Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn bằng phần mềm

Nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn bằng phần mềm

05/01/2018 | 229 lượt xem

Nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn bằng phần mềm

[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup] Sự tăng nhanh nhu cầu sử dụng khách sạn kéo theo điều kiện phát triển của các mô hình khách sạn khác nhau. Tuy nhiên, các khách sạn hiện nay cũng phải đối diện với nhiều thách thức. Đứng trước thực tế đó, người quản lý khách sạn cần phải làm gì để công việc quản lý được thực hiện hiệu quả và nhanh chóng nhất? Làm thế nào để nâng cao hiệu quả quản lý mà không mất nhiều thời gian và công sức? Nếu bạn đang loay hoay tìm câu trả lời cho câu hỏi đó, phần mềm quản lý khách sạn Faceworks có thể là sự lựa chọn dành cho bạn.

Nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn bằng phần mềm

nang-cao-hieu-qua-quan-ly-voi-phan-mem-quan-ly-khach-san

  1. Quản lý khách sạn toàn diện

Với tính năng phân quyền, người quản lý có thể phân chia các nhiệm vụ, công việc, quyền chỉnh sửa trong phần mềm cho các bộ phận, nhân viên. Từ đó, các bộ phận sẽ thực hiện công việc, cập nhật thông tin, báo cáo cụ thể trên hệ thống phần mềm. Người quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ mọi vấn đề, công việc cụ thể của các bộ phận trên hệ thống ngay cả khi không có mặt tại khách sạn.

  1. Quản lý cụ thể mọi hoạt động trong khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn hỗ trợ các bộ phận có thể cập nhật thông tin, dữ liệu, báo cáo cụ thể và chi tiết các hoạt động trong khách sạn ngay trên hệ thống phần mềm. Người quản lý có thể xem xét bộ phận Marketing đã làm việc như thế nào, hiệu suất công việc ra sao, thời gian làm việc, năng suất của mỗi nhân viên. Bộ phận lễ tân, các bộ phận vệ sinh hay các phân hệ nhà hàng làm việc như thế nào, các đầu công việc đã được giải quyết hay còn tồn đọng. Phần mềm còn hỗ trợ làm việc nhóm hiệu quả. Các nhân viên trong một bộ phận có thể tương tác, phân chia công việc và đảm bảo cho công việc được thực hiện hiệu quả và khoa học nhất.

  1. Hỗ trợ kinh doanh

Phần mềm quản lý khách sạn có thể cập nhật thông tin chi tiết của các khách hàng, các đơn vị cung cấp, các đối tác trong khách sạn. Nhờ đó, phần mềm  có thể giúp bạn thực hiện các công việc email Marketing, chăm sóc khách hàng tự động. Với việc sử dụng phần mềm, bạn không mất nhiều thời gian để gửi tin nhắn tiếp thị, chúc mừng sinh nhật chúc mừng những ngày lễ,… cho nhiều khách hàng cùng đợt. Phần mềm cũng hỗ trợ bộ phận lễ tân, kế toán,… thực hiện việc đặt phòng, tính toán hóa đơn và cập nhật thông tin dịch vụ khách hàng sử dụng nhanh chóng. Nhờ đó, bạn vừa đảm bảo sự chính xác, vừa tạo được sự linh hoạt, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc.

  1. Tránh thất thoát tối đa

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể đảm bảo sự hoạt động chính xác, hiệu quả trong quá trình làm việc. Từ công đoạn đặt phòng cho khách hàng, giao diện đơn giản, dễ sử dụng giúp cho bạn dễ dàng nhận biết được những phòng nào còn trống, những điều kiện và đặc điểm cụ thể để phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Việc đặt phòng nhanh chóng và chính xác hơn. Công đoạn quản lý các dịch vụ của khách hàng cũng được thực hiện hiệu quả và nhanh chóng hơn. Bạn có thể cập nhật thông tin chi tiết, tính toán chi phí về các dịch vụ đó. Việc xuất hóa đơn, tính toán hóa đơn cho mỗi khách hàng cũng đảm bảo tính chính xác lớn hơn. Phần mềm tự động tính toán và có thể xuất trực tiếp hóa đơn từ hệ thống. Nhờ đó, bạn có thể tránh được những thất thoát không đáng có, đảm bảo tối đa hiệu quả làm việc của khách sạn.

  1. Báo cáo chi tiết, chính xác

Sau mỗi công việc, các bộ phận, nhân viên sẽ báo cáo công việc cụ thể trên hệ thống phần mềm quản lý khách sạn. Người quản lý có thể theo dõi hiệu suất công việc qua phần mềm mà không mất nhiều thời gian theo dõi, giám sát. Bản báo cáo được xác lập từ thông tin cụ thể về công việc được cập nhật liên tục trên phần mềm. Nhờ đó, bạn có thể tránh được tình trạng gian lận của nhân viên.

Điểm nổi bật của phần mềm quản lý khách sạn so với các giải pháp khác

  • Tùy chỉnh linh hoạt: Phần mềm quản lý khách sạn được thiết kế dựa trên những yêu cầu của khách sạn. Bạn đang gặp phải những khó khăn gì? Bạn muốn nâng cao hiệu quả quản lý ở những phân hệ, những bộ phận nào? Phần mềm sẽ giúp bạn thực hiện những điều đó. Đây là đặc điểm nổi bật so với những giải pháp truyền thống và những phần mềm đóng gói sẵn. Nó giúp cho khách sạn có thể áp dụng sử dụng phần mềm mà không cần thay đổi quy trình.
  • Dễ dàng sử dụng: Phần mềm quản lý Faceworks với giao diện đơn giản, bạn có thể dễ dàng tiếp cận và học cách sử dụng phần mềm. Việc phổ cập công nghệ phần mềm vào các bộ phận, nhân viên trong khách sạn cũng không mất quá nhiều thời gian của bạn.
  • Bảo mật tối đa: Bạn muốn những dữ liệu quan trọng được bảo mật tối đa? Bạn muốn chỉ những nhân viên có thẩm quyền, những bộ phận liên quan mới có thể chỉnh sửa và truy cập vào vùng thông tin đó? Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks với chức năng phân quyền có thể giúp bạn làm việc đó. Bạn có thể đảm bảo việc quản lý thông tin, dữ liệu quan trọng của khách sạn được lưu trữ tối đa, hiệu quả nhất.
  • Truy cập mọi lúc, mọi nơi: Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks được chạy trên nền tảng web, bạn có thể sử dụng phần mềm mọi lúc, mọi nơi, miễn là có sự kết nối với Internet. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm trên app điện thoại thông minh, việc truy cập, quản lý khách sạn được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều.

Với việc sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể thực hiện việc quản lý nhanh chóng và hiệu quả. Bạn không những đảm bảo việc nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, mà còn có thể tránh thất thoát và tăng tính chuyên nghiệp cho khách sạn. Quý doanh nghiệp có nhu cẩu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

Chưa có bình luận về Nâng cao hiệu quả quản lý khách sạn bằng phần mềm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT