Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Những lưu ý cho nhà quản lý khách sạn hiện đại

Những lưu ý cho nhà quản lý khách sạn hiện đại

06/01/2018 | 215 lượt xem

[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup]

Những lưu ý cho nhà quản lý khách sạn hiện đại

Nhu cầu sử dụng khách sạn ngày càng tăng kéo theo sự phát triển của các mô hình dịch vụ khách sạn. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội, các khách sạn hiện đại cũng phải đối mặt với nhiều thách thức. Là một người quản lý khách sạn hiện đại bạn cần làm gì? Đâu là hướng đi cho các nhà quản lý khách sạn trong thời đại cạnh tranh gay gắt như hiện nay? Có thể những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn một phần nào đó.

luu y cho nguoi quan ly khach san hien dai

  1. Khách hàng luôn bị ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp

Những người sử dụng dịch vụ bao giờ cũng mong muốn mình được đối xử lịch thiệp, trang trọng. Một cử chỉ tốt, một lời nói hay có thể là điểm nhấn thu hút và tạo ấn tượng mạnh cho khách hàng, hơn cả sự hiện đại trong cơ sở vật chất. Trong dịch vụ kinh doanh khách sạn, tạo sự chuyên nghiệp chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Người quản lý khách sạn, phải là người biết điều chỉnh nhân viên, tác phong làm việc và quy trình cung cấp các dịch vụ thật chuyên nghiệp.

  1. Nhân viên là bộ mặt của khách sạn

Khi nhắc đến một khách sạn, người ta thường nghĩ tới tác phong phục vụ của khách sạn đó. Nhân viên chính là những người trực tiếp đưa chất lượng dịch vụ đến với khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng phần lớn xuất phát từ phía quá trình làm việc của hệ thống nhân viên. Mỗi lời nói, cách ứng xử và tác phong xử lý công việc, thời gian làm việc và khả năng ứng biến của nhân viên tạo nên bộ mặt của khách sạn. Chính vì vậy, điều quan trọng mà bạn phải thường xuyên chú trọng, đó chính là tạo cho hệ thống nhân viên những tác phong làm việc ấn tượng. Bên cạnh đó, đừng xem nhẹ ý thức làm việc của nhân viên, nếu bạn lơ là, ít giám sát và theo dõi, có thể hiệu quả làm việc của nhân viên sẽ kém đi nhiều.

  1. Cần là người nắm rõ toàn bộ công việc của khách sạn

Một khách sạn dù lớn nhỏ, theo phong cách truyền thống hay hiện đại, đón khách nội địa hay khách nước ngoài, thì bạn cũng cần phải là người nắm rõ toàn bộ hệ thống công việc của khách sạn. Bởi lẽ, các công việc trong khách sạn có sự liên hệ và tác động trực tiếp đến với nhau. Và quá trình làm việc sẽ có thể trở nên rời rạc, không hiểu quả nếu như người quản lý không thường xuyên giám sát. Là một người quản lý khách sạn hiện đại, bạn cần là người nắm rõ toàn bộ công việc của khách sạn, đảm bảo các công việc được xử lý hiệu quả và nắm được tiến độ công việc của từng bộ phận.

  1. Trang bị cho mình một công cụ quản lý thông minh

Những nhà quản lý khách sạn hiện đại luôn có những phương pháp, cách thức quản lý riêng. Sự phát triển của khoa học công nghệ kéo theo sự xuất hiện của nhiều giải pháp, công cụ quản lý khác nhau. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo được quản lý toàn diện mọi công việc trong khách sạn, đảm bảo hiệu quả làm việc của hệ thống nhân viên, tạo được sự chuyên nghiệp,… bạn cần đến một công cụ thông minh, hiện đại hơn. Có thể phần mềm quản lý khách sạn chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể đảm bảo được quá trình hoạt động của khách sạn không những hiệu quả hơn mà còn tăng tính chuyên nghiệp.

  • Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn sẽ có thể cập nhật toàn bộ thông tin, dữ liệu liên quan đến công việc của khách sạn bằng phần mềm. Mọi thông tin về khách hàng, phòng khách sạn, thông tin nhân viên, các dịch vụ khách hàng sử dụng, các hợp đồng, hóa đơn công việc,… đều được cập nhật cụ thể trên phần mềm. Qua đó, người quản lý có thể nắm bắt được mọi thông tin, mọi hoạt động và hiệu quả công việc của cả khách sạn.
  • Phần mềm có tính năng phân quyền, người quản lý sẽ phân quyền cho các nhân viên, các bộ phận trong khách sạn. Từ đó, sau mỗi công việc, các nhân viên sẽ chủ động báo cáo công việc về cho người quản lý. Người quản lý không cần mất nhiều thời gian, không cần giám sát và theo dõi, vẫn có thể đánh giá, nắm bắt được toàn bộ công việc.
  • Phần mềm quản lý khách sạn có thể được sử dụng trên app điện thoại. Bạn có thể cài đặt và truy cập và hệ thống phần mềm mọi lúc mọi nơi. Trong những thời gian công tác hay có việc bận không có mặt tại khách sạn, bạn vẫn có thể theo dõi và đảm bảo công việc được thực hiện trên điện thoại. Mọi thông tin khẩn cấp, những công việc đến hạn, hay những tình huống xấu nảy sinh có thể được thông báo trực tiếp đến cho người quản lý khi họ không có máy tính bên mình.
  • Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn được báo cáo, thường xuyên, định kỳ. Hiệu quả, tiến độ công việc sẽ được cập nhật trên phần mềm. Nhờ đó, có thể xác định được những vấn đề cần điều chỉnh và đưa ra giải pháp xử lý kịp thời.

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể khiến cho công việc quản lý khách sạn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Những lưu ý cho nhà quản lý khách sạn hiện đại

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT