5 thông tin chính của khách hàng mọi trung tâm giáo dục cần lưu ý
5 thông tin chính của khách hàng mọi trung tâm giáo dục cần lưu ý
Khách hàng là một yếu tố cốt lõi để duy trì sự tồn tại và phát triển của mọi công ty. Điều này cũng đúng đối với các trung tâm giáo dục đào tạo. Do đó, mọi thông tin của khách hàng nên được quản lý một cách chặt chẽ để đảm bảo mọi dịch vụ, ưu đãi luôn tiếp cận khách hàng thành công cũng như hạn chế sai sót, nhầm lẫn giữa các khách hàng.
Trong thời đại công nghệ, nhằm hỗ trợ trung tâm giáo dục quản lý khách hàng hiệu quả, phần mềm quản lý đào tạo đã được ra đời. Trên phần mềm, 5 thông tin quan trọng nhất của khách hàng dưới đây luôn được cập nhật và lưu trữ đầy đủ, tạo thành hệ thống thông tin vô cùng khoa học.
Thông tin cơ bản
Trên phần mềm có một trường dành riêng cho khách hàng, trong đó yếu tố đầu tiên được lưu trữ và cập nhật chính là thông tin liên lạc cơ bản. Tên khách hàng, mã khách hàng, kèm theo số điện thoại, E-mail, địa chỉ,… đều được hiển thị rõ ràng trên giao diện. Từ đó, người sử dụng phần mềm sẽ dễ dàng có cái nhìn tổng quan nhất về thông tin của khách hàng
Lịch sử tư vấn
Trước khi đăng ký một khóa học, khách hàng rất cần sự tư vấn tận tình của trung tâm đào tạo, thậm chí là tư vấn rất nhiều lần. Tuy nhiên, để tăng cường hiệu quả tư vấn, trung tâm cần phải nắm bắt được họ đã cung cấp cho khách hàng những thông tin gì và còn phải giải đáp những thắc mắc nào khác. Trên phần mềm quản lý đào tạo, mọi chi tiết lịch sử tư vấn đều được lưu trữ như: nội dung tư vấn, thời gian tư vấn…., hỗ trợ quá trình tư vấn khách hàng diễn ra suôn sẻ hơn, hiệu quả hơn.
Thông tin học phí
Học phí là một vấn đề luôn phải giải quyết rõ ràng giữa khách hàng và trung tâm đào tạo. Nhờ phần mềm quản lý đào tạo, thông tin chi tiết của học phí đều được cập nhật đầy đủ để đôi bên dễ dàng ghi nhớ và tra cứu mỗi khi có khúc mắc. Cụ thể, phần mềm giúp lưu trữ số tiền phải đóng, số phiếu thu, ngày thu kèm theo nội dung lớp học.
Thông tin đặt cọc
Có những trường hợp khách hàng không hoàn thành học phí ngay trong một lần đóng mà thay vào đó, họ đặt cọc trước một khoản để giữ chỗ trong lớp học. Khi số tiền được chia ra thành nhiều phần nhỏ, các trung tâm sẽ khó quản lý hơn, đồng thời rất dễ dàng gặp phải sai lầm trong công tác thu chi. Nhờ phần mềm quản lý đào tạo, khách hàng đặt cọc bao nhiêu tiền, còn phải trả bao nhêu trong thời gian nào đều đã được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống. Từ đó, hạn chế tối đa những sai sót không đáng có trong quá trình đặt cọc, xây dựng được niềm tin đối với khách hàng.
Thông tin chờ lớp
Có những lớp học dù chưa bắt đầu nhưng đã có học viên đăng ký. Khi đó, học viên sẽ được xếp vào danh sách chờ lớp trên phần mềm, đảm bảo không bị “lãng quên” trong thời gian chờ đợi.
Trong thời đại hiện nay, quản lý giáo dục cũng được hiện đại hóa bằng việc sử dụng phần mềm thông minh. Nhờ phần mềm quản lý đào tạo, lớp học sẽ được tổ chức một cách vô cùng khoa học và hệ thống.
Quý vị có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý đào tạo, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com