Trang chủ Phần Mềm Khác Phần mềm quản lý tòa nhà

   

  Trong thời đại các tòa nhà cao tầng mọc lên “như nấm”, việc các nhà quản lý tòa nhà tìm đến một giải pháp quản lý toàn diện giúp quy trình quản lý trở nên đơn giản và hiệu quả là điều vô cùng thiết yếu. Đáp ứng xu thế này, chúng tôi, Công ty Cổ phần dịch vụ và Công nghệ TiT đã viết ra phần mềm quản lý tòa nhà “Faceworks”. Bằng kiến thức sẵn có và kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý tòa nhà, chúng tôi cung cấp công nghệ tiên tiến nhất, toàn diện nhất giúp ban quản lý tòa nhà quản lý đầy đủ các phương diện như thông tin khách hàng mua/thuê căn hộ; dịch vụ bảo dưỡng thiết bị trong tòa nhà;  tài sản, trang thiết bị tòa nhà, quản lý lịch làm việc, nhắc việc các nhân viên dịch vụ; quản lý vận hành thang máy; hầm gửi xe; các hợp đồng dịch vụ: điện, nước, điện thoại, TV cáp, Internet, văn phòng cho thuê,..v.v…

Lợi ích khi sử dụng phần mềm Quản lý tòa nhà “Faceworks” 

  • Tất cả dữ liệu về tòa nhà đều được lưu trữ và quản lý trên một hệ thống duy nhất, giúp ban quản lý tòa nhà và mọi nhân viên có thể chia sẻ tài liệu dễ dàng, tránh thất thoát.
  • Chức năng phân quyền chặt chẽ giúp ban quản lý hạn chế quyền truy cập và thao tác đối với dữ liệu, giúp tất cả nhân viên phòng ban làm việc đồng bộ tập trung mà vẫn đảm bảo việc bảo mật thông tin quan trọng.
  • Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây, phần mềm chạy trên nền tảng web, thay vì phải cài đặt và lệ thuộc vào một máy chủ, người dùng có thể dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi, miễn là bạn có một thiết bị kết nối internet (máy tính, điện thoại thông minh, ipad,…)
  • Việc có thể truy cập vào kho dữ liệu mọi lúc mọi nơi giúp ban quản lý kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề phát sinh trong tòa nhà, tránh gây thất thoát nguồn ngân sách.
  • Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng, khả năng tùy chỉnh linh hoạt, có thể sửa đổi cho phù hợp với tất cả các mô hình tòa nhà, có thể thay đổi linh hoạt để đáp ứng nhu cầu từ phía chủ ban quản lý.

Tính năng mềm Quản lý tòa nhà “Faceworks” 

Quản lý thông tin nhân viên: thông tin chi tiết cá nhân, phòng ban, chức vụ

Quản lý mặt bằng từng tòa nhà: giải phóng mặt bằng, chủ hộ, tình trạng, số tiền, diện tích, dịch vụ khác: thẻ gửi xe, thẻ thang máy, lịch sử giao dịch, chi tiêu, công nợ, lịch sử thu phí

Quản lý khách hàng, cư dân

  • Quản lý thông tin chi tiết của từng khách hàng: họ tên, số điện thoại, ngày sinh, số chứng minh thư, các dịch vụ đang sử dụng, lịch sử giao dịch,…
  • Quản lý hợp đồng của từng khách hàng: thời gian ký hợp đồng, thời gian hết hạn, ngày thu tiền cọc, ngày thanh toán…
  • Quản lý cho thuê : tạo các loại Hợp đồng cho thuê tự động , truy xuất dữ liệu khách hàng , dữ liệu mặt bằng cho thuê,…
  • Quản lý phản hồi của từng khách hàng về dịch vụ của tòa nhà, thái độ phục vụ của nhân viên, các góp ý, thắc mắc về tòa nhà,… hệ thống cảnh báo, nhắc nhở giải quyết các thắc mắc của khách hàng, từ đó xử lý những tồn tại và từ đó điều chỉnh lại hoạt động của tòa nhà cho phù hợp.
  • Quản lý thông tin cá nhân chi tiết của mọi cư dân trong tòa nhà, quản lý những hộ dân chưa đăng ký hộ khẩu thường trú, từ đó nhắc nhở họ đăng ký
  • Quản lý việc đóng phí dịch vụ: quản lý trạng thái nộp phí của từng khách hàng, nhân viên tiếp nhận; hệ thống nhắc nhở cảnh báo khách hàng còn nợ phí.

Quản lý dịch vụ tòa nhà

  • Quản lý hợp đồng: quản lý danh sách hợp đồng cho thuê, nắm bắt chi tiết hợp đồng (mặt bằng, diện tích, giá cho thuê, trạng thái, tên khách hàng,…)
  • Hệ thống cảnh báo, thông báo nợ tiền thuê căn hộ, văn phòng ngay trên giao diện
  • Phân hệ thẻ gửi xe: phân loại thẻ tháng, thẻ ngày, thẻ ô tô, thẻ xe máy. Với loại thẻ tháng, phần mềm quản lý chi tiết các thông tin như: tên chủ thẻ, số nhà, biển kiểm soát, ngày làm thẻ, ngày nạp tiền, ngày hết tiền. Hệ thống thông báo khách hàng sắp hết tiền trong thẻ ngay trên trang chủ để nhân viên phụ trách có thể nhắc nhở khách hàng nạp tiền đúng hạn.
  • Tính phí điện, nước, vệ sinh… tự động theo công thức có sẵn. Hỗ trợ viết hóa đơn, giấy xác nhận đóng tiền. Cập nhật trạng thái khách hàng đã nộp phí dịch vụ.

Quản lý tài sản

  • Quản lý  thông tin tài sản: thông tin chung , nhà cung cấp, đặc tính kỹ thuật…
  • Quản lý lịch sử, thời gian bảo dưỡng các tài sản chung của tòa nhà.
  • Quản lý danh sách nhân, công ty bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Hệ thống tự động gửi E-mail, SMS đến ban quản lý và nhắc nhở trên trang chủ đến ngày bảo dưỡng tài sản.

Thống kê tài chính

  • Hệ thống biểu đồ, bảng biểu đa dạng giúp thống kê các hoạt động thu-chi, thống kê tài sản, thống kê hợp đồng,…
  • Báo cáo chi phí sửa chữa, bảo trì cho ban giám đốc.
  • Báo cáo công nợ khách hàng theo thời gian
  • Báo cáo tổng hợp, so sánh, phân tích bằng biểu đồ các chỉ số đồng hồ điện nước giữa các tháng.

     Có thể nói phần mềm quản lý Faceworks là giải pháp phần mềm tối ưu, toàn diện nhất để đáp ứng nhu cầu quản lý tòa nhà. Với khả năng tùy chỉnh linh hoạt không theo bất kì khuôn mẫu nào, điều nổi trội hơn so với bất cứ phần mềm nào trên thị trường, người sử dụng có thể tự tạo các module quản lý thích hợp với nhu cầu của mình mà không cần phải thay đổi quy trình hoạt động hiện có. Phần mềm giúp quản lý tài sản chuyên nghiệp và đơn giản hơn, giảm thiểu thời gian và tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp. Với mức giá vô cùng cạnh tranh, bộ phận hỗ trợ 24/7, tin chắc rằng người dùng sẽ rất hài lòng với quyết định chọn dùng sản phẩm của công ty.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT