Những lý do mà doanh nghiệp bạn nên sử dụng Phần mềm quản lý công việc Faceworks
Những lý do mà doanh nghiệp bạn nên sử dụng Phần mềm quản lý công việc Faceworks
Thật không khó để tìm thấy những bài viết với tiêu đề “Lãng phí thời gian quản lý công việc của doanh nghiệp” trên báo đài, internet hiện nay. Thế mới thấy, thực trạng lãng phí thời gian cho việc quản lý công việc ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Hiện nay các doanh nghiệp Việt vẫn đang áp dụng phương pháp quản lý công việc truyền thống. Quản lý công việc bằng phương pháp truyền thống cho doanh nghiệp là không sai. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ thực sự hiệu quả cách đây 10 năm, đặc biệt là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Còn hiện tại phương pháp quản lý công việc truyền thống có còn hiệu quả không? Điều này hoàn toàn không thể bởi chính cách quản lý công việc truyền thống đã gây ra việc lãng phí thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Trước khi nói về chi phí, chúng ta sẽ phân tích việc lãng phí thời gian.
1. Lãng phí thời gian cho những quy trình lạc hậu
Doanh nghiệp Việt Nam đang mất quá nhiều thời gian để quản lý công việc của 10 năm trước. Những loại giấy tờ báo cáo, phân công công việc hay các quy trình thủ công lạc hậu đã không còn hiệu quả. Và đây chính là một phần nguyên nhân lãng phí thời gian cho quản lý công việc mà các doanh nghiệp hiện nay đang phải đối mặt.
2. Lãng phí thời gian cho chính người lãnh đạo
Dù bạn là một người lãnh đạo tài năng, sáng tạo và đáng giá nhưng tôi chắc chắc ít nhất một lần bạn đã từng bỏ sót công việc của mình. Lúc đó, bạn sẽ khắc phục vấn đề này như thế nào? Tất nhiên là bạn phải mất thời gian, công sức của mình để tìm lại những loại giấy tờ, tài liệu và sắp xếp lại công việc đã bỏ sót. Sau đó, qua hình thức quản lý công việc truyền thống phải mất một thời gian nhân viên của bạn mới có thể tiếp tục hoàn thiện công việc mà bạn đã bỏ sót. Lúc này bạn phải luôn luôn nhắc nhở, túc trực tại công ty giám sát tiến độ của nhân viên. Vì sợ nhân viên cũng bỏ sót hay quên mất công việc đã được giao như bạn đã từng trải qua.
Tiếp theo, doanh nghiệp lãng phí chi phí quản lý công việc truyền thống ra sao?
Ngoài thời gian việc lãng phí chi phí cho việc quản lý công việc của các doanh nghiệp hiện nay là điều không thể tránh khỏi. Thực tế thì phương pháp quản lý công việc truyền thống chỉ có thể áp dụng cho các doanh nghiệp nhỏ, ít công việc. Song nó không thể nào hiệu quả được với các doanh nghiệp lớn, khối lượng công việc nhiều. Hình thức quản lý công việc truyền thống này gây lãng phí khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn tiếp tục duy trì cách quản lý công việc truyền thống này, số lượng công việc nhiều đồng nghĩa với những loại giấy tờ, báo cáo, quy trình thủ tục kiểm mẫu nhân lên gấp bội. Và lúc này doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra thêm một khoản chi phí để thuê thêm nhân viên kiểm soát giấy tờ, công việc. Bên cạnh đó, quản lý công việc bằng phương pháp truyền thống nhiều khi sẽ dẫn đến việc bỏ sót hoặc nhầm lẫn công việc. Không chỉ dẫn đến tình trạng thừa người thiếu việc ít nhiều cũng làm chậm tiến độ dự án của công ty. Hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng vì thế mà bị giảm sút. Gây mất uy tín với khách hàng đồng thời vấn đề về tài chính của doanh nghiệp cũng bị thiệt hại nặng nề.
Hiện nay với những chính sách, kế hoạch dài hạn Chính phủ ngày càng khuyến khích các doanh nghiệp áp dụng công nghệ thông tin vào việc quản lý công việc, hồ sơ. Và xu hướng “văn phòng không giấy” ngày càng lên ngôi. Thực tế việc cải thiện môi trường làm việc hướng đến một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp hơn chính là giảm thiểu sự lãng phí thời gian và chi phí cho việc quản lý công việc. Chìa khóa để doanh nghiệp thực hiện chiến dịch “văn phòng không giấy” trước hết cần thực hiện được những việc làm sau:
- Hạn chế những thủ tục, báo cáo không cần thiết.
- Hạn chế quy trình quản lý công việc kiểu mẫu của 10 năm trước.
- Hạn chế những cuộc họp không cần thiết.
- Thường xuyên kiểm soát công việc, dữ liệu của doanh nghiệp.
- Phân chia, sắp xếp công việc cho các bộ phận, nhân viên hợp lý.
- Phân tầng hệ thống nhân viên theo các cấp bậc.
- Trao đổi thông tin, dữ liệu công việc qua điện thoại đám mây.
Tuy nhiên những biện pháp khắc phục này thực sự chỉ hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ, với các doanh nghiệp lớn, khối lượng công việc khổng lồ vẫn còn nhiều hạn chế.
Phần mềm quản lý công việc Faceworks giải quyết bài toán lãng phí thời gian và chi phí quản lý công việc cho doanh nghiệp hiệu quả
So với phương pháp truyền thống thì phần mềm quản lý công việc Faceworks mang lại nhiều lợi ích hơn cho các doanh nghiệp hiện nay. Phần mềm quản lý công việc Faceworks chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho quý công ty bất kể là công ty lớn hay nhỏ.
Phần mềm quản lý công việc Faceworks chính là một phần mềm tích hợp nhiều tích năng quản lý công việc của doanh nghiệp. Sở hữu nhiều ưu điểm nối bật, Faceworks giúp thay đổi diện mạo mới cho môi trường làm việc doanh nghiệp của bạn. Sau đó thay đổi cả phong cách quản lý công việc truyền thống, tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao hiệu suất làm việc hơn. Với hệ thống quản lý toàn diện, chuyên nghiệp và hiện đại, Faceworks sẽ là người đồng hành cùng quý công ty mọi lúc mọi nơi. Mang lại những hiệu quả bất ngờ trong việc quản lý công việc. Cụ thể, Faceworks sẽ đem đến những lợi ích như sau:
- Quản lý công việc trên cùng một hệ thống, bao gồm cả người quản lý và toàn bộ nhân viên.
- Quản lý công việc rõ ràng chi tiết và đầy đủ.
- Quy trình giao việc cho các phòng ban, nhân viên chi tiết, minh bạch. Nói không với tình trạng thừa người thiếu việc.
- Không bỏ sót hay nhầm lẫn, chồng chéo các công việc lên nhau
- Dễ dàng quản lý được tiến độ làm việc của nhân viên
- Tính năng tự động báo cáo công việc rõ ràng, tức thời.
- Tăng khả năng tương tác giữa quản lý và nhân viên.
- Tiết kiệm chi phí thuê thêm nhân viên
- Tiết kiệm thời gian bàn giao công việc hiệu quả.
- Nâng cao hiệu suất làm việc.
- Giao diện thân thiện, dễ thao tác.
- Đồng bộ hóa dữ liệu giúp người dùng làm việc, quản lý công việc mọi lúc mọi nơi.
Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn về giải pháp phần mềm quản lý công việc Faceworks hoặc đăng ký dùng thử tại đây.
Thông tin liên hệ
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com