Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Phần mềm quản lí doanh nghiệp – chìa khóa vàng cho sự thành công

Phần mềm quản lí doanh nghiệp – chìa khóa vàng cho sự thành công

14/09/2017 | 961 lượt xem

PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP – CHÌA KHÓA VÀNG CHO SỰ THÀNH CÔNG

Thế kỉ XXI chứng kiến sự thành lập và phát triển vượt bậc của các công ty từ nhỏ cho đến vừa và lớn. Sự cạnh tranh kéo theo nhiều khó khăn cho mỗi Doanh nghiệp, đặc biệt là các Doanh nghiệp vừa và nhỏ. Một trong những khó khăn mà phần lớn các Doanh nghiệp start up và các doanh nghiệp đang mở rộng hệ thống sản phẩm gặp phải là vấn đề Quản lí nhân sự, quản lí thông tin khách hàng,…  khi mà danh sách công việc, nhân sự, khách hàng và các số liệu gia tăng theo cấp số nhân, mà các công ty lại chưa có một phần mềm hỗ trợ quản lí những danh sách số liệu dày đặc đó.

Những rắc rối mà hầu hết các Doanh nghiệp gặp phải khi chưa sử dụng phần mềm quản lí doanh nghiệp

RAC-ROI-doanh-nghiep-gap-phai

  1. Thất lạc đơn hàng, giao hàng chậm trễ: Quản lí đơn đặt hàng và hệ thống giao hàng là vấn đề căn bản trong kinh doanh. Bởi lượng đơn hàng lớn, yêu cầu phải triển khai thực hiện nhanh và có tính chính xác cao. Trong khi đó, các phương thức quản lý cũ mang tính thủ công, rời rạc, không thống nhất, dễ thất lạc hoặc trùng lặp dữ liệu. Cùng với đó, sự cố lỡ lịch hẹn khách hàng vẫn còn tồn tại do không có công cụ nhắc nhở khi số lượng khách hàng lớn. Thực tế, nhiều sai sót đáng tiếc đã xảy ra, làm doanh nghiệp mất đi uy tín cũng như mất đi những khách hàng tiềm năng.
  2. Tốn thời gian: Qua mỗi công đoạn, mỗi phòng ban đều tốn thêm khá nhiều thời gian trong việc bàn giao, tổng hợp dữ liệu, chưa kể đến việc đơn hàng thất lạc, phải kiểm tra lại toàn bộ hệ thống. Quy trình phức tạp cộng thêm sự cố là không thể tránh khỏi. Nó làm doanh nghiệp phải tốn nhiều thời gian cho quá trình sản xuất, giao hàng cũng như công tác quản lí.
  3. Khó khăn trong đảm bảo chất lượng sản phẩm do nhân viên/công nhân tạo ra: Đa phần doanh nghiệp đều khoán sản phẩm rất rõ ràng cho công nhân cũng như định giá cho từng giai đoạn, mức tiền công nhân sẽ được hưởng nếu vượt sản lượng. Nhưng kiểm tra chất lượng do công nhân tạo ra lại không phải điều dễ dàng. Chỉ một sự sơ sảy do công nhân thiếu nghiêm túc hay thực hiện sai quy trình sản xuất cũng có thể gây mất uy tín của doanh nghiệp khi tung sản phẩm ra thị trường. Và người quản lý công nhân thì không thể kiểm soát được tất cả.

Bên cạnh những khó khăn với hầu hết các Doanh nghiệp đã kể trên, với mỗi phòng ban trong một doanh nghiệp lại những khó khăn riêng về Quản lí tiền lương, sản xuất, tuyển dụng,…

Phần mềm quản lí doanh nghiệp – chìa khóa vàng cho sự thành công

tam-quan-trong-cua-phan-mem-quan-ly-dn

Từ các nghiên cứu về khó khăn và nhu cầu của các doanh nghiệp, những phần mềm quản lí doanh nghiệp đã ra đời với những lợi ích thiết thực:

  1. Giảm thiểu sai sót: Một phần mềm quản lí doanh nghiệp phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp giảm những sai sót đến mức tối thiểu trong quản lý khách hàng và đơn hàng. Nhờ lập trình lưu trữ thông tin, phân loại đơn hàng, nhắc lịch, các doanh nghiệp sẽ tránh được việc bỏ lỡ khách hàng, thiếu đơn hàng hay quên lịch hẹn khách hàng.
  2. Tăng năng suất: Sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp sẽ góp phần tăng năng suất đáng kể (vì tiết kiệm được thời gian và tránh được nhiều sai sót).
  3. Tiết kiệm chi phí: chỉ với vài triệu đến vài chục triệu đầu tư để mua phần mềm quản lí, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được gấp vài chục lần số tiền đó, vì năng suất tăng cao và tránh được lãng những khoản đầu tư không đáng có do sai sót.
  4. Quản lí hiệu quả nhân sự và sản phẩm: các doanh nghiệp giờ đây có thể xua tan nỗi lo về quản lí sản xuất của công nhân/nhân viên. Vì phần mềm quản lý doanh nghiệp đã giúp chuẩn hóa các quy trình và quy tắc làm việc. Về sản xuất, phần mềm giúp lưu lại các quy định về định mức nguyên vật liệu. Có thể lấy một ví dụ đơn giản: Để sản xuất 1 cái áo size L thì cần những phần vải nào, bao nhiêu mét vải, bao nhiêu cúc áo, bao nhiêu chỉ,… Tất cả những dữ liệu đó phần mềm sẽ quản lý. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo nếu như thực hiện đúng như quy trình được lưu lại trong phần mềm.

 

Qua quá trình tiếp xúc, tìm hiểu và phát triển sản phẩm cho khách hàng, chúng tôi, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT nhận thấy những lợi ích và thành công thực tế mà doanh nghiệp đã đạt được khi áp dụng các phầm mềm vào quản lý, sản xuất, kinh doanh. Có thể nói rằng, trong thời kỳ hội nhập và phát triển như hiện nay, Công nghệ là giải pháp hiệu quả, là công cụ hữu hiệu để tìm ra lời giải cho các bài toán về quản lí trong doanh nghiệp, và có thể coi là là chìa khóa quyết định thành công của doanh nghiệp bạn.

Công ty Dịch vụ và Công nghệ TIT cung cấp phần mềm – giải pháp ERP cùng các phần mềm quản lí riêng lẻ cho từng bộ phận, ngành hàng. Các phần mềm chúng tôi cung cấp đều rất hiện đại và linh hoạt, giúp doanh nghiệp tối đa hóa lợi ích và lợi nhuận, tối giản thời gian và chi phí quản lý. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và dùng thử những dịch vụ phần mềm vô cùng tiện ích và hiệu quả.

————————

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘 31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT