Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp 5 cách tự động hóa bán hàng với phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks

5 cách tự động hóa bán hàng với phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks

18/12/2018 | 51 lượt xem

5 cách tự động hóa bán hàng với phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks

Tìm cách để gia tăng hiệu quả kinh doanh và tiết kiệm chi phí chính là hai vấn đề mà các doanh nghiệp luôn phải đối mặt. Một doanh nghiệp thành công tức là bạn đã dẫn dắt doanh nghiệp của mình tạo ra lợi nhuận. Kiểm soát chi phí bao gồm cả kiểm soát thời gian là một phần quan trọng để có thể tối ưu tài chính. Quá trình tìm cách tiết kiệm thời gian và tăng tốc độ giải quyết công việc được gọi là tự động hóa kinh doanh và rõ ràng với sự giúp đỡ của công nghệ, tự động hóa kinh doanh đang tạo ra cơn lốc trên toàn thế giới.

Có hàng ngàn phương pháp và công cụ có thể giúp bạn làm mọi việc nhanh và thông minh hơn. Nhiều doanh nghiệp đã tìm ra cách cải tiến và tự động hóa các quy trình lớn và phức tạp nhưng với các công việc nhỏ thì lại thường bỏ qua. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá cách thức giúp tự động hóa kinh doanh với sự trợ giúp của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks.

1. Lời nhắc cuộc hẹn

Tự động tạo các nhắc nhở trong phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks cho từng đầu mối khách hàng về các lịch hẹn sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn. Quá trình marketing sẽ thu hút về hàng trăm hàng ngàn đầu mối khách hàng và làm thế nào để bạn không bỏ xót một lịch làm việc nào? Trong phần mềm CRM có tính năng tự tạo lời nhắc theo thiết lập của bạn. Nó có thể cảnh báo nhắn nhở bạn trước 1 ngày, 2 ngày hoặc 15 phút… trước khi diễn ra cuộc hẹn và đồng thời khi đó khách hàng cũng nhận được email về lịch làm việc với bạn. Lời nhắc cuộc hẹn đặc biệt hữu dụng cho việc kinh doanh dịch vụ như phòng khám, y tế, spa, dịch vụ làm đẹp… Khi bạn tự động hóa nhắc nhở cuộc hẹn trong phần mềm CRM, khách hàng sẽ nhận được thông báo về các cuộc hẹn đã lên kế hoạch của bạn đến đúng nơi vào đúng thời điểm.

2. Cho phép khách hàng gửi yêu cầu gọi lại trên website

Yêu cầu gọi lại là một tính năng được tích hợp dữ liệu từ tất cả các website của bạn. Khi có một khách hàng muốn liên hệ thay vì họ phải nhập rất nhiều thông tin theo biểu mẫu hoặc phiếu yêu cầu trên website họ chỉ cần chọn tính năng yêu cầu gọi lại và để lại số điện thoại để bạn tự liên hệ với họ. Tính năng này thiết lập vô cùng đơn giản trong phần mềm CRM chỉ với một vài thao tác và không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp. Yêu cầu gọi lại giúp khách hàng cảm thấy được chăm sóc vì chúng giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng rằng bạn sẽ luôn ở đó cho khách hàng của mình.

3. Gửi hóa đơn định kỳ

Nếu bạn có các hợp đồng hoặc giao dịch định kỳ phải gửi hóa đơn cho khách hàng thì việc tự tạo các hóa đơn theo biểu mẫu có sẵn và các thông tin chiết xuất từ phần mềm CRM sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian với độ chính xác thông tin cao. Với hóa đơn định kỳ, bạn không phải giành nhiều thời gian để tạo các hóa đơn và điền thông tin lặp đi lặp lại.

4. Tiếp thị lại các khách hàng cũ để tái tạo đơn hàng

Đôi khi quá trình chăm sóc và tiếp thị lặp lại các thông tin, thông điệp về sản phẩm của bạn sẽ giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu và phát sinh nhu cầu mua hàng sớm hơn. Nó dựa trên giả thuyết rằng bộ não của con người thường dễ chấp nhận những thứ quen thuộc hơn so với những thứ hoàn toàn mới. Vì vậy nếu đã có một khách hàng liên lạc với bạn hãy duy trì mỗi liên hệ với họ thường xuyên mà email marketing chính là một phương pháp hữu hiệu.

5. Tự động tạo các nhiệm vụ định kỳ cho nhân viên

Nếu nhóm làm việc của bạn có một danh sách các công việc định kỳ lặp đi lặp lại và bạn cần quản lý nó sao cho tốt thì công cụ tự tạo nhiệm vụ trong phần mềm CRM sẽ giúp bạn. Trong phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks với mỗi đầu mối khách hàng, bạn hoàn toàn tự tạo các công việc và nhiệm vụ cần thực hiện cho đầu mối kinh doanh đó. Việc này giúp bạn kiểm soát quá trình giao việc và hiệu quả làm việc của nhân viên tốt hơn. Các dữ liệu làm việc với khách hàng đó cũng sẽ được hiển thị chi tiết để hình thành các báo cáo sau này cho các cấp quản lý và cả nhân viên nắm được.

Việc tự động hóa chíng là việc loại bỏ các công việc dư thừa và tối ưu chúng thành các quy trình đã được chuẩn hóa. Nó có thể được thực hiện thủ công trên giấy tờ hoặc được tự động hóa bằng công nghệ. Tuy nhiên theo cách nào thì nó cũng thực sự rất cần thiết cho doanh nghiệp. Tự động chăm sóc và bán hàng chỉ là một trong rất nhiều nhiệm vụ khác mà chúng ta cần làm để nâng cao hiệu quả công việc cho đơn vị của mình. Hãy tìm hiểu phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks với rất nhiều công cụ quản lý đã được tích hơn và kết nối sẵn các quy trình tự động hóa biết đâu bạn sẽ tìm ra giải pháp cho đơn của mình.

Quý  doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý CRM online, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đăng ký tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

Chưa có bình luận về 5 cách tự động hóa bán hàng với phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT