Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Những lý do doanh nghiệp bạn nên sử dụng hệ thống phần mềm quản lý CRM

Những lý do doanh nghiệp bạn nên sử dụng hệ thống phần mềm quản lý CRM

27/10/2018 | 3050 lượt xem

Những lý do doanh nghiệp bạn nên sử dụng hệ thống phần mềm quản lý CRM

Hiện nay, CRM ngày càng được sử dụng rộng rãi trong tất cả các ngành nghề kinh doanh. Vậy tại sao bạn nên sử dụng hệ thống phần mềm CRM trong doanh nghiệp? Mục đích doanh nghiệp sử dụng CRM là gì? Quy trình hoạt động của CRM ra sao? Không phải doanh nghiệp nào cũng hiểu rõ để có thể mang lại hiệu quả cao trong việc vận dụng CRM. Chúng ta cùng tìm hiểu về những lý do nào cho thấy doanh nghiệp bạn cần ứng dụng phần mềm CRM trong quản lý doanh nghiệp.

  1. Gặp khó khăn trong quản lý chung cho doanh nghiệp

Bạn là chủ doanh nghiệp? Bạn khó khăn khi quản lý dữ liệu hay quản lý công việc khi đi công tác,hay không có mặt tại công ty. Hay gặp vấn đề truyền thông nội bộ?Việc quản lý vẫn còn áp dụng theo phương pháp truyền thống, chưa tối ưu được chi phí và tiết kiệm thời gian?

Một hệ thống CRM sẽ đơn giản hóa khó khăn đó, giải quyết những công việc mà trước đây bạn cần mất rất nhiều thời gian hay bừa bộn với giấy tờ sổ sách.

Ví dụ khi doanh nghiệp có một list các data khách hàng, khi sử dụng CRM Faceworks, hệ thống sẽ tự động chia đều dữ liệu cho nhân viên Sale chăm sóc, mà không cần có mặt tại doanh nghiệp. Chỉ với vài thao tác, việc quản lý chung sẽ trở nên dễ dàng và khoa học hơn.

Hệ thống CRM cải thiện giao tiếp trong tổ chức của bạn bằng cách cho nhân viên một cái nhìn 360 độ của từng khách hàng. Một nhân viên bán hàng có thể nhận ra những vấn đề dịch vụ hoặc điểm yếu trước mỗi chuyến thăm khách hàng. Nếu bạn phân công lại cho người mới, thì lịch sử giao dịch cùng KH vẫn được thể hiện đầy đủ.

  1. Doanh nghiệp chưa có trung tâm quản lý dữ liệu để lưu trữ thông tin

Thu thập và quản lý dữ liệu khách hàng là việc rất quan trọng để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng, các dịch vụ giữ chân khách hàng. Khi có nhiều nhân viên, bạn sẽ rất khó quản lý trong việc theo dõi, tương tác và chăm sóc khách hàng sao cho hiệu quả nhất.

Ứng dụng hệ thống CRM vào doang nghiệp sẽ đơn giản hóa việc thu thập và quản lý dữ liệu bằng cách cho phép các nhân viên và phòng ban có tương tác với khách hàng cho phép lưu trữ và truy cập thông tin mọi lúc mọi nơi.

Việc quản lý, làm việc theo cách truyền thống sẽ làm giảm đi năng suất làm việc của doanh nghiệp. Bạn sẽ phải đi từ bạn này đến bàn khác, khi cần xét duyệt hay cần ra các quyết định của nhà quản trị sẽ bị trậm trễ, ảnh hưởng lớn đến doanh thu và tác phong làm việc của doanh nghiệp trước khách hàng.

  1. Doanh nghiệp đang mất, rò rỉ dữ liệu ra ngoài

Việc quản lý dữ liệu truyền thống qua ổ đĩa cứng, qua emil, hay tài kiệu trên giấy tờ rất dễ mất  hay rò rỉ thông tin ra bên ngoài, điều này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến doanh nghiệp khi các đối thủ cạnh tranh nắm được các thông tin doanh nghiệp bạn.

Một hệ thống quản lý CRM sẽ bảo vệ dữ liệu của doanh nghiệp bạn. Người quản lý chính sẽ là lãnh đạo doanh nghiệp, nhân viên nào được giao nhân công việc nào thì sẽ được share quyền vào phần đấy. Dữ liệu của bạn được lưu trữ trong công nghệ điện toán đám mây và sao lưu thường xuyên. Như vậy tất cả mọi rủi ro đều được giải quyết.

  1. Không thể kiểm soát hoạt động bán hàng

Doanh số bán hàng là yếu tố cầu thành nên doanh thu cho doanh nghiệp. Nhưng phải làm sao để quản lý, bao quát được công việc trong khi bạn không thể theo dõi những việc đang xảy ra, có vấn đề gì không?

