Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Cách quản lí danh sách hợp đồng dễ dàng

Cách quản lí danh sách hợp đồng dễ dàng

16/09/2017 | 1347 lượt xem

CÁCH QUẢN LÝ DANH SÁCH HƠP ĐỒNG DỄ DÀNG

Hợp đồng khách hàng là cụm từ được tất cả các Doanh nghiệp đặt lên hàng đầu. “Làm thế nào để ký kết được nhiều hợp đồng với khách hàng” đã là vấn đề sống còn của Doanh nghiệp. Nhưng “Làm sao để chăm sóc, duy trì lượng khách hàng ổn định?” còn là câu hỏi cam go hơn. Quản lý danh sách hợp đồng khách hàng – công việc tưởng như đơn giản, nhưng lại khiến không ít Doanh nghiệp gặp rắc rối, mất đi uy tín và các khách hàng thân thiết vì những sai sót trong quản lý dữ liệu khách hàng. Lý do của những sai sót đáng tiếc đó là do các Doanh nghiệp đang thiếu một phần mềm quả lý danh sách hợp đồng, khi mà lượng đơn hàng đổ về lớn và dữ liệu khách hàng phức tạp. Với bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về phần mềm Quản lý khách hàng – một giải pháp hữu hiệu cho việc Quản lí danh sách Hợp đồng.

Phần mềm quản lý khách hàng là gì?

Phần mềm Quản lý khách hàng được lập trình để lưu trữ, phân loại khách hàng, cập nhật thay đổi, nhắc lịch về tất cả các dữ liệu liên quan đến khách hàng và đơn hàng (bao gồm cả những Hợp đồng lớn, hợp đồng dài hạn). Phần mềm quản lý khách hàng mang đến rất nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu quản trị danh sách và chăm sóc khách hàng của mỗi doanh nghiệp:

 – Giúp thực hiện được công việc quản lý theo nhóm và theo đặc trưng một cách hiệu quả.

– Đảm bảo không bỏ sót và nhầm lẫn dữ liệu khách hàng vì có hệ thống phân chia rõ ràng, tính năng kiểm tra trùng lặp số điện thoại, email và tính năng nhắc lịch.

–  Tránh được sai sót trong quá trình từ tiếp nhận Đơn hàng đến Giao hàng. Vì phần mềm liên tục cập nhật kịp thời những thay đổi dữ liệu khách hàng.

– Chuyên nghiệp hóa quy trình chăm sóc khách hàng nhờ tiện ích liên kết với từng bộ phận, nhân viên chăm sóc khách hàng của phần mềm.

Quản lý danh sách hợp đồng hiệu quả nhờ phần mềm Quản lý khách hàng

phan-mem-quan-ly-hop-dong

Có phần mềm trong tay rồi, thì công việc tiếp theo là cập nhật được những tiện ích của phần mềm quản lý khách hàng dành riêng cho đặc thù công việc mà bộ phận của bạn đang quản lý. Cụ thể, với việc Quản lý danh sách hợp đồng, Phần mềm quản lý khách hàng có thể mang đến cho bạn những tiện ích cụ thể dưới đây:

– Quản lý các thông tin về hợp đồng mua, hợp đồng bán: giá trị hợp đồng, Ngày ký, lịch sử thanh toán, loại tiền (cọc, trả 100%,…), liên kết với module tên đối tác/tên khách hàng.

– Phục vụ việc phân loại các Hợp đồng theo nhiều tiêu chí khác nhau: Khách hàng, Đơn vị thực hiện, Tình trạng thực hiện, Ngày ký…

– Phần mềm giúp quản lý chi tiết tình hình thực hiện hợp đồng (giá trị hợp đồng, số hàng đã giao trong hợp đồng).

– Phần mềm cho phép Hợp đồng đính kèm các văn bản liên quan và theo dõi được giá trị hợp đồng theo tất cả các ngoại tệ.

Với Phần mềm Quản lý khách hàng, đặc biệt là những tiện ích đặc thù dành riêng cho quản lý hợp đồng khách hàng, chúng tôi tin rằng, mọi rắc rối về Hợp đồng với khách hàng sẽ được xua tan, và thu về là những hợp đồng mới, cùng lượng khách hàng ổn định. Liên hệ với chúng tôi hoặc để lại bình luận dưới bài viết này để hiểu thêm về sản phẩm và nhận tư vấn chi tiết.

———————–

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT