Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quản lý khách hàng hiệu quả cho khách sạn trong mùa cao điểm

Quản lý khách hàng hiệu quả cho khách sạn trong mùa cao điểm

17/06/2018 | 332 lượt xem

Quản lý khách hàng hiệu quả cho khách sạn trong mùa cao điểm

Theo quy định, mỗi khi nhận khách hàng, nhân viên lễ tân khách sạn phải luôn lưu trữ thông tin của khách một cách chi tiết, cẩn thận để làm thủ tục check-in, check-out cũng như thanh toán. Thế nhưng trong mùa cao điểm, khi lượng khách hàng tăng cao, việc quản lý một khối lượng dữ liệu không còn là điều dễ dàng.

Để cải thiện tình trạng này, các khách sạn hiện nay đã sử dụng phần mềm quản lý khách sạn. Phần mềm hỗ trợ hoạt động của khách sạn trên nhiều phương diện khác nhau, điển hình là trong công tác quản lý khách hàng.

quan ly khach hang hieu qua cho khach san trong mua cao diem

  1. Quản lý thông tin khách hàng

Phần mềm có một trường dữ liệu được tạo riêng để lưu trữ mọi dữ liệu về khách hàng, trong đó không thể thiếu danh mục thông tin tổng thể. Trên giao diện web, phần mềm phân biệt khách hàng dựa theo mã số riêng, kèm theo các thông tin liên hệ cơ bản như E-mail, số điện thoại, địa chỉ, quốc tịch, nguồn khách… Ngoài lưu trữ dữ liệu, người sử dụng còn dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng trong tích tắc, giúp tiết kiệm thời gian trong tình huống khẩn cấp.

quan ly khach hang hieu qua cho khach san trong mua cao diem 0

  1. Quản lý lịch sử tư vấn khách hàng

Những khách hàng đã được tư vấn chính là tiềm năng mang lại nguồn lợi cho khách sạn. Do đó, khách sạn không chỉ nên chú trọng riêng vào các đối tượng đang sử dụng dịch vụ mà còn phải có chính sách chăm sóc khách hàng tổng thể, cân bằng. Phần mềm quản lý khách sạn cung cấp riêng một trường dữ liệu lưu trữ thông tin tư vấn khách hàng, giúp các nhân viên biết được tình trạng tư vấn của từng cá nhân và tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất cho họ.

quan ly khach hang hieu qua cho khach san trong mua cao diem 00

  1. Quản lý nguồn khách hàng

Khách hàng đến với khách sạn từ nhiều nguồn khác nhau: qua người quen, bạn bè giới thiệu, qua Facebook, qua các trang web du lịch,…. Nhờ phần mềm quản lý khách sạn, nhà quản trị sẽ nắm bắt được khách hàng đến từ nguồn nào nhiều, nguồn nào ít để điều chỉnh công tác của bộ phận Marketing sao cho hợp lý, điều tiết số lượng khách hàng đáp ứng chỉ tiêu khách sạn.

quan ly khach hang hieu qua cho khach san trong mua cao diem 1

Phần mềm quản trị khách sạn chính là cách thức quản lý khách sạn hiệu quả nhất trong thời đại công nghệ số hiện nay. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Quản lý khách hàng hiệu quả cho khách sạn trong mùa cao điểm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT