Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

10/12/2018 | 1069 lượt xem

Phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Quản lý nhân viên luôn là một bài toán khó với bất kỳ nhà quản trị doanh nghiệp nào, bởi nó không chỉ đơn giản là mỗi quan hệ hai chiều giữa CEO và nhân viên mà còn có sự tham gia của cấp quản lý trung gian. Khi công nghệ đã phát triển và hỗ trợ đắc lực cho hầu hết các nghiệp vụ, việc sử dụng một phần mềm quản lý công việc cho nhân viên là bước quan trọng cần thiết để tạo ra một doanh nghiệp 4.0 thực thụ.

Vì sao doanh nghiệp nên đầu tư sử dụng phần mềm quản lý thay cho các biện pháp quản lý thủ công khác? Doanh nghiệp vừa và nhỏ không đồng nghĩa với việc buông lỏng quản lý nhân viên. Trên thực tế, quy mô từ 25-100 nhân sự là thời điểm thích hợp nhất để doanh nghiệp tận dụng được tối đa lợi ích từ phần mềm quản lý nhân viên. So với lợi ích mang lại từ các biện pháp thủ công truyền thống, việc sử dụng một công cụ quản lý giúp doanh nghiệp có được môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng suất hơn nhiều.

1. Xây dựng và triển khai kế hoạch công việc tới nhân viên nhanh chóng, chính xác hơn

Có một sự thật là quá trình xây dựng kế hoạch kinh doanh thủ công phải tiêu tốn rất nhiều nguồn lực. Không chỉ tốn thời gian và công sức để chốt được việc gì cần làm, giao cho ai, thời gian như nào, yêu cầu ra sao,… mà còn phải lãng phí sức người cho việc nhắc nhở nhân viên thực hiện. Chưa kể tới các mâu thuẫn có thể phát sinh trong quá trình hoàn thành trách nhiệm công việc, đòi hỏi bạn phải minh bạch hóa mọi thông tin công việc trong doanh nghiệp bằng phần mềm.

Với sự hỗ trợ đắc lực từ phần mềm quản lý nhân viên, mỗi nhân viên sẽ được nhận một tài khoản đại diện cho vị trí làm việc của chính mình trên hệ thống. Nhà quản lý cấp trung và nhân viên khác có thể nhanh chóng giao việc cho cá nhân với đầy đủ thông tin như deadline, đánh dấu khẩn cấp, hướng dẫn thực hiện,.. Kế hoạch công việc đó được hỗ trợ hiển thị theo dạng gộp chung dự án/phòng ban hoặc theo cá nhân chủ sở hữu tài khoản. Bạn sẽ không còn phải nhận bất kỳ lời phàn nàn hay giải trình nào liên quan tới việc quên kế hoạch, trùng lặp nhiệm vụ, không biết làm gì hay đùn đẩy trách nhiệm cho người khác.

2. Nắm được chính xác quy trình và kết quả làm việc của toàn doanh nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi

Quy trình và kết quả làm việc của toàn doanh nghiệp được thể hiện qua từng nhân viên và kết quả chung của các dự án. Nếu như trước kia bạn chỉ có thể nhận lấy báo cáo công việc từ nhân viên trong các cuộc họp định kỳ thì giờ đây, đã có phần mềm quản lý nhân viên như một thư ký thay bạn thu thập dữ liệu từ tất cả ngõ ngách của doanh nghiệp. Bạn chỉ cần ngồi trước màn hình máy tính, đăng nhập vào tài khoản là nắm được thông tin của tất cả tài khoản khác: từ việc mỗi phòng ban tồn đọng bao nhiều đầu việc trong ngày, nhóm việc nào được ưu tiên thực hiện trước,… Trong trường hợp bạn muốn quản trị đa dự án, phần mềm quản lý nhân viên sẽ hỗ trợ bạn. Không cần phải trì hoãn gần như tất cả để dành thời gian giám sát một dự án, cũng không cần hẹn gặp riêng người quản lý để hỏi về từng tác vụ con, bạn chỉ cần quản lý tiến độ công việc qua giao diện phần mềm quản lý. Sau khi mỗi nhân viên của bạn làm xong một đầu việc, họ sẽ cập nhật kết quả và đánh dấu trực tiếp lên hệ thống. Phần mềm sẽ tự động tập trung dữ liệu từ khắp các nguồn để tính toán ra các con số, sau đó trình lên CEO dưới dạng biểu đồ trực quan. Nhờ vậy, bạn có thể giám sát cùng lúc hàng chục dự án về tiến độ và lượng đầu việc đã hoàn thành, chứ không chỉ đơn lẻ như xưa.

Việc minh bạch hóa quy trình và kết quả công việc này giúp hạn chế tối đa các tiêu cực có thể xảy ra trong nội bộ doanh nghiệp theo đúng phương pháp luận “phòng còn hơn tránh” của một nhà quản trị. Hơn nữa, doanh nghiệp còn đồng thời đạt được hay tiêu chí là kỷ luật và văn hóa. Mỗi nhân viên cũng được phân quyền tự quản lý đầu việc cá nhân, giúp bức tranh tổng thể doanh nghiệp đạt được hiệu quả ngay từ những mảnh ghép nhỏ nhất.

3. Vạch sẵn định hướng và cung cấp dữ liệu hoàn chỉnh để đánh giá nhân viên

Trong phương pháp quản lý thủ công, việc đánh giá nhân viên mắc phải nhiều sai lầm bởi cả bạn và các quản lý cấp trung đều không thực sự giám sát được nhân viên để hiểu đúng, hiểu đủ về họ, cũng như doanh nghiệp không biết căn cứ vào tiêu chí nào để chấm điểm cho nhân viên. Phần mềm quản lý nhân viên chính là công cụ giúp theo dõi và chuyển hóa năng lực của nhân viên thành dữ liệu trực quan, từ đó định hướng ra các tiêu chí sát nhất cho việc đánh giá nhân viên trong doanh nghiệp.

4. Tạo nền tảng vững chắc để mở rộng quy mô doanh nghiệp

Muốn mở rộng quy mô doanh nghiệp, chẳng có cách nào nhanh hơn việc bạn thiết lập sẵn một cấu trúc doanh nghiệp và sử dụng một hệ thống quản lý nhân viên chặt chẽ. Kể cả khi có thêm một, mười hoặc cả trăm nhân viên mới, bạn chỉ cần tạo thêm một số lượng tài khoản trên hệ thống có sẵn và phân quyền cho họ theo đúng vị trí công việc. Họ sẽ ngay lập tức ăn nhập với hệ thống quản lý của bạn.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn về giải pháp phần mềm quản lý công việc Faceworks hoặc đăng ký dùng thử tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

 

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT