Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Các phân hệ không thể thiếu của phần mềm quản lý khách sạn

Các phân hệ không thể thiếu của phần mềm quản lý khách sạn

26/12/2017 | 95 lượt xem

Các phân hệ không thể thiếu của phần mềm quản lý khách sạn

Nhu cầu sử dụng dịch vụ khách sạn phát triển đòi hỏi các khách sạn phải tìm đường đi riêng cho mình. Để hoạt động của khách sạn được đảm bảo hiệu quả và khoa học, ban quản lý khách sạn cần đến một bộ công cụ quản lý thông minh và linh hoạt nhất. Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và muốn tìm kiếm cho mình một bộ công cụ quản lý khách sạn hiệu quả, phần mềm quản lý khách sạn có thể là gợi ý dành cho bạn.

Với những phân hệ quản lý chặt chẽ, phần mềm quản lý khách sạn chính là một giải pháp thông minh để việc quản lý khách sạn được thực hiện đơn giản và hiệu quả hơn.

Các phân hệ không thể thiếu của phần mềm quản lý khách sạn

cac phan he khong the thieu cua pm quan ly khach san

1.Phân hệ quản lý phòng

Các phòng trong khách sạn, đặc biệt là những khách sạn lớn, số lượng phòng nhiều và với các đặc trưng khác nhau rất khó quản lý. Làm thế nào để có thể đồng bộ được thông tin của khách hàng, thông tin các trang thiết bị phòng, thông tin trạng thái phòng, các dịch vụ được sử dụng,… để quá trình quản lý không xảy ra tình trạng nhầm lẫn và sai sót? Phần mềm quản lý có thể giúp bạn điều đó.

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể đồng bộ thông tin cần thiết trong một phòng khách sạn lên hệ thống. Việc tìm kiếm, tra cứu cũng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn. Phần mềm giúp đồng bộ thông tin từng phòng với thông tin các dịch vụ được sử dụng. Nhờ đó, bạn có thể thông báo, liên hệ với khách hàng nhanh chóng hơn. Các bộ phận, nhân viên và cả người quản lý có thể giải quyết các vấn đề phát sinh một cách hiệu quả.

2.Phân hệ quản lý khách hàng

Làm thế nào khi thông tin khách hàng không được quản lý một cách chặt chẽ. Làm thế nào để có thể tự động liên hệ, tự động chăm sóc khách hàng online mà không mất nhiều thời gian và công sức? Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp bạn điều đó.

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể đồng bộ hóa thông tin cần thiết của khách hàng, cả những khách hàng đã ở, đang ở và những khách hàng đặt phòng. Các thông tin đó được đồng bộ, giúp cho việc tìm kiếm và liên hệ với khách hàng được thực hiện đơn giản và hiệu quả hơn. Bạn có thể đảm bảo việc giải quyết, xử lý những vấn đề phát sinh giữa khách hàng với khách sạn chuyên nghiệp và minh bạch. Thông tin về hóa đơn, hay việc sử dụng các dịch vụ trong khách sạn được đồng bộ, khiến cho việc giải quyết, làm việc được thực hiện nhanh chóng.

3.Phân hệ quản lý nhân viên trong khách sạn

Sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ của khách sạn chỉ được đảm bảo hiệu quả khi quá trình làm việc của các bộ phận, nhân viên trong khách sạn cũng được đảm bảo khoa học. Phần mềm quản lý khách sạn với tính năng phân quyền, người quản lý có thể giao việc cụ thể cho từng bộ phận, nhân viên. Từ đó, việc báo cáo, cập nhật tiến độ công việc, thời gian làm việc, hiệu quả công việc của mỗi nhân viên trên hệ thống phần mềm. Từ đó, bạn có thể đảm bảo quá trình làm việc của cả hệ thống nhân viên trong khách sạn được thực hiện hiệu quả. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn để quản lý nhân viên trong phần mềm thể hiện được tính chuyên nghiệp trong tác phong làm việc, tác phong quản lý.

4.Phân hệ quản lý các dịch vụ trong khách sạn

Làm thế nào để có thể quản lý và đồng bộ được các dịch vụ mà các khách hàng sử dụng? Làm thế nào để việc tính toán hóa đơn, quản lý việc cung cấp dịch vụ được thực hiện khoa học và chính xác nhất? Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể đồng bộ thông tin các dịch vụ được cung cấp với các thông tin khách hàng. Việc thanh toán, cập nhật thông tin hóa đơn cho từng khách hàng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

5.Phân hệ quản lý tài chính kế toán

Vấn đề tài chính nếu không được quản lý đầy đủ và khoa học nếu như bạn không có biện pháp quản lý. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể cập nhật mọi thông tin tài chính, lưu trữ các thông tin thanh toán của khách hàng, tự động xuất hóa đơn tính toán của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lưu trữ thông tin các khoản chi tiêu trong khách sạn, lương thưởng cho nhân viên, quản lý công nợ, hợp đồng,… Nhờ đó, mọi thông tin tài chính được đồng bộ và đảm bảo chính xác, khoa học nhất.

Phần mềm quản lý khách sạn với những phân hệ cơ bản trên, bạn có thể yêu cầu chỉnh sửa và thiết kế các tính năng khác của phần mềm sao cho phù hợp với nhu cầu và quy trình làm việc của khách sạn. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, mọi công việc có thể được xử lý nhanh chóng và hiệu quả nhất. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Các phân hệ không thể thiếu của phần mềm quản lý khách sạn

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT