Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Khám phá các tính năng hỗ trợ tối ưu của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

Khám phá các tính năng hỗ trợ tối ưu của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

05/10/2018 | 171 lượt xem

Khám phá các tính năng hỗ trợ tối ưu của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

CRM liệu có thực sự đem lại lợi ích trong thực tế? Không ít nhà quản trị doanh nghiệp bày tỏ sự băn khoăn trước khi quyết định bỏ tiền mua phần mềm. Hàng loạt câu hỏi đặt ra:

Sử dụng CRM doanh nghiệp tôi nhận được gì?

CRM liệu có dễ sử dụng, tùy biến và phù hợp với doanh nghiệp của tôi?

Làm sao để khai thác hết tính năng CRM?

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể thấy được những tính năng hỗ trợ tối ưu khi đầu tư phần mềm quản lý khách hàng CRM cho doanh nghiệp mình.

1. Quản lý khách hàng bằng CRM

Quản lý, thu thập thông tin khách hàng ngày càng phức tạp. Bởi sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường, sự thay đổi, vận động liên tục trong nhu cầu của khách hàng và rất nhiều vấn đề khác này sinh khiến cho quản lý khách hàng ngày càng khó khăn. Nhưng khi doanh nghiệp bạn sử dụng việc tự động hóa – quản trị khách hàng tiềm năng bằng CRM thì việc quản lý thu thập thông tin trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks thông tin của kashc hàng tự động được cập nhập đầy đủ, chi tiết, khoa học ngay trên hệ thống. Thông tin của mỗi khách hàng sẽ được cập nhật đầy đủ, chi tiết và khoa học ngay trên hệ thống.

Với phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, doanh nghiệp sẽ xác định được ai là khách hàng tiềm năng thông qua các ứng dụng được tích hợp vào phần mềm. Nó sẽ hỗ trợ tối ưu doanh nghiệp bạn đầy đủ, khoa học, khiến doanh nghiệp bạn trở nên chuyên nghiệp hơn trên thị trường cạnh tranh. Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng đồng nghĩa với việc “hô biến” bất kỳ khách hàng nào trở thành một người vừa đặt chân vào hành trình khách hàng để từng bước chuyển đổi thành công

 2. “Chấm điểm” khách hàng

Không phải bất cứ khách hàng nào đến với công ty bạn cũng đều đem lại giá trị như nhau. Bạn hẳn sẽ không muốn phung phí thời gian hay tiền bạc để “lôi kéo” những khách hàng không tạo lợi nhuận chứ? Kế hoạch “chấm điểm” khách hàng sẽ giúp bạn sàng lọc những vị “thượng đế” đích thực là “thượng đế”.

“Chấm điểm” khách hàng trên phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks sẽ đánh giá cho bạn biết về tiềm năng thông qua các tiêu chí như Đã có quyết định triển khai chưa, lúc nào triển khai,…Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đối tượng khách hàng tạo lợi nhuận nhiều nhất.

3. Nuôi dưỡng khách hàng

Không phải tất cả các khách hàng tiềm năng đều sẵn sàng mua hàng ngay tại thời điểm tương tác với bạn. Theo nghiên cứu của MarketingSherpa, gần 75% khách hàng tiềm năng không ở trạng thái sẵn sàng. Nếu bạn để họ ra đi và không có động thái gì, thì khả năng họ quay lại khi đã sẵn sàng mua là rất thấp.

Nuôi dưỡng là cách để bạn không mất các khách hàng tiềm năng.Thông qua việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM bạn sẽ lập nên các kế hoạch để nuôi dưỡng, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nó giúp gia tăng sự yêu thích, gắn kết với thương hiệu của doanh nghiệp

4. Giữ chân khách hàng và bán gia tăng

Để gia tăng thêm giá trị từ khách hàng, doanh nghiệp vẫn sẽ chăm sóc quản lý thường xuyên và có những chương trình, kế hoạch để giúp các khách hàng thường xuyên tiếp cận,sử dụng các sản phẩm của doanh nghiệp mình

Phân loại khách hàng bằng dữ liệu hoạt động trong phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks cho phép bạn nhận diện những sản phẩm hoặc dịch vụ gia tăng nào phù hợp với khách hàng hiện tại. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ phân tích các nhu cầu khách hàng có thể cần thêm để chăm sóc, giới thiệu, tiếp cận các sản phẩm khác đến với khách hàng tiền năng của doanh nghiệp.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM, bạn có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình làm việc. Từ đó thúc đẩy hiệu suất làm việc của doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Khám phá các tính năng hỗ trợ tối ưu của phần mềm quản lý khách hàng CRM Faceworks

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT