Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Những ai có thể sử dụng Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks?

Những ai có thể sử dụng Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks?

22/01/2019 | 1007 lượt xem

Những ai có thể sử dụng Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks?

Hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks là giải pháp quản lý toàn diện không giới hạn số lượng người dùng hay chi nhánh, kho hàng theo quy trình khép kín từ nhân sự, khách hàng, báo giá, hợp đồng cho đến mua hàng, bán hàng, kho hàng, thẻ thành viên và email/sms marketing tích hợp tổng đài VoIP. Đây là giải pháp phần mềm CRM hỗ trợ tự động và trọn đời ứng dụng trên nhiều thiết bị cho các doanh nghiệp Việt được viết bởi chính đội ngũ lập trình Việt dày dặn kinh nghiệm.

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks đóng vai trò là một trợ lý ảo đắc lực, dày dặn kinh nghiệm, luôn thấu hiểu và luôn hết mình giúp bạn giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.

Bạn muốn tăng số lượng khách hàng đồng nghĩa với tăng doanh thu? Bạn muốn tối giản chi phí doanh nghiệp? Bạn cần biết nhân viên hàng ngày đang làm việc hiệu quả không? Bạn bị phiền não bởi  các bài toán nhân sự, tiền lương, doanh số, sản phẩm, khách hàng, tài chính…? Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks cho bạn cái nhìn tổng thể về toàn cảnh bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Toàn bộ câu hỏi của bạn được hệ thống trả lời bằng các báo cáo dạng biểu đồ hình cột, hình tròn và bảng báo cáo chuẩn xác, đa dạng. Ứng dụng ngay tính năng marketing tìm kiếm và khai thác khách hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi hay quản lý nhân sự hiệu quả đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Giải pháp phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks gồm nhiều phân hệ tính năng, cho phép bạn kết thân khách hàng, nắm bắt được toàn cục bức tranh kinh doanh của doanh nghiệp. Từ khâu quản lý nội bộ, biểu mẫu, dữ liệu khách hàng, chăm sóc khách hàng, mua hàng, bán hàng hay báo cáo, tất cả được quản lý theo quy trình chuyên nghiệp khép kín trên cùng một hệ thống.

Lợi ích mà phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks mang đến

  1. Thấu hiểu khách hàng từ A đến Z

  • Hiểu và nắm bắt cảm xúc khách hàng, không lý nào tỉ lệ chuyển đổi thành hợp đồng của bạn không tăng lên.
  • Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng: công ty, người liên hệ, số điện thoại, email, skype, địa chỉ, sản phẩm quan tâm…
  • Lịch sử giao dịch và hồ sơ khách hàng được lưu rõ ràng.
  1. Quản trị tự động hiệu quả

  • Mọi câu hỏi liên quan khách hàng được giải đáp chỉ vài giây.
  • Số lượng khách hàng hiện tại từng chi nhánh và tổng công ty là bao nhiêu?
  • Bao nhiêu hợp đồng được ký trong tháng?
  • Làm sao để tăng doanh thu? Tăng khách hàng trung thành?
  • Nhân viên nào làm việc hiệu quả hơn?
  • Marketing tìm kiếm khách hàng tiết kiệm chi phí nhất.
  1. Tăng năng suất công việc

  • Giao việc, nhắc việc tự động và chuyên nghiệp quy trình trên phần mềm.
  • Trò chuyện nội bộ, tăng tính tương tác.
  • Tự lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu.
  • Xử lý công việc được giao, áp dụng KPI.
  • Minh bạch nhiệm vụ và chất lượng công việc từng cá nhân.
  1. Được chăm sóc tốt nhất

  • Đào tạo sử dụng miễn phí.
  • Tài liệu hướng dẫn dạng video và file quy trình đầy đủ.
  • Miễn phí nâng cấp tiện ích mới liên tục.
  1. An toàn dữ liệu

  • Cơ chế sao lưu dữ liệu thường xuyên.
  • Phân quyền, theo dõi lịch sử chặt chẽ.
  • Cơ chế bảo mật dữ liệu 3 lớp.

Đối tượng sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks

Phần mềm CRM tiện lợi, dễ sử dụng và quản lý không giới hạn số lượng chi nhánh, người dùng nên phù hợp với mọi đối tượng cá nhân cũng như tổ chức doanh nghiệp. Các bộ phận sử dụng Phần mềm CRM đều có tính liên kết phồi hợp chặt chẽ và tương tác với nhau trên hệ thống.

  1. Bộ phận Admin

  • Kiểm soát tổng thể: nhân sự, công lương, khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số…
  • Giám sát nội bộ: ra chỉ tiêu, kiểm tra chất lượng công việc, hỗ trợ nhân viên.
  • Theo dõi báo cáo thống kê để kịp thời ra quyết định.
  • Tự soạn mẫu biểu, cấp tài liệu đầy đủ cho các bộ phận.
  1. Bộ phận kinh doanh

  • Bảo vệ và khai thác kho dữ liệu khách hàng triệt để.
  • Quản lý đầy đủ hồ sơ, tài liệu làm việc với khách hàng.
  • Gia tăng số khách hàng tiềm năng, hợp đồng, đơn hàng, doanh số.
  • Cập nhật và tra cứu thông tin tức thì.
  • Luôn nỗ lực vượt chỉ tiêu đánh giá KPI.
  1. Bộ phận support

  • Tận dụng các chiến dịch email/sms marketing, tổng đài VoIP chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  • Kết thân và gia tăng khách hàng trung thành, cấp thẻ thành viên cho khách.
  • Đẩy mạnh thương hiệu doanh nghiệp.
  1. Bộ phận mua hàng

  • Theo dõi đơn mua hàng.
  • Cập nhật phiếu mua hàng, in phiếu nhanh chóng.
  1. Bộ phận kho hàng

  • Quản lý sản phẩm bằng mã vạch.
  • Cập nhật tức thì xuất – nhập – tồn kho.
  • Cảnh báo tồn kho tối thiểu.
  • Theo dõi bảo hành, đổi trả hàng.
  • In các phiếu kho trực tiếp từ phần mềm.
  1. Bộ phận bán hàng

  • Quản lý chi tiết bán đại lý và bán lẻ.
  • Áp dụng các chính sách khuyến mại cho khách.
  • Quản lý bảo hành, đổi trả hàng.
  • In các phiếu trực tiếp từ phần mềm.
  1. Bộ phận kế toán

  • Quản lý phiếu thu – chi in từ phần mềm.
  • Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp dễ dàng.

Quý  doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý CRM online, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đăng ký tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

 

 

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT