Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Những tuyệt chiêu bán hàng của 5 đại gia giàu nhất nước Mỹ (Phần 2)

Những tuyệt chiêu bán hàng của 5 đại gia giàu nhất nước Mỹ (Phần 2)

09/11/2017 | 1142 lượt xem

Trong bài viết này TIT sẽ tiếp tục chia sẻ 3 tuyệt chiêu bán hàng của các đại gia giàu nhất nươc Mỹ. Ứng dụng cả 7 tuyệt chiêu bán hàng này, TIT chắc rằng sự nghiệp bán hàng của bạn sẽ khởi sắc.

5. Trân trọng những khó khăn

Theo bà Amber Schaub – người sáng lập cũng là CEO của RuffleButts.cm (công ty đứng trong top 200 công ty nổi tiếng nước Mỹ và có tổng doanh thu 10 triệu đô năm 2012) chia sẻ:  

– Trước khó khăn mọi người thường e dè nản chí. Nhưng là một người quản lý bán hàng, bạn không được phép có những cảm xúc đó. Khó khăn trong bán hàng ở một góc độ khác chính là động lực thúc đẩy các ý tưởng sáng tạo. Khi cạnh tranh càng gay gắt thì bạn buộc phải tăng lợi thế của mình bằng cách sử dụng các ý tưởng truyền thông để thu hút sự chú ý của khách hàng. Coi khó khăn như bạn đồng hành, biến khó khăn thành lợi thế thì bạn mới có thể trở thành một người bán hàng, một người quản lý bán hàng tài năng.

– Khó khăn đến từ nhiều phía. Nhưng khó khăn khiến người quản lý bán hàng muốn phát điên chính là các đối thủ cạnh tranh. Nhưng không vì thế mà bạn sử dụng những chiêu trò xấu xa. Hãy luôn ghi nhớ cách đối nhân xử thế.

Amber-Schaub-CEO-RuffleButts.cm
Amber Schaub – CEO của RuffleButts.cm

6. Chú tâm vào chất lượng, đầu tư cho vẻ ngoài

Anh em triệu phú nhà McWhinney (người thành lập công ty đầu tư và phát triển bất động sản McWhinney) có lời khuyên về các phương pháp kinh doanh như sau:

– Thuê những người có khả năng làm việc nhóm nhưng vẫn giữ được bản sắc cá nhân

– Đoàn kết là mục tiêu hàng đầu

– Chắc chắn trong từng bước đi. Có thể doanh thu tăng chậm nhưng đừng nản chí

– Không ngừng đầu tư cho sự phát triển tư duy của nhân viên

– Hãy chú tâm tới chất lượng và cách thực hiện, đừng quá suy nghĩ về tốc độ phát triển. Khi chất lượng và cách thức thực hiện tốt thì dĩ nhiên tốc độ sẽ nhanh.

– Đi trước rủi ro là con đường đi đến thành công. Làm thế nào để đi trước những rủi ro, tránh né những rủi ro trên đường. Hãy sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Nhờ tính năng quản lý nhân viên, quản lý  khách hàng, quản lý kho hàng, tự động thống kê – làm báo cáo, phần mềm sẽ thắt chặt những lỗ hổng về xuất – nhập kho, sự gian lận của nhân viên,… Khi sử dụng kho dữ liệu của phần mềm quản lý bán hàng, doanh nghiệp có thể dự đoán chính xác các rủi ro có thể xảy đến hoặc là sẽ giải quyết được triệt để rủi ro ngoài dự tính.

 

McWhinney

Anh em McWhinney

 

7. Hãy là một người quản lý bán hàng toàn diện

Nhà quản lý bán hàng toàn diện phải có được các điểm sau:

  • Biết cho đi. Tức là không giấu diếm mà sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm bản thân với cấp dưới.
  • Liên tục trau dồi kiến thức. Đặc biệt là các công nghệ hiện đại. Cụ thể: sử dụng các thiết bị, máy móc mới để giảm bớt sức lao động của con người, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vào quản lý để không tiêu tốn nhiều trí tuệ.

Mike Byrney (nhà diễn thuyết nổi tiếng nước Mỹ) cho rằng  người chủ doanh nghiệp cần phải có những hành động tích cực và giúp nhân viên bằng cách chia sẻ kinh nghiệm bản thân. Tập hợp những người luôn ủng hộ bạn và có cùng chí hướng với bạn, bạn sẽ có một môi trường tốt. Đặc biệt phải yêu công việc thì hiệu suất công việc mới cao được.

Mike-Byrney

Nhà diễn thuyết Mike Byrney 

Trên đây là các bí quyết bán hàng của các đại gia nước Mỹ. TIT tin rằng chỉ cần nỗ lực cộng thêm phương pháp đúng đắn thì việc trở thành vua bán hàng của Việt Nam, triệu phú của Việt Nam không phải là ước mơ xa vời. Chúc bạn mua may bán đắt.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT