Trang chủ Tin tức Kiến thức cho doanh nghiệp Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks – quản lý khách hàng một cách khoa học

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks – quản lý khách hàng một cách khoa học

07/02/2019 | 53 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks – quản lý khách hàng một cách khoa học

Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks là một trong những phần mềm nổi trội nằm trong hệ thống các phần mềm quản lý doanh nghiệp do công ty TIT chúng tôi phát triển và cung cấp đến cho các quý khách hàng. Phần mềm quản lý khách hàng Faceworks đã giúp rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam bán hàng nhanh hơn, thông minh hơn và bền vững hơn. Với Faceworks, các doanh nghiệp sẽ từ bỏ cách quản lý khách hàng thủ công truyền thống nhiều sai sót và nhầm lẫn trên Excel. Con số thống kê chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 32% Doanh thu, 32% tỷ lệ chốt sale và 40% năng suất làm việc..

Các tính năng của Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks

  1. Quản lý khách hàng

  • Hỗ trợ upload dữ liệu từ Excel, phân loại theo độ tuổi, giới tính, vùng miền…
  • Bảo mật dữ liệu tránh mất mát rơi rụng. Việc này giảm thiểu sự phục thuộc vào một vài cá nhân trong doanh nghiệp.
  1. Chăm sóc khách hàng

  • Đặt lịch, nhắc lịch làm việc với khách hàng
  • Dễ dàng cập nhật thông tin khách hàng, các cơ hội, báo giá, hợp đồng.
  • Với các hệ thống Automation nhắc nhở giúp doanh nghiệp và nhân viên không bao giờ bỏ quên khách hàng
  1. Tích hợp tổng đài IP

  • Ghi âm lịch sử cuộc gọi
  • Hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
  • Thực hiện cuộc gọi bằng trực tiếp từ CRM mà không cần bấm số điện thoại
  1. Automation marketing

  • Tự động gửi email, sms chúc mừng sinh nhật khách hàng.
  • Set up các kịch bản Notify, email, sms tự động cho các phòng ban theo quy trình làm việc.
  • Thiết lập automation chăm sóc khách hàng tự động theo các kịch bản định sẵn
  1. Quản lý trên mobile app

  • Truy cập thông tin khách hàng nhanh chóng qua app iOS và Android
  • Gọi điện và gửi email ngay trên app Faceworks.
  • Nhận notify nhắc nhở lịch hẹn ngay trên app
  • Nhận đơn hàng trực tiếp từ mobile app
  • Quản lý nhân viên kinh doanh bằng định vị GPS
  1. Quản lý marketing

  • Tích hợp gửi SMS Brandname ngay trên phần mềm.
  • Theo dõi chuyển đổi trên các chiến dịch marketing để tối ưu hóa chi phí
  1. Quản lý công việc

  • Tính năng nhắc nhở nhân viên qua mobile app đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc.
  • Với việc quản lý qua KPI, công việc của đội Sale được đo lường bằng các con số cụ thể thay vì cảm tính
  1. Quản lý hợp đồng

Quản lý công nợ, lãi lỗ hợp đồng, tính giá vốn theo dõi lịch sử giao dịch của từng khách hàng.

  1. Báo cáo

Quản lý sẽ đánh giá lại hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua các biểu đồ doanh thu, báo cáo tỷ lệ chuyển đổi, báo cáo doanh thu chi phí chiến dịch giúp quản lý ra quyết định tốt hơn.

Cùng với sự hội nhập và phát triển hiện nay của thế giới, doanh nghiệp bạn phải cạnh tranh với nhiều nhà cung cấp với sản phẩm chất lượng, đa dạng khác nhau, cùng với sự thay đổi đó là khách hàng ngày nay ít trung thành đối với một nhà cung cấp. Khách hàng có thể chuyển từ nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác để có giá, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Việc quản quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp bạn xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng, vì khách hàng chính là người mang lại doanh thu của doanh nghiệp bạn. Quản lý khách hàng là vấn đề then chốt giúp doanh nghiệp tồn tại, gia tăng sự cạnh tranh và hướng tới thành công bền vững trong tương lai.

Từ những thông tin được lưu trong cơ sở dữ liệu, các công cụ phân tích, báo cáo giúp nhà quản lý nhận biết được những khách hàng tốt nhất, để từ đó đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng, để duy trì sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp lâu dài. Quản lý khách hàng mang lại cho doanh nghiệp những thông tin về khách hàng một cách chi tiết như thông tin ngày sinh, thông tin đặc biệt như màu yêu thích, những sản phẩm chuyên dùng, để từ đó nhà quản lý mang lại cách tiếp cận và giới thiệu sản phẩm một cách phù hợp với khách hàng. Dựa vào số liệu tạo nên một phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất cho hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Quý  doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý CRM online, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đăng ký tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

 

 

 

 

 

 

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý khách hàng CRM Online Faceworks – quản lý khách hàng một cách khoa học

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT