Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Nâng cao chất lượng trung tâm đào tạo

Nâng cao chất lượng trung tâm đào tạo

03/11/2017 | 178 lượt xem

NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG TRUNG TÂM ĐÀO TẠO

Hiện nay có nhiều trung tâm đào tạo mọc lên kéo theo mức độ cạnh tranh tăng cao. Vậy việc cải thiện chất lượng dịch vụ là thiết yếu để một trung tâm đào tạo xây dựng và duy trì chỗ đứng của mình.

nang-cao-chat-luong-trung-tam-dao-tao21. Tuyển chọn kỹ giáo viên

Đây là công việc mà các nhà quản lý không được xem nhẹ. Suy cho cùng, chất lượng trung tâm đào tạo có tốt hay không phần lớn tuỳ thuộc vào chất lượng giảng dạy của giáo viên. Giáo viên đạt tiêu chuẩn không những chỉ có trình độ cao nhưng cũng cần có kinh nghiệm giảng dạy nhất định hoặc có kỹ năng sư phạm. Đối với các giáo viên nước ngoài cũng như vậy.

2. Chăm sóc học viên tốt

Dịch vụ chăm sóc học viên chu đáo sẽ giúp cho một trung tâm tạo được sự khác biệt. Luôn luôn quan tâm, để ý đến nhu cầu của học viên bằng cách lắng nghe hoặc khuyến khích góp ý kiến là điều cần thiết. Trung tâm cũng nên có hệ thống thông báo cho mỗi học viên về tình hình học tập hoặc về các sự kiện đặc biệt như kiểm tra, tổ chức hội thảo, câu lạc bộ,… Đối với những trung tâm đào tạo trẻ em, việc chăm sóc học viên cũng bao gồm chú ý đến mối quan tâm của phụ huynh. Hãy làm họ yên tâm về việc gửi gắm con em mình.

3. Tổ chức huấn luyện trợ giảng, nhân viên trung tâm

Bên cạnh đội ngũ giảng viên là đội ngũ trợ giảng và nhân viên của trung tâm. Tuy nhiên, khác với giáo viên thì đội ngũ trợ giảng và nhân viên có thể là những người chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì thế, các trung tâm đào tạo có thể mở các lớp huấn luyện cho những người này để họ quen thuộc với phong cách làm việc, từ đó xây dựng nên hình ảnh của trung tâm.

4. Luôn nâng cấp chương trình giảng dạy

Mỗi một trung tâm đào tạo có thể tự chọn những giáo trình giảng dạy riêng cho mình. Một số trung tâm mua lại, các trung tâm khác thì tự lên chương trình, tự viết sách hoặc biên tập lại. Dù bằng cách này hay cách khác, hãy luôn để ý và đánh giá tính hiệu quả của chương trình giảng dạy mà trung tâm đang sử dụng. Đừng ngại thay đổi nếu điều đó có thể mang lại lợi ích tốt hơn cho học viên.

5. Đầu tư cơ sở vật chất

Các đồ dùng, trang thiết bị trong phòng học có thể bao gồm bàn ghế, đèn quạt, bảng, điều hoà, máy vi tính, máy chiếu,… Cơ sở vật chất tốt góp phần tích cực vào quá trình tiếp thu của học viên và đó cũng chính là bước khởi đầu để các học viên đánh giá độ nghiêm túc của trung tâm trong việc đào tạo.

6. Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo

Việc áp dụng công nghệ vào quy trình quản lý hiện nay đang là một xu hướng thịnh hành. Quản lý trung tâm đào tạo cũng không ngoại lệ. Một trong những giải pháp giúp cho việc quản lý chuyên nghiệp và khoa học hơn đó là sử dụng phần mềm quản lý. Chắc chắn với những công cụ hỗ trợ hữu hiệu thì các nhà quản lý trung tâm đào tạo sẽ không còn phải lo lắng nhiều trong việc vận hành trung tâm của mình.

Công ty cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT trân trọng giới thiệu một giải pháp giúp quản lý trung tâm đào tạo hiệu quả. Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo của chúng tôi tích hợp nhiều tính năng sau đây:

  • Quản lý tuyển sinh và thi xếp lớp
  • Quản lý học viên
  • Quản lý nội dung tư vấn, lịch sử tư vấn
  • Quản lý kết quả học tập
  • Quản lý giáo viên
  • Quản lý đào tạo
  • Quản lý lớp học
  • Quản lý thu chi
  • Chấm công tính lương

Lợi ích của phần mềm quản lý trung tâm đào tạo

  • Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo giúp nhà quản lý theo dõi được tình hình học tập của học sinh cũng như công tác quản lý nhân viên trong trung tâm. Tăng khả năng quản lý tập trung, tối ưu hóa nguồn lực, tăng khả năng phân tích, có thể chủ động can thiệp kịp thời và hiệu quả vào quá trình quản lý.
  • Sử dụng phần mềm quản lý trung tâm đào tạo giúp nâng cao hiệu quả công việc, giảm bớt các thủ tục hành chính, xử lý công việc khoa học, tăng khả năng trao đổi giữa các nhân viên trong trung tâm. Dễ dàng thống kê báo cáo với nhà lãnh đạo các số liệu thực tế, được cập nhật theo hệ thống báo cáo thời gian thực.
  • Phần mềm có khả năng kết nối với website của trung tâm đào tạo, giúp thông tin của học viên đăng ký trên phần mềm cũng như nguồn marketing tự động cập nhập vào hệ thống.
  • Hệ thống thông tin công khai và thông suốt giúp giảm tối đa thời gian quản lý công việc. Hệ thống phân quyền, bảo mật tốt, phổ biến thông tin nhanh chóng và chính xác đến từng người sử dụng phần mềm.
  • Phần mềm quản lý trung tâm đào tạo Faceworks có khả năng tùy biến, có thể tùy chỉnh phần mềm theo những yêu cầu khác nhau của từng trung tâm, dễ dàng tùy chỉnh khi có thay đổi về quy trình quản lý.

Trên đây là những yếu tố quan trọng mà các trung tâm đào tạo có thể xem xét để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như phục vụ. Chắc chắn khi đầu tư và quan tâm đúng mức đến các yếu tố đó, trung tâm đào tạo sẽ thu hút được nhiều hơn các học viên đến đăng ký học.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc tìm hiểu thêm để có thông tin về sản phẩm.

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

Hà Nội: 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

HCM: 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 04 7306 1636

Hotline: 0974 69 6600

E-mail: info@tit-vn.com

Chưa có bình luận về Nâng cao chất lượng trung tâm đào tạo

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT