Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quản lý khách hàng bằng CRM – sự lựa chọn của doanh nghiệp hiện đại

Quản lý khách hàng bằng CRM – sự lựa chọn của doanh nghiệp hiện đại

10/04/2018 | 386 lượt xem

Quản lý khách hàng bằng CRM – sự lựa chọn của doanh nghiệp hiện đại

Khách hàng luôn là vấn đề muôn thuở của các doanh nghiệp. Khi xây dựng một hệ thống kinh doanh, bạn luôn đặt ra câu hỏi rằng: Nguồn khách hàng từ đâu, làm thế nào để thu hút khách hàng và cạnh tranh như thế nào với các doanh nghiệp đối thủ? Để có thể thực hiện được tốt công việc quản lý khách hàng thực sự là một bài toán khó đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào. Nhận thấy nhu cầu đó của phần lớn các doanh nghiệp, phần mềm quản lý khách hàng CRM ra đời như một lời giải đáp tối ưu cho bài toán đó.

Tại sao bạn nên dùng phần mềm quản lý khách hàng CRM?

tai sao ban nen su dung pm quan ly khach hang crm

  • Có rất nhiều biểu hiện thực tế cho thấy những cách làm truyền thống không còn hiệu quả. Nguồn thông tin khách hàng có thể bị rò rỉ nếu như không có kế hoạch quản lý hiệu quả. Việc chăm sóc khách hàng sẽ khó được thực hiện tối ưu khi số lượng khách hàng tăng lên. Quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên có thể bị đảo lộn, không có tính khoa học và chặt chẽ,…
  • Sự phát triển của khoa học hiện đại đã cho ra đời nhiều công cụ, nhiều giải pháp quản lý tối ưu, hỗ trợ cho công việc quản lý khách hàng. Các vấn đề mới nảy sinh, các công cụ quản lý ra đời để giải quyết những vấn đề đó. Đấy chính là yêu cầu, đồng thời cũng là nhu cầu của mỗi doanh nghiệp hiện đại.
  • Công việc quản lý khách hàng ngày càng phức tạp. Phức tạp bởi: sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thị trường, sự thay đổi, vận động liên tục trong nhu cầu của khách hàng và rất nhiều vấn đề khác nảy sinh khiến cho công việc quản lý ngày càng khó khăn hơn. Do đó, việc thay đổi và lựa chọn cho mình một công cụ quản lý hiệu quả là điều vô cùng cần thiết.
  • Cuộc sống vận động không ngừng, và thị trường cũng vậy. Có nhiều điều thay đổi buộc doanh nghiệp cũng phải vận động để đáp ứng được nhu cầu của thời đại. Doanh nghiệp sẽ khó đứng vững trước sự phát triển như vũ bão của cơ chế thị trường nếu như cứ mãi cố hữu với những phương pháp cũ. Thay đổi là một điều tất yếu.

Khi thực tế đặt ra cho bạn những yêu cầu đó, CRM là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Sử dụng CRM, bạn có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề mắc phải trong quá trình làm việc.

Phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp bạn những gì?

hieu qua quan ly khach hang bang crm

  1. Quản lý thông tin khách hàng

Thông tin của mỗi khách hàng sẽ được cập nhật đầy đủ, chi tiết và khoa học ngay trên hệ thống. Bạn có thể dễ dàng rà soát thông tin, tìm kiếm và kiểm tra những thông tin cần thiết. Quản lý thông tin khách hàng bằng phần mềm CRM, bạn không những tránh được tình trạng thất thoát thông tin mà còn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong quá trình xử lý công việc.

  1. Tự động đánh giá khách hàng tiềm năng

Việc đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng rất quan trọng. Biết được những khách hàng nào có tiềm năng, bạn sẽ tập trung hơn vào đó, lên kế hoạch làm việc và liên kết với họ một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Phần mềm CRM giúp bạn thực hiện công việc này một cách tự động.

  1. Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hiệu quả

Mỗi một nhân viên được cấp một tài khoản trên hệ thống. Nhân viên sẽ có thể cập nhật công việc, nhiệm vụ mình cần làm, từ đó lên kế hoạch làm việc, chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, việc quản lý khách hàng sẽ được thực hiện nhanh chóng hơn, và hiệu quả hơn.

  1. Tương tác, trao đổi thông tin dễ dàng

Phần mềm được thiết kế trên nền web, bạn có thể truy cập và sử dụng mọi lúc, mọi nơi miễn là có sự kết nối Internet. Bạn có thể dễ dàng trao đổi thông tin, tương tác, nhắc nhở công việc với các nhân viên, các bộ phận khác hiệu quả, không bị ngăn cách bởi yếu tố địa lý.

  1. Thông báo, cảnh báo

Khi bạn quên mất nhiệm vụ, lịch hẹn với một khách hàng, phần mềm sẽ tự động thông báo để nhắc nhở bạn. Việc nhắc nhở và thông báo thường xuyên sẽ giúp bạn tránh được những tình huống xấu nảy sinh. Nhờ đó, khách hàng cũng sẽ tin tưởng với thái độ và tác phong làm việc của doanh nghiệp hơn.

Quản lý khách hàng bằng phần mềm CRM, bạn có thể giải quyết được rất nhiều vấn đề nảy sinh trong quá trình làm việc. Từ đó thúc đẩy hiệu suất làm việc của doanh nghiệp. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Quản lý khách hàng bằng CRM – sự lựa chọn của doanh nghiệp hiện đại

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT