Trong xã hội hiện đại nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm cũng như sử dụng thường xuyên hơn. Do đó các spa, các trung tâm chăm sóc sắc đẹp ngày càng phát triển về cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Với vai trò là người quản lý bạn đã có giải pháp để quán lý số lượng khách hàng ngày càng tăng lên của mình? Làm sao để nắm bắt được nhu cầu khách hàng kịp thời cũng như quản lý cơ sở của mình một cách hiệu quả nhất? Phần mềm quản lý Spa “faceworks” của TIT sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách dễ dàng và hiệu quả!

spa

Lợi ích của phần mềm quản lý spa

  • Quản lý, theo dõi lượng khách hàng dễ dàng. Từ đó, đưa ra những chiến thuật kinh doanh hợp lý.
  • Quản lý doanh số, lợi nhuận của từng dịch vụ hàng.
  • Quản lý các chi nhánh của spa.
  • Dễ dàng trao đổi và hỗ trợ xử lý công việc giữa các nhân viên và bộ phận.
  • Hệ thống báo cáo thời gian thực.
  • Dễ dàng tùy chỉnh phần mềm khi quy trình công việc thay đổi.
  • Tất cả mọi thông tin khách hàng và các thông tin có liên quan đều được lưu lại trên phần mềm, tránh thất thoát, và người dùng có thể dễ dàng tìm lại khi cần.

Chức năng của phần mềm quản lý spa

spa

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  • Nắm bắt tra cứu mọi hoạt động liên quan đến khách hàng nhanh chóng đơn giản như doanh thu, số lần đến, mức độ hài lòng, nhật ký thẻ, nhật ký sử dụng.
  • Phân tích tần suất khách đến theo từng nhóm, phân loại khách…
  • Quản lý, tiếp nhận khách hàng, khách mới, khách cũ.
  • Quản lý nhật ký giao dịch khách hàng (Số lần khách đến, dịch vụ, thẻ đã sử dụng, lần gần nhất khách đến…)
  • Quản lý chi tiết thông tin khách hàng, nhắc nhở ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm của khách.
  • Phiếu đánh giá, khảo sát khách hàng.
  • Báo cáo so sánh tăng giảm tình hình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng…

Quản lý danh sách hẹn

  • Thiết lập giường, phòng theo mô hình kinh doanh riêng.
  • Lưu giữ chi tiết cuộc hẹn của khách hàng.
  • Hiển thị trạng thái của cuộc hẹn.
  • Tự động hiển thị thông báo nhắc nhở khi có cuộc hẹn sắp diễn ra.
  • Thêm, xóa, sửa cuộc hẹn.
  • Tự động liệt kê danh sách chuyên viên thích hợp để thực hiện đối với từng cuộc hẹn.
  • Liệt kê danh sách cuộc hẹn đã xác nhận diễn ra trong ngày, tuần…

Quản lý gói dịch vụ

  • Quản lý gói dịch vụ theo nhiều tiêu chí: mã gói dịch vụ, tên dịch vụ, mã hóa đơn, mã khách hàng, tên khách hàng…
  • Quản lý thông tin số lần đã sử dụng dịch vụ và số lần còn lại tự động được cập nhật.
  • Lưu giữ thông tin về ngày, chuyên viên thực hiện đối với mõi lần sử dụng.
  • Quản lý số tiền thanh toán và còn nợ của mỗi khách hàng.
  • Cho phép trả lại gói dịch vụ khi chưa sử dụng hoặc đang sử dụng.
  • Quản lý gia hạn gói dịch vụ.
  • Quản lý và tính hoa hồng cho chuyên viên khi sử dụng gói dịch vụ.
  • Lưu trữ chi tiết dịch vụ chuyên viên đã thực hiện: mã hóa đơn, tên dịch vụ, ngày thực hiện…
  • Có thể thiết lập mức hoa hồng đối với từng dịch vụ.

Quản lý sản phẩm

  • Quản lý nhóm sản phẩm
  • Quản lý giá từng sản phẩm, thiết lập mức hoa hồng cho chuyên viên khi bán được
  • Quản lý nhóm dịch vụ
  • Thiết lập được mức tiêu hao nguyên liệu đối với từng sản phẩm,dịch vụ
  • Quản lý quá trình đặt hàng
  • Quản lý tên sản phẩm, mã sản phẩm, đơn giá, số lượng hàng…

Quản lý thẻ khách hàng

  • Quản lý thẻ trị liệu, thẻ lần, thẻ giá trị, voucher giảm giá.
  • Theo dõi công nợ thẻ, doanh thu thẻ, nhật ký sử dụng thẻ.
  • Chiêt khấu cho nhân viên bán, nhân viên thực hiện thẻ.

Quản lý bán hàng, thu ngân

  • Quản lý nhiều hình thức thanh toán khác nhau ( Tiền mặt, tiền gửi, thẻ voucher, thẻ giá trị…)
  • Quản lý bán hàng, hóa đơn thanh toán, hóa đơn thu ngân.
  • Theo dõi khách đang thực hiện dịch vụ, công đoạn, định mức.
  • Quản lý đánh giá, ý kiến khách hàng sau khi thực hiên dịch vụ.

Báo cáo tổng hợp, thống kê lãi, lỗ

  • Báo cáo tổng hợp, chi tiết các hoạt động kinh doanh của spa hay salon.
  • Báo cáo thống kê chi phí, doanh thu, lãi lỗ theo từng ngày, tháng, năm…
  • Báo cáo lương, bảng lương, phụ cấp…
  • Báo cáo tần suất khách hàng đến, báo cáo chăm sóc khách hàng.
  • Biểu đồ bán hàng, so sánh, thống kê hàng bán… và nhiều báo cáo khác.

          Phần mềm quản lý spa của TiT giúp bạn quản lý được tổng thể được một trung tâm hay một chuỗi trung tâm thẩm mỹ, spa…

          Phần mềm dễ sử dụng giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng và chính xác. Các bộ phận kết hợp nhịp nhàng mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Quản lý chặt chẽ thẻ thành viên, tích điểm, tiền khách hàng trả trước. Cung cấp đầy đủ thông tin và hỗ trợ các báo cáo phân tích, giúp lãnh đạo đưa ra cấc quyết định kịp thời, chính xác.

          Có thể nói phần mềm quản lý “Faceworks” của TiT là giải pháp phần mềm phù hợp nhất, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý điều hành của các spa. Phần mềm có rất nhiều tiện ích, đáp ứng gần như hoàn toàn các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

     

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý Spa

You need login to comments.

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT