Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Phần mềm quản lý tài sản Faceworks – chìa khóa vàng cho nhà quản trị

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks – chìa khóa vàng cho nhà quản trị

12/11/2018 | 1316 lượt xem

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks – chìa khóa vàng cho nhà quản trị

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks  là một trong những phần mềm được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn, áp dụng hiệu quả và linh hoạt với nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau.

Phần mềm quản lý tài sản được tính toán tự động, giảm bớt các giai đoạn tính toán thủ công, giúp các thiết bị hoạt động hiệu quả, tránh được tình trạng hỏng hóc đột ngột trong quá trình sử dụng.tin tưởng và lựa chọn, áp dụng hiệu quả và linh hoạt với nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau.

Vì mỗi hệ thống quản lý đều có quy trình vận hành riêng, nên việc sử dụng phần mềm quản lý tài sản Faceworks để sao khai thác tối ưu khả năng của nó là rất quan trọng. Trước khi bắt đầu sử dụng phần mềm, bạn nên cân nhắc thực hiện các thao tác sau:

1. Thông số kỹ thuật tài sản

Mỗi phần của công cụ và thiết bị đều có số hóa nhận dạng duy nhất của nó. Để phân biệt chúng, bạn nên lưu trữ thông tin đó để nhập vào cơ sở dữ liệu quản lý tài sản. Các loại tài sản thường chỉ được chỉ định cho một số dự án nhất định hoặc 1 phòng ban,… Điều này cũng có thể được ghi lại để kết hợp các công cụ sẽ được sử dụng như thế nào?

2. Vị trí và phân cấp 

Công cụ quản lý tài sản cho phép bạn nhập tọa độ GPS cho tất cả các công cụ của mình. Đối với các dự án ngoài công trường, các công ty phải gửi thiết bị của họ trong nhiều ngày. Để theo dõi các chuyển động như vậy một cách an toàn, nên ghi lại vị trí chính xác. Thông thường, điều đó xảy ra là các tổ chức có một số chi nhánh trên toàn thành phố nên cơ sở dữ liệu cũng nên bao gồm các phân đoạn tài sản.  

3. Tổ chức giám sát

Đối với một doanh nghiệp để chạy các chức năng trơn tru, điều quan trọng là phải theo dõi phân bổ và sử dụng tài sản. Để kích hoạt cơ chế bảo mật cho việc sử dụng tài sản, quyền sở hữu cần được giám sát chặt chẽ. Một giải pháp quản lý tài sản không hiệu quả có thể dẫn đến sự gia tăng sai lệch và trộm cắp. Để kiểm soát bất kỳ việc nào của nhân viên, hãy sử dụng một phần mềm để ghi lại quyền giám hộ.  

4. Lịch bảo trì

Tùy thuộc vào tần suất sử dụng và tỷ lệ khấu hao, ứng dụng quản lý nội dung cho phép bạn đặt các sự kiện bảo trì cho các công cụ của mình. Làm như vậy yêu cầu bạn phải cẩn thận ghi lại tài sản bị chiếm đóng bao lâu. Xác định thời gian hoạt động của công việc giúp bạn xác định thời gian dịch vụ của nó. Bảo trì dự phòng cho phép bạn cắt giảm chi phí và thời gian ngừng hoạt động.

5. Theo dõi khấu hao

Tài sản hữu hình và vô hình đều chịu hao mòn. Các công ty có xu hướng ghi nhận khấu hao cho cả hai loại. Điều này được thực hiện để thu được lợi ích tối đa. Điều này có thể được thực hiện bằng cách liệt kê các ngày mua của tất cả các công cụ của bạn và tiến độ về các sự kiện bảo trì. Sau khi làm điều này, bạn sẽ có thể giảm chi phí trên cao và cải thiện hiệu suất là tốt.

6. Phân loại thiết bị

Vì tất cả các tài sản của bạn sẽ được số hóa, nên thiết lập một hệ thống để phân chia thiết bị dựa trên việc sử dụng nó. Một số tài sản được phân bổ cho các phòng ban cụ thể. Trong khi đó, một số thiết bị hay được di chuyển nhiều nơi như máy tính, điện thoại,…được sử dụng bên ngoài tòa nhà văn phòng. Có thể tạo một danh mục để bao gồm tất cả các công cụ được nhân viên sử dụng chung. Việc phân biệt như vậy cho phép bạn nhập thông tin liên quan và thực hiện các hoạt động công việc liền mạch.

7. Phân giới quyền sở hữu tài sản

Do phân cấp chính thức, không phải tất cả các tài sản đều được mọi người sử dụng. Điều này chủ yếu là do một số công cụ có thể yêu cầu các kỹ năng đặc biệt để hoạt động hoặc chỉ có thể được sử dụng trong các tình huống nhất định. Vì lý do này, các công ty thường đặt ra một chuỗi quyền hạn đơn giản. Ví dụ, có một bộ máy tính tài chính nhất định. Và một cách hợp lý, chỉ có bộ phận tài chính mới được phép sử dụng chúng.

Phần mềm quản lý tài sản Faceworks cho phép bạn thực hiện tương tự trong modul vai trò người dùng. Bạn cũng có thể đặt người báo cáo cho ai. Ví dụ, trong bộ phận quản trị, người A phải báo cáo lại cho B và giám sát C và D. Thiết lập các quy trình hoạt động hợp lý cho phép bạn dễ dàng theo dõi tất cả các tài sản của mình.

8. Quyết định những gì bạn báo cáo

Khi bạn chọn một ứng dụng quản lý tài sản cho doanh nghiệp của mình, bước tiếp theo là căn chỉnh các chính sách để đo lường hiệu suất. Những mục tiêu này có thể khác nhau giữa các tổ chức tùy thuộc vào chuyên môn của họ. Chủ yếu là bạn cần phải tìm ra lý do tại sao bạn muốn đầu tư vào phần mềm. Để thực hiện điều này, nhiều công ty đặt ra các tiêu chuẩn về các thành tựu hàng năm và cố gắng phù hợp với những thành tựu đó. Để đơn giản, tốt nhất là thiết lập các số liệu thống nhất để đánh giá tiến độ kinh doanh. Điều này mang lại cho bạn một cơ hội để tài liệu tăng trưởng theo thời gian và duy trì hoạt động cho lâu dài.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý tài sản vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất hoặc đăng ký tại đây.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

 

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT