Làm việc chuyên nghiệp hơn với phần mềm quản lý khách sạn
[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup]
Làm việc chuyên nghiệp hơn với phần mềm quản lý khách sạn
Rất nhiều khách sạn được xây dựng trong thời gian gần đây đòi hỏi người quản lý cần phải xác định những con đường đi cụ thể, những phương hướng cụ thể. Một trong những yếu tố có sức hút, giúp tăng sức cạnh tranh của các doanh nghiệp, đó chính là sự chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn, sự chuyên nghiệp lại mang một giá trị cao hơn.
Như thế nào là chuyên nghiệp trong quản lý khách sạn?
- Chuyên nghiệp là khi các bộ phận trong khách sạn có thể phối hợp làm việc với nhau một cách linh hoạt và khoa học. Từ bộ phận lễ tân đến các bộ phận chăm sóc phòng, các dịch vụ ăn uống, dịch vụ đặt vé,… đều có thể nắm bắt được thông tin nhanh chóng, chuẩn bị công việc của mình và liên kết nhịp nhàng.
- Chuyên nghiệp là khi người quản lý không cần phải giám sát quá trình làm việc của các bộ phận thường xuyên, nhưng vẫn có thể nắm bắt được tình hình. Việc nhắc nhở công việc được thực hiện tự động, không phụ thuộc vào các yếu tố thời gian, không gian,…
- Chuyên nghiệp trong quản lý khách sạn là khi bạn có thể tránh được những trường hợp nhầm lẫn hoặc sai sót, có thể lường trước được những tình huống khẩn cấp, để quá trình làm việc không xảy ra những bất ổn và khó khăn không đáng có.
- Khi quá trình làm việc của khách sạn có được sự chuyên nghiệp, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng hơn, sự tin tưởng được nâng cao hơn…
Vậy làm thế nào để có được sự chuyên nghiệp trong quá trình quản lý khách sạn? Phần mềm quản lý khách sạn faceworks là gợi ý dành cho bạn.
Làm việc chuyên nghiệp hơn với phần mềm quản lý khách sạn
- Mọi thông tin, vấn đề trong quá trình quản lý khách sạn được đồng bộ trong hệ thống. Với tính năng phân quyền, người quản lý có thể phân chia công việc, nhiệm vụ của từng người ở từng bộ phận nhất định. Từ đó, các bộ phận sẽ được điều phối làm việc hiệu quả, sự liên kết, phối hợp giữa các bộ phận cũng được đảm bảo. Chẳng hạn, khi có một khách hàng đặt phòng qua website, phần mềm sẽ tự động cập nhật thông tin vào hệ thống (tính chất phòng, thời gian đến, thời gian sử dụng, các dịch vụ sử dụng thêm, thông tin cá nhân của khách hàng,…). Từ đó, bộ phận sắp xếp phòng, lau dọn,… sẽ chịu trách nhiệm chuẩn bị, bộ phận lễ tân tiếp đón,… Sự phối hợp nhịp nhàng như vậy sẽ làm tăng sự chuyên nghiệp của khách sạn.
- Từ sự đồng bộ thông tin trên hệ thống, người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ thông tin công việc của các bộ phận trong khách sạn. Bạn có thể điều phối ngay trên hệ thống phần mềm mà không cần phải có mặt thường xuyên để “cầm tay chỉ việc”. Ngay khi có những trường hợp khẩn cấp, những sai sót của nhân viên hay sự phàn nàn của khách hàng, người quản lý sẽ tiếp nhận kịp thời để có thể giải quyết.
- Phần mềm có thể giúp bạn đảm bảo sự chính xác trong quá trình tính toán, xử lý thông tin số liệu. Với những số liệu được cập nhật vào hệ thống, phần mềm sẽ tự động tính toán, thiết lập các báo cáo cụ thể tới người quản lý. Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể xuất hóa đơn trực tiếp cho mỗi khách hàng, việc tính toán được đồng bộ, tránh được thất thoát và nhầm lẫn đáng tiếc.
- Với mỗi khách sạn có những đặc trưng làm việc khác nhau, quy trình làm việc cũng khác nhau. Sử dụng phần mềm, bạn có thể điều chỉnh các tính năng, công dụng của phần mềm cho phù hợp với nhu cầu. Nhờ đó, bạn không cần thay đổi quy trình làm việc, vẫn có thể áp dụng phần mềm một cách khoa học và chính xác nhất.
Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể thể hiện sự chuyên nghiệp của mình trong quá trình quản lý. Đừng xem thường những thao tác đơn giản trên phần mềm, nó sẽ góp phần lớn vào việc nâng cao chất lượng làm việc của khách sạn đấy. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com
🌏 https://faceworks.vn/