Với một phần mềm CRM, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc vào các hoạt động của đội ngũ bán hàng. Bạn sẽ biết được đội ngũ bán hàng của bạn đang dành thời gian của họ như thế nào và hoạt động nào có nhiều khả năng giành chiến thắng trong kinh doanh nhất. Bạn có thể sử dụng thông tin này để xác định chỉ tiêu kinh doanh, tinh chỉnh quá trình bán hàng của bạn và tăng doanh thu.

Bạn cũng sẽ có thể dễ dàng theo dõi các dữ liệu quan trọng như giá trị hợp đồng tiềm năng, khách hàng đang ở giai đoạn nào trong quá trình kinh doanh và những người đang cạnh tranh với bạn. Dự báo của bạn sẽ chính xác hơn, dễ dàng hơn nhiều bởi các dữ liệu này đều nằm trong tầm tay của bạn thay vì nằm rải rác xung quanh văn phòng.

  1. Đội ngũ Sale hoạt động chưa đạt được mục tiêu

Đội ngũ Sale của bạn đang hoạt động chưa hiệu quả? Nhân viên thiếu tính chủ động, lượng data khách hàng thì lớn nhưng số lượng chốt đơn hàng rất ít, ảnh hưởng đến chuỗi hoạt động của doanh nghiệp, doanh số ngày càng sụt giảm?

Với giải pháp CRM bạn sẽ có 1 giải pháp tốt hơn CRM Faceworks sẽ là một giải pháp hoàn hảo để giúp nhà quản trị giải quyết những khó khăn trên. CRM chứa dữ liệu giá trị doanh nghiệp có thể sử dụng để thiết lập thực tế và mục tiêu doanh số đạt được. Hệ thống sẽ tự động chia đều số lượng khách hàng cần được chăm sóc đến nhân viên Sale. Trên phần mềm sẽ thực hiện chấm điểm công việc khi họ hoàn thành được bao nhiêu cuộc gọi, chăm sóc và chốt được bao nhiêu đơn hàng. Từ đó, nhà quản trị sẽ biết được ai là người đang làm tốt công việc, ai là người thiếu năng lực để đưa ra các quyết định về nhân sự.

Phần mềm CRM sẽ hệ thống có bao nhiêu tiềm năng từ khách hàng chuyển đổi thành cơ hội thực tế và bao nhiêu trong số những cơ hội chuyển đổi thành khách hàng trả tiền. Nhà quản trị có thể sử dụng dữ liệu này để thiết lập mục tiêu và tạo ra dự báo chính xác mà không cần phải sử dụng thao tác thủ công hoặc sử dụng sự phán đoán của bạn.

  1. Không thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành cơ hội

Để chốt được các đơn hàng, thì hành trình chăm sóc khách hàng rất quan trọng. Thật khó để theo dõi KH tiềm năng thông qua các kênh của bạn. Và cũng rất khó để thiết lập một quá trình theo đuổi khách hàng dựa trên những thành công trước đó của bạn.

Với một công cụ CRM, bạn sẽ biết những gì có hiệu quả tốt nhất để chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Bạn có thể sắp xếp quá trình để khách hàng tiềm năng được tận hưởng những gì tốt nhất chứ không phải là dựa trên suy nghĩ của đội ngũ bán hàng.

  1. Vấn đề truy cập, quản lý từ xa

Nhân viên kinh doanh của bạn đang tìm kiếm khai thác thị trường mới, thu thập thông tin có giá trị hay có gặp vấn đề trong khi đàm phàn với khách hàng.

Nhưng bạn sẽ không biết về việc này, bởi vì các ghi chú được viết tay hoặc được lưu trữ trên máy tính xách tay và điện thoại của họ.

Bạn có thể có được các ghi chú của họ sau đó. Hoặc bạn có thể không.

Bạn cần có một cách đơn giản để nhân viên kinh doanh nhập ghi chú, báo cáo tiến độ công việc của mình và bất kỳ dữ liệu mới mà họ tìm thấy khi họ đang ở ngoài đường. Bạn cần truy cập vào dữ liệu của bạn khi bạn đang đi công tác hay không ở tại bàn làm việc của bạn.

Với phần mềm CRM, bạn có thể truy cập vào dữ liệu của bạn và nhập dữ liệu mới từ bất cứ nơi nào trên nhiều thiết bị.

  1. Báo cáo công việc

Việc báo cáo công việc là 1 trong nhưng công đoạn để nhà quản trị có thể nắm được tiến trình triển khai dự án. Nhưng với việc quản lý truyền thống, nhân viên vừa phải làm việc vừa phải lập báo cáo rồi mới gửi được quản trị. Nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thời gian, chất lượng công việc.

Một phần mềm CRM sẽ giúp bạn giải quyết được khi nó tích hợp ứng dụng báo cáo tiến trình ngay trên hệ thống. Từ đó, thời gian, công đoạn sẽ được rút ngắn lại

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm ra giải pháp thích hợp cho doanh nghiệp của bạn. Với kinh nghiệm cung cấp giải pháp phần mềm  CRM, đội ngũ Faceworks sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích nhất.

Quý  doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý CRM online, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT