CRM – Tại sao trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp?
CRM – Tại sao trở thành lựa chọn hàng đầu của đa số doanh nghiệp?
Trong bối cảnh hiện nay, khái niệm “CRM” đang ngày càng trở nên phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh. CRM trở thành một chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp, được thiết kế để giảm chi phí, tăng lợi nhuận bằng cách củng cố sự hài lòng và gia tăng lòng trung thành của khách hàng. Nó cũng giúp doanh nghiệp quản lý, nắm bắt được các cơ hội và đặc biệt là các cơ hội có khả năng trong tương lai.
Lý do
Khách hàng là chìa khóa kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, tất yếu vấn đề xử lý công việc về khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu. Việc triển khai CRM trước giúp doanh nghiệp tồn tại và có khả năng tăng doanh thu cao hơn, phù hơp đối với thị trường doanh nghiệp Việt Nam chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- CRM – mô hình quản lý thông tin khách hàng tập trung đáp ứng mọi nhu cầu và quy mô của doanh nghiệp
- CRM dễ triển khai và sử dụng với chi phí không quá cao
- CRM có khả năng lọc, phân cấp khách hàng, tính điểm tiềm năng khách hàng, là công cụ thiết yếu nhất trong kinh doanh
- Sử dụng phần mềm giúp giảm thời gian và tăng hiệu suất lao động
- CRM tối ưu doanh thu và lợi nhuận kinh doanh
Cơ hội đến từ CRM
Theo báo cáo thống kê từ ứng dụng cúa các doanh nghiệp sử dụng, kinh nghiệm được đúc kết là:
- CRM giúp định hướng kế hoạch kinh doanh đúng đắn: Xu thế hiện nay chỉ ra rằng, doanh nghiệp cần phải chủ động trước cái mối quan hệ, thay vì chỉ bị động để khách hàng tìm tới mình. Quản lí thông minh sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được đầu tư nhưng vẫn đem lại hiệu quả trong việc khảo sát và nhắm trúng đối tượng, không bỏ sót bất kì khách hàng tiềm năng nào.
- CRM là nền tảng của các dịch vụ truyền thông chuyên nghiệp: Sử dụng các dịch vụ như sms marketing, email marketing, tổng đài ip…với tập khách hàng chất lượng phục vụ báo giá, giới thiệu sản phẩm mới, tổ chức sự kiện, tri ân khách hàng. Đặc biệt thống kê được phản hồi của khách hàng giúp nhận định hiệu quả thực hiện chiến dịch đó. Và có thể dùng truyền thông nội bộ.
- CRM tăng hiệu quả trong tổ chức dữ liệu: Thông tin của khách hàng được lưu trữ thông minh theo các trường giúp quản lý, tìm kiếm phân loại chi tiết giúp nhà quản lý hiểu rõ từng nhóm khách hàng . Ngoài ra phần mềm chăm sóc khách hàng CRM còn có khả năng quản lý dữ liệu kho, sản phẩm, nhà cung cấp – được ví như phần mềm kế toán nhỏ.
- CRM tăng tốc cho việc chia sẻ thông tin: Khi khách hàng có nhu cầu tìm đến công ty, thông tin khách hàng chỉ cần nhập liệu một lần. Các phòng ban sẽ cùng giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng chuyên nghiệp, đảm bảo thời gian.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu các phần mềm CRM của Faceworks, vui lòng liên hệ để được tư vấn
Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com