Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp 3 chức năng tự động hóa của phần mềm quản lý khách sạn Faceworks

3 chức năng tự động hóa của phần mềm quản lý khách sạn Faceworks

27/12/2017 | 140 lượt xem

3 chức năng tự động hóa của phần mềm quản lý khách sạn Faceworks

Khi nhắc đến các công nghệ  tiên tiến người ta thường liên tưởng ngay đến sự tự động hóa, khả năng thay thế con người. Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks có những những chức năng tự động hóa nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

ba-chuc-nang-tu-dong-hoa-cua-phan-mem-quan-ly-khach-san-faceworks

1. Tự động hóa các chiến dịch Marketing, chăm sóc, tri ân khách hàng

  • Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks tự động nhắc nhở sinh nhật khách hàng, lịch sử sử dụng dịch vụ của khách hàng,…
  • Tự động gửi SMS, Email giới thiệu các gói dịch vụ mới, chương trình khuyến mại, lời chúc cho khách hàng nhân dịp đặc biệt.
  • Hỗ trợ nhân viên khách sạn sắp xếp lịch hẹn với khách hàng, lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
  • Tích điểm cho khách hàng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ của khách sạn.
  • Phân loại khách hàng dựa trên các tiêu chí khác nhau. Ví dụ: các dịch vụ đã sử dụng, tần số sử dụng dịch vụ, thông tin khách hàng.

2. Cảnh báo các công việc khẩn cấp

  • Cảnh báo các hợp đồng sắp hết hạn.
  • Thông báo lịch hẹn với khách hàng, lịch chăm sóc khách hàng. Ngoài ra phần mềm giúp gửi tin nhắn thông báo các chương trình khuyến mại hoặc giới thiệu dịch vụ mới,…
  • Cảnh báo các khoản nợ cần phải trả và cần phải thu.
  • Cảnh báo các mặt hàng sắp hết hạn sử dụng, đã quá hạn sử dụng, hàng đến ngày xuất kho và những mặt hàng đã hết hoặc đang trong tình trạng tồn kho tối thiểu.
  • Chức năng cảnh báo của phần mềm quản lý khách sạn Faceworks có điểm khác biệt với các phần mềm khác trên thị trường là cảnh báo, thông báo đến người dùng chuẩn bị đến ngày thực hiện hoặc là những điều quan trọng mà người dùng thiết lập

3. Tự động làm thống kê, báo cáo

  • Tự động làm các báo cáo theo yêu cầu của người dùng. Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks có hệ thống bảng biểu, đồ thị đa dạng, màu sắc sinh động giúp các bài báo cáo, báo giá dễ hiểu hơn. Phần còn cho phép người dùng xuất ra file mềm để gửi đến các phòng ban khác trong công ty và các đối tác.
  • Thống kê chính xác số lượng các phòng ban, số lượng nhân viên trong các phòng ban, nhiệm vụ, chức năng của mỗi phòng ban.
  • Tính toán doanh thu của từng dịch vu, tổng danh thu theo giờ, ngày, tuần, tháng, quý, năm.
  • Thống kê, tổng hợp các khoản thu – chi, công nợ theo các yêu cầu của người dùng.
  • Thống kê doanh thu và các khoản chi theo nhân viên hoặc nhóm nhân viên phụ trách.
  • Cung cấp các dữ liệu phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch tài chính. Đồng thời quản lý tài chính chi tiết, cập nhật các khoản thu – chi từng phút, giây.

 Hãy lên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc để lại thông tin liên lạc dưới bài viết để được tư vấn chi tiết. Trong các bài viết tiếp theo, TIT sẽ đề cập tới vấn đề chống gian lận bằng phần mềm quản lý khách sạn. Thường xuyên ghé thăm Website để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào nhé.

Chưa có bình luận về 3 chức năng tự động hóa của phần mềm quản lý khách sạn Faceworks

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT