các thông tin như ngày nhập, phòng ban nhập, nhân viên nhập. Giao diện nhập tài sản mới bao gồm mã tài sản, tên tài sản, phân loại tài sản, số hiệu tài sản, số serial, nguyên giá tài sản, mức khấu hao trung bình hằng năm và nhà cung cấp. Sauk hi đã nhập đầy đủ các thông tin bên trên, hệ thống sẽ tiến hành xử lý và lưu trữ thông tin. Các tài sản vừa được tiến hành nhập mới sẽ được lưu vào module chi tiết nhập tài sản để người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý.

3. Bàn giao tài sản

Giao diện bàn giao tài sản giúp người dùng thao tác một cách nhanh chóng và dễ dàng khi có một nghiệp vụ bàn giao xuất hiện giữa các phòng ban. Trong quá trình bàn giao rất dễ bị thiếu sót, thất lạc tài sản. Vì vậy các thông tin bàn giao tài sản cũng được lưu trữ vào module chi tiết bàn giao tài sản để quản lý dễ dàng hơn cũng như có thể tìm kiếm và truy xuất dễ dàng hơn nếu có vấn đề phát sinh.

4. Thu hồi và thanh lý tài sản

Các nghiệp vụ thu hồi và thanh lý tài sản cũng được thao tác và quản lý như nghiệp vụ bàn giao tài sản.

5. Kiểm kê tài sản

Một nghiệp vụ không thể thiếu trong quy trình quản lý tài sản đó chính là kiểm kê tài sản. Với các phương thức truyền thống, doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức để có thể kiểm kê tài sản. Tuy nhiên với giải pháp phần mềm quản lý tài sản Faceworks, chúng tôi thiết kế một module với chức năng kiểm kê tài sản tự động, đồng thời in các phiếu kiểm kê trực tiếp trên phần mềm.

6. Hệ thống báo báo

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks có hệ thống báo cáo hỗ trợ người quản lý doanh nghiệp một cách tối đa với các báo cáo như báo cáo kiểm kê tài sản, báo cáo kiểm kê CDDC, báo cáo sửa chữa tài sản, bảng kê tài sản thanh lý, bảng kê tài sản hỏng và các báo cáo được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý tài sản vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đăng ký dùng thử tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT