Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Những điều cần làm để cải thiện doanh thu khách sạn

Những điều cần làm để cải thiện doanh thu khách sạn

29/06/2018 | 1836 lượt xem

Những điều cần làm để cải thiện doanh thu khách sạn

Ngày nay, số lượng khách sạn ngày càng tăng cao, chất lượng dịch vụ cũng trở nên đa dạng, phong phú. Điều này đồng nghĩa với việc sự cạnh tranh trong thị trường đang dần trở nên gay gắt. Giờ đây, đảm bảo được doanh thu luôn không ngừng phát triển, thậm chí là bình ổn, không phải là điều dễ dàng đối với các nhà quản trị khách sạn. Trong hoàn cảnh đó, các khách sạn phải lưu ý những điều sau đây để khách sạn có thể tiếp tục duy trì và phát triển.

nhung dieu can lam de cai thien doanh thu khach san-01

  1. Khảo sát thị trường kỹ càng

Bởi nguyên nhân xuất phát từ việc thị trường ngày càng mở rộng, do đó để tìm ra phương pháp giải quyết tốt nhất, nhà quản trị phải hiểu thị trường để từ đó “biết người biết ta, trăm trận trăm thắng”. Khi tìm hiểu thị trường, ngoài việc nhà quản lý vừa phải nằm lòng đối thủ, họ còn phải đặt mình ở vị trí khách hàng. Khách sạn nên biết khách hàng mà mình hướng tới là những ai, thị hiếu của nhóm đối tượng đó là gì. Bởi khi các nhà quản trị hóa thân thành khách sạn, họ mới có thể phục vụ “thượng đế” của mình một cách chu đáo nhất.

  1. Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày nay đang trở thành công cụ thiết yếu cho mọi doanh nghiệp, và khách sạn không phải là một ngoại lệ. Trước hết, điều cơ bản của mọi khách sạn là phải chu đáo trong khi khách hàng đang nghỉ chân tại đây. Tuy nhiên, trong thời đại hiện nay điều đó là chưa đủ. Để “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”, khách sạn còn phải thật nhiệt tình đón khách đến cũng như quan tâm về ý kiến, nguyện vọng và phản hồi của họ khi ra về. Khách sạn có thể mở một bộ phận chuyên chăm sóc khách hàng, thu thập feedback của họ sau khi sử dụng dịch vụ khách sạn. Từ đó, khách hàng vừa thêm hài lòng, khách sạn vừa biết thêm về những điểm mạnh, điểm yếu của mình để phát huy và sửa chữa.

  1. Đưa ra những ưu đãi phù hợp

Khách hàng nào cũng thích hưởng lợi từ khuyến mãi bởi họ được sử dụng dịch vụ với giá rẻ. Do đó, ra những ưu đãi chính là “nam châm” giúp bạn hút khách hàng về với khách sạn của mình. Tuy nhiên, hãy nhớ tính toán ưu đãi thật kỹ lưỡng để luôn đảm bảo lợi nhuận của khách sạn.

  1. Cải tiến cơ sở vật chất

Các khách sạn sạch, đẹp luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Không ai muốn nghỉ dưỡng tại một nơi tồi tàn, kém thẩm mỹ và thiếu vệ sinh cả. Do đó, ngoài việc chú trọng công tác dọn dẹp khách sạn thường xuyên, các nhà quản trị phải nắm được thị hiếu khách hàng và thiết kế nội thất khách sạn thật thu hút và bắt mắt để hấp dẫn khách hàng.

  1. Áp dụng phương pháp quản lý hiện đại

Vạn vật luôn luôn phát triển không ngừng. Do vậy, cách thức quản lý khách sạn cũng phải nắm bắt được tiến độ đó để khách sạn của bạn không dậm chân tại chỗ. Cách quản trị khách sạn tiên tiến nhất thời đại ngày nay chính là sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Phần mềm là sự cải tiến, đổi mới của phương pháp truyền thống, theo hướng phát triển công nghệ hiện đại 4.0. Phần mềm giúp nhà quản trị quản lý phòng, quản lý khách hàng, quản lý nhân viên, quản lý thu chi,….hỗ trợ nhà quản trị có cái nhìn tổng quan nhất đối với khách sạn của mình.

Quý vị có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT