Phần mềm quản lý nhân sự HRM Faceworks có những tính năng vượt trội như thế nào?
Phần mềm quản lý nhân sự HRM Faceworks có những tính năng vượt trội như thế nào?
Trong thời đại công nghệ 4.0, với sự phát triển mạnh mẽ về mọi mặt của thế giới hiện nay, doanh nghiệp Việt Nam nắm trong tay rất nhiều cơ hội để phát triển vượt bậc. Tuy nhiên đi kèm với đó là không ít thách thức cả về phát triển nội tại của doanh nghiệp và cạnh tranh với các đối thủ ở bên ngoài. Giữa cuộc chơi khốc liệt này, yếu tố con người đang được nhiều tổ chức chú trọng đầu tư để biến nó thành lợi thế của công ty. Những doanh nghiệp này đa phần phải đối mặt với tình trạng năng suất nguồn nhân lực doanh nghiệp quá thấp. Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn muốn thay đổi công tác công tác quản lý nguồn lực để phát huy tối đa sức mạnh nhân lực nội bộ và nâng cao hiệu suất hoạt động sản xuất kinh doanh. Để thực hiện những điều này, doanh nghiệp cần có một phần mềm quản lý nhân sự hoạt động hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của công ty.
Giải pháp quản lý nhân sự Faceworks của TIT là kết tinh kiến thức quản lý và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực triển khai phần mềm quản lý doanh nghiệp, phục vụ những công ty, tập đoàn tầm cỡ ở Việt Nam. Không quảng bá rầm rộ, sản phẩm cũng không tham gia vào các đợt tranh tài về giải thưởng nhưng phần mềm quản lý nhân sự Faeworks luôn nằm trong top đầu các hệ thống quản trị nhân sự được đánh giá cao.
Các doanh nghiệp thường gặp các khó khăn sau đây trong công tác quản lý nhân sự:
- Thiếu công cụ đánh giá công việc.
- Dữ liệu rời rạc, thiếu tập trung dẫn tới mất kiểm soát.
- Mất nhiều thời gian để làm báo cáo thời gian thực.
- Giấy tờ quá nhiều.
- Khó kết nối hệ thống quản lý nhân sự với các hệ thống khác.
- Tốn quá nhiều chi phí đào tạo.
Khi sử dụng phần mềm quản lý nhân sự Faceworks, với các tính năng vượt trội được tích hợp trên hệ thống sẽ giúp cho các doanh nghiệp giải quyết được những khó khăn trên một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.
-
Báo cáo
- Cung cấp các báo báo quản trị cho cấp lãnh đạo được sử dụng thông qua trình duyệt web.
- Hỗ trợ xem mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị: máy tính (laptop, PC) hoặc thiết bị di động thông minh (smartphone, tablet) chỉ cần kết nối Internet hoặc mạng WAN, LAN của công ty.
-
Tuyển dụng
- Tạo đề xuất tuyển dụng online cho các bộ phận.
- Duyệt online các đề xuất tuyển dụng cho Trưởng bộ phận/HRM/BOD.
- Hỗ trợ nhiều hình thức nhập liệu CV ứng viên, như ứng viên tự nhập hồ sơ và đăng ký ứng tuyển trên portal tuyển dụng của công ty hoặc nhập trên form mẫu để import vào cơ sở dữ liệu tuyển dụng.
- Quản lý hồ sơ ứng viên tiềm năng. Phân tích và đánh giá cơ sở dữ liệu ứng viên theo nhiều chiều để cung cấp cho nhà tuyển dụng ứng viên đạt chất lượng.
- Quy trình phỏng vấn và cập nhật kết quả tuyển dụng online dành cho các bộ phận. Quy trình phê duyệt online kết quả tuyển dụng ứng viên của BOD và HRM.
- Quy trình quản lý thay đổi vị trí ứng tuyển trong quá trình phỏng vấn.
- Kiểm soát thời gian phỏng vấn của từng vị trí, hỗ trợ đo lường KPI tuyển dụng.
- Quy trình thử việc và đánh giá kết quả thử việc online xuyên suốt từ Trưởng Bộ phận/ HRD/ BOD.
-
Đào tạo
- Quy trình đăng ký và duyệt đề xuất đào tạo online xuyên suốt từ các bộ phận đến HRM và BOD.
- Quy trình phân cấp duyệt chi phí của các khóa đào tạo.
- Xây dựng và kiểm soát kế hoạch đào tạo tổng thể năm và kế hoạch đào tạo theo từng job case.
- Theo dõi chi tiết từng khóa đào tạo, cụ thể gồm kế hoạch đào tạo – ngân sách đào tạo – thời gian đào tạo – nhân viên tham gia – kết quả đào tạo – hiệu quả sau đào tạo.
- Thiết lập linh hoạt các điều kiện ràng buộc với Hợp đồng đào tạo (còn gọi là Cam kết đào tạo).
- Quản lý lịch sử đào tạo của nhân viên trước khi vào công ty và lịch sử đào tạo của nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty, là số liệu phân tích và thống kê khi xây dựng định hướng mục tiêu phát triển nhân viên.
-
Cổng thông tin
- Xem thông tin liên quan đến BHXH.
- Xem thông tin về công và phép.
- Đề xuất thay đổi thông tin chấm công.
- Đăng ký nghỉ phép, đăng ký tăng ca.
-
Bảo hiểm
- Quản lý đầy đủ các quy trình bảo hiểm như Báo tăng bảo hiểm/Báo giảm bảo hiểm/ Bổ sung mức nộp/Điều chỉnh mức nộp (kể cả báo lùi).
- Kết nối dữ liệu với các phần mềm kê khai trực tuyến (iBHXH, VNPT, EFY,…).
- Kiểm soát quỹ lương trích nộp bảo hiểm trong tháng, theo từng công ty thành viên hoặc nhóm theo group.
- Thiết lập các chính sách hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của cơ quan bảo hiểm (ví dụ chính sách nghỉ 5 ngày khi vợ sinh con, chính sách nghỉ ốm,…).
- Quản lý và thống kê kết quả khám sức khỏe định kỳ của nhân viên (6 tháng/lần).
-
Tiền lương
- Tính tự động Quỹ lương dự phòng trợ cấp mất việc.
- Hỗ trợ đa dạng các mô hình tính lương (lương thời gian, lương khoán việc, lương công nhật,…).
- Thiết lập linh hoạt các công thức, chính sách lương.
- Định khoản và chuyển các bút toán lương sang các module trong các module liên quan: phải thu, phải trả, giá thành, v/v. Phân tích chi phí lương theo job code.
- Phân tích chi phí lương theo job code.
- Phân tích biến động lương dựa theo từng nguyên nhân, lý do (do biến động nhân sự, do điều chỉnh định kỳ, do thay đổi công việc,…).
- Kê khai tạm nộp thuế và hỗ trợ số liệu phục vụ quyết toán thuế.
- Hỗ trợ tính lương và thanh toán lương cho các kỳ quá khứ (hồi tố lương).
- Chuyển phiếu lương qua email cho nhân viên kèm mật khẩu.
Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý nhân sự, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.
Thông tin liên hệ:
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT
🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM
☎ 04 7306 1636
📞0974 69 6600
📧 info@tit-vn.com