Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Các Spa áp dụng phần mềm quản lý thế nào để làm tăng hiệu quả kinh doanh ?

Các Spa áp dụng phần mềm quản lý thế nào để làm tăng hiệu quả kinh doanh ?

29/07/2016 | 2742 lượt xem

          Các spa nhất là những doanh nghiệp sở hữu một chuỗi các spa đang ngày càng khó khăn trong việc quản lý dịch vụ cũng như chăm sóc khách hàng khiến cho nhu cầu về cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tăng mạnh.

       Bạn đang quản lý một spa, chuỗi các spa. Bạn cần quản lý số lượng hàng bán, các sản phẩm, dịch vụ và cửa hàng của công ty mình mà chưa tìm ra được giải pháp phù hợp. Phần mềm quản lý spa của TIT giúp doanh nghiệp quản lý những chức năng chính như quản lý nhân sự, lập kế hoạch sản phẩm, cung cấp dịch vụ cho khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng và theo dõi đơn đặt hàng.

                           spa

     Các Spa đã đang và sẽ sử dụng phần mềm quản lý tổng thể ERP nên sử dụng tối đa những tính năng sẵn có trong phần mềm để đem lại những hiệu quả mạnh mẽ hơn.

  • Tính năng Tùy chỉnh giúp thêm các mục mà nhân viên kinh doanh cũng như các nhà quản lý nên chú ý.
  • Có thể dễ dàng kiểm soát người được quyền truy cập vào dữ liệu và bạn cũng có thể giữ nó ở chế độ riêng tư.
  • Phân hệ bán hàng đã được tích hợp không cần phải nhập liệu lại quản lý quan hệ với các nhà cung cấp, chăm sóc sau bán hàng và các hoạt động hỗ trợ khác
  • Hệ thống Dịch Vụ Khách Hàng (CS) cho phép khách hàng đặt hàng, nộp hóa đơn, quản lý quan hệ với các nhà cung cấp, chăm sóc sau bán hàng, hoặc tìm kiếm hỗ trợ; bạn nên show cho họ và sử dụng tính năng này
  • Báo cáo tổng hợp, chi tiết các hoạt động kinh doanh của spa hay salon. Báo cáo tần suất khách hàng đến, báo cáo chăm sóc khách hang từ đó tạo biểu đồ bán hàng, so sánh, thống kê hàng bán.
  • Các Spa có thể quản lý nhiều hình thức thanh toán khác nhau của khách ( Tiền mặt, Tiền gửi, Thẻ Voucher, Thẻ giá trị …)
  • Quản lý bằng bảng tính và các nhắc nhở các chương trình khuyến mãi, chiết khấu, thiết lập khách VIP, khách thường , thẻ tích điểm tự động …Quản lý các chiến dịch marketing, nhắn tin, email chăm sóc khách hàng nhanh chóng, thuận tiện.
  • Tạo ra bảng quản lý khách hàng để ghi nhận các hợp đồng trong quá khứ, thông tin khách hàng, dự báo doanh thu và yêu cầu hỗ trợ.
  • Có thể thiết lập các mục thông tin dựa trên chính sách và thủ tục kinh doanh hiện tại.
  • Có thể tạo ra những chứng từ mới hoặc liên kết với nhật ký thanh toán, đơn đặt hàng bảng báo giá, đơn bán hàng và hơn thế nữa.
  • ERP trực tuyến cho phép người dùng truy cập bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu bạn nên tận dụng nó để làm việc ở mọi nơi, mọi lúc.

Bạn hãy sử dụng phần mềm ERP một cách khoa học và thông minh nhất. Phần mềm sẽ giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng và chính xác, các bộ phận kết hợp nhịp nhàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hơn nữa sẽ quản lý được chặt chẽ thẻ thành viên, tích điểm, tiền khách hàng trả trước. Cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ các báo cáo phân tích, giúp lãnh đạo đưa ra các quyết định kịp thời, chính xác.

Chúc các bạn thành công !

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT