Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Kinh nghiệm quản lý trung tâm ngoại ngữ – Phần 2

Kinh nghiệm quản lý trung tâm ngoại ngữ – Phần 2

01/08/2017 | 700 lượt xem

Trong bài viết trước chúng ta đã biết cách làm thế nào để trở thành người khổng lồ trong vĩnh vực cung cấp dịch vụ giáo dục (trung tâm ngoại ngữ) thì trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tích góp kinh nghiệm để mãi mãi to lớn nhất trong lĩnh vực này.

cgs

  1. Giáo viên

Giáo viên có lẽ là yếu tố quan trọng hàng đầu của một trung tâm ngoại ngữ. Bởi học quyết định chất lượng dịch vụ giáo dục của trung tâm . Một số ý kiến cho rằng giáo viên bản xứ mới là tối ưu. Nhưng thực tế không phải như vậy. Rất nhiều giáo viên Việt Nam có trình độ sư phạm tốt, kỹ năng nghe – nói – đọc – viết như người bản ngữ. Quan trọng hơn, họ hiểu thực sự hiểu được những vấn đề mà học sinh Việt Nam đang gặp phải. Một trung tâm có cả giáo viên Việt Nam và giáo viên bản xứ là một phương án hay ho phải không? Tóm lại, giáo viên Việt Nam hay bản xứ đều có những điểm mạnh và điểm yếu. Vì vậy, bạn nên dựa vào tôn chỉ hoạt động, ngân sách của trung tâm để lựa chọn giáo viên phù hợp.

  1. Cơ sở vật chất

Một trung tâm tiếng anh nhất định phải có hệ thống ánh sáng tốt, bàn ghế, bảng, máy chiếu, loa để hỗ trợ quá trình học tập. Theo nghiên cứu khoa học, phương pháp dạy ngôn ngữ thông qua hình ảnh, âm thanh, hành động có hiệu quả rất tốt. Bởi nó gây cho con người những ấn tượng mạnh. Vì vậy, để chất lượng đầu ra của học viên luôn đảm bảo thì rất cần sự hỗ trợ của cơ sở vật chất.

Mặt khác, cơ sở vật chất rất hay bị đưa lên bàn cân. Khách hàng sẽ thích, sẽ lựa chọn những trung tâm đẹp, sáng sủa hay những trung tâm sơ sài, xấu xí? Bạn thử tượng tượng xem.

  1. Chương trình truyền thông

Truyền thông là phương án duy nhất khiến trung tâm ngoại ngữ của bạn được nhiều người biết đến. Giai đoạn đầu, truyền thông rất quan trọng. Bởi nếu không làm tốt, trung tâm ngoại ngữ sẽ không có học viên. Bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ để tiết kiệm ngân sách, thời gian, nhân lực  để tập trung vào hoạt động truyền thông. Mặt khác, phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ có thể hỗ trợ các chương trình truyền thông trong việc gửi mail tự động.

  1. Chương trình chăm sóc khách hàng

Nhiều trung tâm ngoại ngữ top ở Hà Nội luôn có chương trình chăm sóc khách hàng rất đặc biệt. Họ không chỉ chăm sóc khách hàng lúc họ có ý định đăng ký khóa học đến khi họ chính thức là học viên mà còn thực hiện chương trình chăm sóc cả khi đang theo học, đã kết thúc khóa học. Trong quá trình học, các trung tâm đó luôn thực hiện khảo sát bằng bảng hỏi hoặc phỏng vấn để tìm hiểu nhu cầu và đáp ứng nhu cầu của học viên. Kết thúc khóa học, đôi khi họ lại thăm hỏi tình trạng công việc và năng lực tiếng anh của cựu học viên. Nhờ vậy, mà học viên luôn cảm thấy rất đáng đồng tiền bát gạo.

  1. Trình độ tiếng anh của mọi nhân viên từ mức khá trở lên

Đã gán mác trung tâm ngoại ngữ thì mọi cá nhân, mọi ngóc ngách của trung tâm đều là ngoại ngữ. Điều này vừa tốt cho học viên vừa tốt cho trung tâm. Đối với học viên học, họ có nhiều thời gian, không gian tiếp xúc với ngoại ngữ hơn. Đối với trung tâm, công chúng nhìn vào đã nhân ra ngay đây là trung tâm anh ngữ và đánh giá cao về năng lực đào tạo, mức độ chuyên nghiệp.

Với bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn thu thập được một số tri thức, kỹ năng cho riêng mình. Nhờ đó, mà công việc quản lý trung tâm cũng ngày một suôn sẻ. Bên cạnh đó qúa trình quản lý không hề đơn giản và có rất nhiều các công việc không tên phải đúng không. Cách duy nhất để không tốn thời gian cho chúng là sử dụng phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và demo miễn phí!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

Chưa có bình luận về Kinh nghiệm quản lý trung tâm ngoại ngữ – Phần 2

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT