4 rủi ro khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
4 rủi ro khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí
Bạn đang có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng và phân vân không biết lựa chọn nhà cung cấp nào, thì bắt gặp những thông tin về các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí. Ngay lập tức bạn chớp lấy cơ hội tuyệt vời này. Nhưng hãy lắng lại một chút để suy xét, đo đếm những rủi ro có thể đến từ phần mềm quản lý khách hàng miễn phí.
-
Mức độ bảo mật – an toàn thấp
Không có chế độ phân quyền: Mọi nhân viên đều có thể truy cập, xuất – nhập, chỉnh sửa các loại dữ liệu từ cơ bản đến tối mật. Do đó, công ty của bạn rất dễ rơi vào tình trạng lộ thông tin khách hàng, bí quyết kinh doanh,… Nếu là phần mềm quản lý khách hàng Faceworks thì người quản lý có thể phân chia quyền truy cập cho từng nhân viên, không được sự đồng ý của quản lý thì không một ai có thể truy cập vào những dữ liệu quan trọng.
Khó quản lý các thao tác, hoạt động của nhân viên: Mọi hoạt động, thao tác của nhân viên không được lưu lại trên phần mềm. Vì vậy, bạn không thể kiểm soát được họ cũng không thể tra ra đối tượng gây nên sự cố hoặc nguyên nhân của sự cố.
Không có chức năng sao lưu, phục hồi dữ liệu: Khi bị virut tấn công, khả năng mất dữ liệu lên đến 99%. Bởi chức năng sao lưu, phục hồi dữ liệu cần rất nhiều chất xám mới có thể tạo ra. Và ít nhà cung cấp nào chịu chi một khoản lớn mà không thu được một khoản lợi nào.
-
Không được hỗ trợ khi gặp những sự cố kỹ thuật
Với những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, khách hàng phải hoàn toàn chịu trách nhiệm với quá trình sử dụng của mình. Dù các sự cố có nghiêm trọng, thâm hụt doanh thu thế nào thì nhà cung cấp cũng không có bất kỳ trách nhiệm nào. Trong quá trình ứng dụng phần mềm, công ty/ doanh nghiệp của bạn cũng không được nhận bất cứ sự hỗ trợ nào.
Trái lại, sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Faceworks thì bạn chắc chắn nhận được những gói hỗ trợ và bảo hành. Trong quá trình triển khai phần mềm, nhân viên của bạn sẽ được training kỹ lưỡng. Khi có sử cố xảy ra, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Faceworks luôn sẵn sàng cùng khách hàng xử lý triệt để.
-
Không thể nâng cấp các tính năng của phần mềm
Các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được thiết kế với những chức năng cố định. Khách hàng không thể chỉnh sửa để phù hợp với quy trình làm việc của mình. Thêm nữa, một số phần mềm chỉ cho phép dùng miễn phí trong khoảng thời gian nhất định hoặc hạn chế một vài tình năng nâng cao. Nếu muốn sử dụng tiếp hoặc tận dụng mọi tính năng, bạn phải trả tiền để duy trì. Trong khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Faceworks, khách hàng chỉ mất một khoản chi phí duy nhất. Bên cạnh những tính năng chung, Faceworks hoàn toàn có thể bổ sung những module với tính năng phù hợp với phương thức làm việc, quy trình quản lý của khách hàng.
-
Khả năng sai sót, nhầm lẫn cao
Vì là một phần mềm miễn phí nên có thể các chức năng chưa được kiện toàn. Vì vậy, các dữ liệu có nguy cơ thất lạc rất cao. Mặt khác, phần mềm quản lý khách hàng miễn phí không thể có những thao tác nâng cao như thông báo lịch hện với khách hàng, cảnh báo dealine sắp đến hạn hoặc tạo các bản báo cáo – thống kê do có ít tính năng và được thiết kế mặc định.
Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một miếng bánh béo bở. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với miếng bánh ấy bởi “mật ngọt chết ruồi”. Doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ , xem các review về phần mềm miễn phí đó trước khi sử dụng hoặc lựa chọn phương án an toàn – hiệu quả hơn là “sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Faceworks”.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com