Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Bạn đã biết lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks mang lại chưa?

Bạn đã biết lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks mang lại chưa?

26/02/2019 | 254 lượt xem

Bạn đã biết lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks mang lại chưa?

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks là giải pháp tăng tốc đội ngũ kinh doanh và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng. Bởi khách hàng thân thiết chỉ chiếm khoảng 20% về số lượng nhưng mang về tới 80% doanh thu. TIT chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu mang đến giải pháp phần mềm quản lý khách hàng hiện đại, phù hợp với quy trình chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Những loại ích thiết thực của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks mang lại

1. Quản lý khách hàng

Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng đầy đủ và chi tiết. Phân loại, đánh giá khách hàng tiềm năng. Dễ dàng truy suất lịch sử giao dịch của khách hàng.

2. Quản lý công việc

Hỗ trợ gửi email, sms chăm sóc khách hàng theo mẫu tạo sẵn. Thông báo, nhắc nhở lịch hẹn và chăm sóc khách hàng định kỳ.

3. Quản lý nhân viên

Đánh giá hiệu quả nhân viên thông qua phễu khách hàng, công việc thực hiện. Quản lý nội bộ doanh nghiệp theo quy trình chuyên nghiệp.

4. Lưu trữ khách hàng

Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau như: Đăng ký website, import mẫu excel, thêm mới khách hàng. Lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng và phân loại đánh giá mức độ tiềm năng. Dễ dàng truy suất toàn bộ lịch sử giao dịch khách hàng.

5. Chăm sóc khách hàng

Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc gửi email báo giá, gửi sms thông báo một cách nhanh chóng đến khách hàng theo các mẫu tự tạo. Thông báo nhắc nhở lịch hẹn, lịch chăm sóc khách hàng và gửi lời chúc mừng sinh nhật khách hàng.

6. Đồng bộ Marketing

Đồng bộ thông tin khách hàng với các công cụ email marketing, sms marketing. Dễ dàng thực hiện các chiến dịch marketing các chương trình khuyến mã, tích điểm hoặc tặng voucher để thu hút thêm nhiều khách hàng.

7. Hỗ trợ bảo hành

Tiếp nhận thông tin hỗ trợ khách hàng trực tiếp từ khách hàng thông qua cổng hỗ trợ. Nhân viên bảo hành tự sắp xếp thời gian thực hiện bảo hành. Đồng thời lưu trữ tất cả các lịch sử và thời hạn bảo hành của khách hàng.

8. Quản lý nội bộ

Không chỉ quản lý khách hàng, phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks hỗ trợ quản lý nội bộ doanh nghiệp trên phần mềm. Thêm và phê duyệt các lịch công tác, xin nghỉ, đề nghị thanh toán, giao việc và thu chi trực tiếp trên phần mềm.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks là giải pháp quản trị quan hệ khách hàng linh hoạt, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với các nghiên cứu và phát triển dựa theo đặc thù quản lý của từng doanh nghiệp. Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ của những tập đoàn lớn, giúp các nhà quản lý dễ dàng quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. Khâu chăm sóc khách hàng cũng vì thế mà hiệu quả và giảm bớt nhiều chi phí đặc biệt là những ngày đặc biệt như sinh nhật, lễ tết hệ thống tự động gửi email, tin nhắc sms chúc mừng khách hàng. Bạn có thể sử dụng phần mềm lại văn phòng công ty bạn hoặc ở mọi nơi nh cơ quan, ở nhà, ở khách sạn, ở cơ quan khách hàng, nhà hàng, các quốc gia khác… chỉ cần kết nối với internet.

Thế mạnh của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks là khả năng mở rộng không giới hạn, hỗ trợ tối ưu các tính năng, thao tác, giao diện theo yêu cầu quy trình hoạt động của doanh nghiệp. Đồng thời tạo ra nhiều giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng chuyên biệt cho nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như: Kinh doanh – thương mại, phòng khám nha khoa, trung tâm spa, nhà hàng – tổ chức sự kiện, tư vấn dịch vụ – quản trị dự án, trung tâm giáo dục – đào tạo…

Công ty cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT là doanh nghiệp chuyên sản xuất phần mềm với hoạt động sâu rộng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ trung đam mê sáng tạo và đầy nhiệt huyết được huấn luyện chuyên nghiệp, chúng tôi tự hào đưa ra những dịch vụ và sản phẩm phần mềm quản lý ưu việt trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

Quý  doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý CRM online, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đăng ký tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

 

 

 

Chưa có bình luận về Bạn đã biết lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks mang lại chưa?

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT