Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Học tập tố chất vàng từ nhà quản trị khách sạn tài ba

Học tập tố chất vàng từ nhà quản trị khách sạn tài ba

24/07/2018 | 1113 lượt xem

Học tập tố chất vàng từ nhà quản trị khách sạn tài ba

hoc tap to chat vang tu nha quan tri khach san tai ba

1, Giao tiếp “mượt mà”

Giao tiếp chính là “tuyệt chiêu” mà các nhà quản trị khách sạn luôn luôn tận dụng hết cỡ để chiếm được cảm tình từ khách hàng, bởi không gì tuyệt vời hơn là trong chuyến nghỉ dưỡng, khách hàng được quan tâm bởi chính người quản lý khách sạn. Đặc biệt, đây chính là chìa khóa giúp giải tỏa tâm trạng khó chịu của khách hàng khi không hài lòng với dịch vụ hoặc thái độ nhân viên. Những lời nói thân thiện sẽ xoa dịu bớt phần nào cơn nóng giận của các “thượng đế”.

Đặc biệt, nhà quản trị chính là bộ mặt của khách sạn khi giao dịch với đối tác. Do đó, giao tiếp thành thạo sẽ gây ấn tượng tốt, giúp thu hút nhà đầu tư hợp tác, phát triển với khách sạn. Ngoài ra, giao tiếp tốt còn là khả năng thuyết trình lưu loát trước các đại diện cấp cao, hoặc khả năng vấn đáp, phản biện trong phỏng vấn nhân sự. Giao tiếp có ở khắp mọi nơi trong ngành quản trị khách sạn, là nền tảng cơ bản mà mọi nhà quản trị khách sạn đều có.

2, Nói ngoại ngữ “như gió”

Ngành du lịch là ngành công nghiệp quốc tế, do đó mọi nhà quản trị khách sạn phải có khả năng ngoại ngữ tốt để phát triển “cơ ngơi” của mình ra với thế giới. Khi có khả năng ngoại ngữ tốt, nhà quản trị khách sạn sẽ tự tin hơn khi đi gặp các đối tác nước ngoài và hợp tác với họ. Ngoài ra, khi khách sạn đi vào hoạt động, rất nhiều khách hàng là người ngoại quốc sẽ lui tới. Để đón tiếp họ chu đáo nhất, nhà quản trị phải có khả năng phá bỏ rào cản ngôn ngữ, trò chuyện cũng như trao đổi với họ về nhu cầu dịch vụ và cảm nhận cá nhân. Rõ ràng, đây là một điều tốt mà chúng ta phải học tập từ nhà quản trị khách sạn

3, Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu

Trở thành nhà quản trị khách sạn cũng như phải “làm dâu trăm họ”. Khi khách hàng phản hồi, nhà quản lý phải lắng nghe và tiếp thu. Mọi thứ không chỉ dừng lại ở đó, nhà quản lý khách sạn còn phải biết nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu thị trường để định hướng phát triển khách sạn. Ngoài ra, thấu hiểu tâm lý nhân viên cũng là điều mà nhà quản trị khách sạn cần có để sở hữu một hệ thống nội bộ tốt.

4, Khéo léo xử lý tình huống

Mất kiểm soát là điều cấm kỵ trong ngành quản trị khách sạn. Thật tệ khi nhà quản lý trở nên thô lỗ, cộc cằn và to tiếng với nhân viên, đặc biệt là với khách hàng và đối tác. Khi đó, mọi công việc sẽ đổ sông đổ bể hết cả. Đối với nhà quản trị khách sạn, “điềm tĩnh” chính là từ khóa luôn luôn phải khắc ghi, đáng để chúng ta học hỏi.

 

5, Thành thạo sử dụng công nghệ

Trong thời đại hiện nay, một nhà quản trị khách sạn tài ba phải có kỹ năng sử dụng công nghệ tốt. Ngày nay, đa số các khách sạn đã biết áp dụng phần mềm quản lý khách sạn vào hoạt động của mình bởi những tính năng tuyệt vời của nó như: Quản lý đặt phòng, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên,…nhằm thúc đẩy phát triển và nâng cao doanh thu. Do đó, trở thành nhà quản trị khách sạn phải có kỹ năng công nghệ để đảm bảo công tác điều hành khách sạn trơn tru nhất.

Quý vị có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn Faceworks, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT