Trang chủ Giải Pháp Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

Xem thêm: 

CRM là gì?

Tính năng của Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks

Gói phần mềm CRM chuẩn của Faceworks gồm các phân hệ sau:

 

CRM-FACEWORKS

I. Phân hệ quản lý khách hàng

1. Quản lý thông tin khách hàng

  • Quản lý đầy đủ thông tin của khách hàng như: thông tin cá nhân, thông tin liên lạc, loại khách hàng (cá nhân/doanh nghiệp), số lần đã liên hệ, số tài khoản ngân hàng và các thông tin liên quan khác để quản lý hồ sơ khách hàng.
  • Quản lý các tài liệu bản mềm liên quan đến khách hàng
  • Quản lý đánh giá mức tiềm năng của khách hàng (cao/ trung bình/ thấp)
  • Quản lý nguồn khách hàng
  • Chức năng tìm kiếm khách hàng đa dạng, bộ lọc tìm kiếm khách hàng nhiều tiêu chí
  • Chức năng import/export khách hàng ra file excel
  • Chức năng thêm trường dữ liệu về khách hàng (số điện thoại 2, số điện thoại 3, e-mail 2, e-mail 3)
KH

 

2. Quản lý tư vấn

 

 

  • Chức năng ghi chú lịch hẹn với khách hàng, ghi chú nội dung tư vấn
  • Lưu lại lịch sử các lần tư vấn
  • Chức năng thông báo, nhắc nhở trên trang chủ khi có lịch tư vấn, lịch gặp mặt khách hàng
  • Ghi chú kiểu liên hệ với khách hàng: tư vấn điện thoại, tư vấn trực tiếp, chat, mail,..
  • Ghi chú kiểu liên hệ tiếp theo

II. Quản lý hợp đồng

1. Quản lý thông tin hợp đồng

hopdong
  • Quản lý thông tin hợp đồng với khách hàng: số hợp đồng, tình trạng HĐ (đã ký/hủy,…), giá trị hợp đồng, số tiền đã thanh toán, số tiền còn thiếu, ngày thanh toán,…
  • Lưu lại bản mềm hợp đồng
  • Chức năng tìm kiếm hợp đồng theo bộ lọc đa dạng: tìm kiếm hợp đồng đã ký/ hủy, tìm kiếm hợp đồng theo loại hình khách hàng,…

2. Quản lý thông tin thanh toán hợp đồng

tthd

Quản lý các thông tin liên quan đến hợp đồng đã thanh toán:  số hợp đồng, số tiền đã thanh toán, số tiền đó nộp vào tài khoản nào?, ngày thu tiền,…

III. Phân hệ quản lý công việc

cv

Phân hệ này giúp nhân viên ghi chú các công việc cần làm, lên kế hoạch làm việc hoặc để cấp trên giao việc cho nhân viên. Ngoài ra nó giúp cấp trên giám sát tiến độ làm việc của nhân viên và biết nhân viên đang thực hiện kế hoạch đúng kế hoạch đề ra.

  • Quản lý công việc gồm có: Tên công việc, người phụ trách, ngày bắt đầu/kết thúc công việc, thơi gian dự kiến, tỉ lệ hoàn thành, thời gian thực hiện thực tế.
  • Quản lý chi tiết công việc: quản lý các công việc nhỏ đã làm để hoàn thành công việc lớn: báo cáo thời gian đã thực hiện, hoàn thành được bao nhiêu, thực hiện bởi ai,…

ctcv

IV. Phân hệ quản lý thu chi

tk

  • Quản lý các tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp: tên tài khoản, số dư trong tài khoản (được tự động cập nhật khi khai báo thanh toán hợp đồng
  • Quản lý hoạt động thu/chi: tài khoản đã thu/chi, số tiền thu/chi, ngày thu/chi tiền

 

V. Quản lý nhân viên

nhanvien

  • Quản lý danh sách nhân viên, thông tin của nhân viên: họ tên, số điện thoại, e-mail,…
  • TÌm kiếm nhân viên theo bộ lọc

 

VI. Báo cáo, thống kê

home

  • Báo cáo lương khách mới trong ngày, báo cáo hợp đồng mới trong ngày, hợp đồng đã ký trong ngày, hợp đồng đã ký trong tháng
  • Báo cáo số tư vấn theo ngày, tháng
  • Thống kê top nhân viên ký được nhiều hợp đồng, giá trị hợp đồng lớn

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin liên hệ dưới bài viết này để được tư vấn cụ thể!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

You need login to comments.

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT

Alert!

Danger alert preview. This alert is dismissable. A wonderful serenity has taken possession of my entire soul, like these sweet mornings of spring which I enjoy with my whole heart.