Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Phần mềm quản lý khách hàng trong khách sạn

Phần mềm quản lý khách hàng trong khách sạn

26/12/2017 | 192 lượt xem

Phần mềm quản lý khách hàng trong khách sạn

Dịch vụ khách sạn ngày càng phát triển đòi hỏi người quản lý cần phải có kế hoạch và phương pháp quản lý hiệu quả. Một giải pháp, một công cụ quản lý thông minh sẽ là yếu tố thúc đẩy chất lượng và hiệu quả hoạt động của khách sạn tăng lên. Phần mềm quản lý khách sạn có thể là sự lựa chọn đó dành cho bạn.

Những khó khăn thường gặp trong việc quản lý khách hàng trong khách sạn

  • Số lượng khách hàng lớn đôi khi khiến bạn không kiểm soát và có sự quan tâm đúng mức đối với từng khách hàng. Trong quá trình làm việc, có thể bạn sẽ nhầm lẫn khách hàng này với khách hàng khác, các dịch vụ, thông tin giữa các khách hàng khiến cho sự chuyên nghiệp và ấn tượng của khách sạn đối với khách hàng giảm sút.
  • Sự cạnh tranh gay gắt của nhiều mô hình dịch vụ khách sạn khác nhau. Nếu không có giải pháp thu hút khách hàng, khách sạn của bạn sẽ rất khó có thể phát triển. Đó chính là một trong những thách thức lớn nhất, khó khăn lớn nhất cho mỗi khách sạn.
  • Khách hàng chỉ ưu tiên sử dụng dịch vụ của bạn khi họ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của khách sạn trong quá trình làm việc. Đó là khi họ được giải quyết ngay, được giải đáp mọi thắc mắc khi có vấn đề. Đó là khi họ được sự quan tâm, được cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Một khách sạn có trang thiết bị hiện đại, có sự bài trí đẹp và giá dịch vụ cao chưa hẳn đã là một khách sạn chuyên nghiệp. Một trong những vấn đề quan trọng quyết định đến sự chuyên nghiệp của khách sạn, đó chính là hiệu quả của người quản lý.

Vấn đề con người luôn là vấn đề phức tạp. Giải quyết được vấn đề con người, làm cho khách hàng cảm thấy thỏa mãn và tin tưởng chính là mục tiêu của mọi khách sạn. Tuy nhiên, làm thế nào để có được điều đó? Phần mềm quản lý khách sạn chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Hiệu quả của phần mềm quản lý khách hàng trong khách sạn

quan ly khach hang trong khach san

  • Quản lý thông tin khách hàng: Phần mềm quản lý giúp đồng bộ thông tin khách hàng trên hệ thống. Bạn có thể cập nhật thông tin của người đại diện, người đứng tên thuê phòng trên hệ thống, từ đó việc liên hệ và trợ giúp cho từng khách hàng được thực hiện hiệu quả. Bên cạnh đó, những thông tin cần thiết của những người ở kèm, những người cùng thuê phòng với người đại diện cũng được lưu trữ hiệu quả. Các bộ phận trong khách sạn liên quan, các nơi cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ được đồng bộ, có thể theo dõi và cập nhật, giúp cho quá trình làm việc được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Quản lý hợp đồng thuê phòng: Hợp đồng thuê phòng của mỗi khách hàng được cập nhật nhanh chóng và lưu trữ trên hệ thống phần mềm. Nhờ đó, khi gặp vấn đề việc tìm kiếm và xác thực thông tin sẽ được thực hiện ngay trên phần mềm. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi kiểm tra và giám sát, khi quản lý thông tin khách hàng.
  • Quản lý hóa đơn khách hàng: Đối với mỗi khách hàng, bạn có thể quản lý thông tin hóa đơn của từng khách hàng. Phần mềm giúp bạn quản lý số tiền đã thanh toán, số tiền cần thanh toán, thời gian cần thanh toán. Phần mềm hỗ trợ việc quản lý thông tin thanh toán của từng khách hàng, đảm bảo sự chính xác và hiệu quả trong quá trình tính toán.
  • Quản lý dịch vụ khách hàng sử dụng: Thông tin dịch vụ khách hàng sử dụng được cập nhật đầy đủ trong phần mềm. Bạn có thể cập nhật quá trình cung cấp dịch vụ, thông tin dịch vụ và hóa đơn tính toán các loại dịch vụ ngay trên hệ thống. Nhờ đó, việc tính toán hay quản lý cung cấp dịch vụ cũng được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Quản lý phản hồi của khách hàng: Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể cập nhật, lưu trữ và xử lý những thông tin phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn. Những thông tin phản hồi của mỗi khách hàng sẽ được thông báo đến các bộ phận liên quan, nhờ đó việc xử lý được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể thực hiện việc quản lý khách hàng hiệu quả. Bạn cũng có thể có những yêu cầu chỉnh sửa, thay đổi và thiết kế các tính năng của phần mềm sao cho phù hợp với nhu cầu và quy trình hoạt động của khách sạn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Phần mềm quản lý khách hàng trong khách sạn

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT