Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Làm thế nào để quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà hiệu quả?

Làm thế nào để quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà hiệu quả?

11/11/2017 | 1569 lượt xem

Ngày nay, nhiều nhà cao tầng mọc lên, nhu cầu thuê văn phòng, thuê nhà ở và các dịch vụ kinh doanh trong các tòa nhà phát triển. Trước thực tế đó, các đơn vị cho thuê tòa nhà thường gặp phải những khó khăn trong công tác quản lý.

Những khó khăn mà các doanh nghiệp thường gặp phải khi quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà:

  • Số lượng khách hàng, cư dân trong tòa lớn khiến cho công việc quản lý trở nên phức tạp hơn. Vấn đề thời gian, không gian trong hoạt động của các doanh nghiệp, cá nhân không giống nhau và thường có những thay đổi, những trường hợp ngoại lệ nên việc quản lý, kiểm soát cũng trở nên phức tạp và khó khăn hơn.
  • Ngày càng có nhiều hoạt động kinh doanh, nhiều doanh nghiệp mọc lên với những hoạt động khác nhau. Số lượng người ra vào tòa nhà mỗi ngày không kiểm soát được khiến cho người quản lý khó có thể kiểm soát hết được tình trạng an ninh, đảm bảo an toàn cho tòa nhà. Đó cũng chính là một trong những vấn đề nổi bật của tòa nhà mà người quản lý thường mắc phải.
  • Ý thức chấp hành an ninh và các vấn đề chung của mỗi người sử dụng dịch vụ của tòa nhà không ổn định và đồng bộ khiến cho việc quản lý cũng gặp phải nhiều trở ngại.
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ tòa nhà, có thể người quản lý không nắm hết tình hình và thông tin liên lạc của từng bộ phận, từng doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ khiến việc quản lý không tránh khỏi những bất ổn và các vấn đề nảy sinh.

Đó chính là những khó khăn chung mà những cơ quan, những cá nhân hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ tòa nhà. Vậy làm sao để quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà hiệu quả, khoa học nhất? Giải pháp nào để bạn có thể tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ cho hoạt động của tòa nhà được hiệu quả? Làm sao để tránh được những rắc rối và tổn thất khi cho thuê các dịch vụ, nhà ở trong tòa nhà lớn, nhiều dân cư và nhiều khách hàng như hiện nay? Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp hiệu quả và đồng bộ hơn cho công việc quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà, phần mềm quản lý có thể là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Quản lý khách hàng, cư dân trong tòa nhà bằng phần mềm như thế nào:

quan-ly-khach-hang-trong-toa-nha

  • Bạn có thể cập nhật thông tin cụ thể của khách hàng lên hệ thống phần mềm. Đó là những thông tin liên lạc của chủ sở hữu, thông tin hoạt động kinh doanh hay nhà ở. Từ đó, trong khi có những vấn đề nảy sinh trong quá trình quản lý, bạn có thể liên hệ và thông báo cho chủ sở hữu nhanh chóng hơn.
  • Những hợp đồng hay giấy tờ trong quá trình thuê nhà, thuê mặt bằng, văn phòng được cập nhật và lưu trữ chi tiết, bảo mật trong hệ thống phần mềm. Bạn thường mắc phải những lỗi lầm rất sơ sài trong quá trình quản lý như để hợp đồng hay các giấy tờ liên quan của người thuê nhà không cẩn thận. Với phần mềm quản lý tòa nhà, những giấy tờ quan trọng đó được lưu trữ hiệu quả, để trong những trường hợp quan trọng, bạn có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng.
  • Với việc sử dụng phần mềm, bạn có thể ghi chú và cập nhật chi tiết thông tin phản hồi của khách hàng, cư dân, những người thuê dịch vụ của tòa nhà. Đó là thông tin về thái độ phục vụ của nhân viên, về các đóng góp của khách hàng,… Từ đó người quản lý có thể cập nhật và tìm cách khắc phục hiệu quả, đảm bảo uy tín cho hoạt động của tòa nhà.
  • Sử dụng phần mềm, bạn có thể thiết lập hệ thống thông báo cho khách hàng khi đến kỳ đóng tiền sử dụng các dịch vụ, tiền thuê mặt bằng hay các khoản chi phí khác. Phần mềm cũng có thể hỗ trợ bạn xuất file, các bản hóa đơn dịch vụ khi khách hàng đóng phí,…

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà, bạn có thể biến công việc quản lý tòa nhà khó khăn, phức tạp và thường gặp nhiều vấn đề trở nên dễ dàng và khoa học hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu quản lý khách hàng, dân cư trong tòa nhà bằng phần mềm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT