Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quản lý khách sạn từ xa bằng điện thoại

Quản lý khách sạn từ xa bằng điện thoại

24/04/2018 | 1686 lượt xem

Quản lý khách sạn từ xa bằng điện thoại

Ngày nay, để hỗ trợ các nhà quản lý khách sạn bao quát được công việc, quản lý hiệu suất nhân viên triệt để, nắm bắt được hệ thống thông tin khách hàng cũng như tiết kiệm được thời gian, công sức trong hoạt động điều hành, phần mềm quản lý khách sạn đã được ra đời và trở nên ngày càng phổ biến. Bởi phần mềm có thể sử dụng online, nên nó đem lại những lợi ích cụ thể, thiết thực như sau:

quan ly tu xa bang dien thoai-0222-01

  1. Quản lý mọi lúc, mọi nơi

Chỉ cần sở hữu một thiết bị điện tử có kết nối internet, mọi thông tin khách hàng, tiến độ công việc, tình trạng hoạt động của khách sạn hoàn toàn nằm trong lòng bàn tay. Đặc biệt, phần mềm được thiết kế một app riêng trên điện thoại với giao diện vô cùng tiện lợi, nhỏ gọn giúp nhà quản trị có thể làm chủ công việc mọi lúc, mọi nơi.

Giờ đây, nhà quản lý không còn phải lo khi đi công tác ở xa, hay vướng lịch trình quá bận nên không thể đến tận nơi làm việc để kiểm tra, giám sát nhân viên. Bởi mọi thông tin liên tục được cập nhật trên phần mềm một cách chính xác, hệ thống. Do đó, dù ở xa, nhà quản lý vẫn làm tròn được vai trò và trách nhiệm của mình.

  1. Đánh giá hoạt động khách sạn từ xa nhờ đồng bộ dữ liệu

Với phần mềm quản lý khách sạn Faceworks, tất cả đều được lưu trữ trên hệ thống nên nhà quản lý hoàn toàn có thể giám sát điều khiển và đánh giá chất lượng hoạt động của khách sạn từ xa, không phải đến trực tiếp, đặc biệt là trong các kì công tác xa hoặc khi lịch trình dày đặc mà không có điều kiện di chuyển

Phần mềm quản lý khách sạn Faceworks được chạy trên nền tảng web. Người quản lý chung sẽ có một tải khoản để kiểm soát và điều chỉnh mọi thông tin, dữ liệu của toàn bộ doanh nghiệp. Từ đó, đối với các bộ phận liên quan, người quản lý sẽ phân quyền xem, phân quyền chỉnh sửa nhất định để từng nhóm, nhân viên có thể cập nhật quá trình làm việc và hệ thống dữ liệu. Toàn bộ hệ thống dữ liệu được cập nhật và đồng bộ trên hệ thống phần mềm. Nhờ đó, việc tìm kiếm và xử lý thông tin dữ liệu được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả.

Với phần mềm quản lý khách sạn online, tình trạng phòng trống, phòng đã đặt, phòng cần vệ sinh luôn được cập nhật trên hệ thống để các bộ phận nắm bắt thông tin, từ đó dễ dàng giao dịch và phục vụ khách hàng kịp thời với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thông tin của nhân viên phụ trách cũng như thông tin dịch vụ khách hàng sử dụng cũng được đính kèm giúp nhà quản lý có cái nhìn bao quát và chi tiết về hoạt động của khách hàng cũng như nâng cao trách nhiệm của nhân viên.

  1. Thông báo, cảnh báo nhanh chóng

Trong quá trình làm việc, bạn khó có thể tránh được một số tình trạng phát sinh. Có thể trong một số trường hợp nào đó, trong bộ phận lễ tân, hay dọn dẹp thiếu nhân viên, người quản lý có thể nắm bắt được tình hình và tìm phương án giải quyết kịp thời. Có thể, trong một vài trường hợp, nhân viên quên mất nhiệm vụ mà mình cần làm. Phần mềm sẽ tích hợp với SMS, có chức năng nhắc nhở, cảnh báo đến với nhân viên đó, tránh được tình trạng quên công việc cần làm.

Nhờ vậy, nhà quản lý khi ở xa sẽ bớt đi nỗi bận tâm khi phải nhắc nhở nhân viên của mình hoàn thành nhiệm vụ kịp thời. Từ đó, họ bớt được phần lớn gánh nặng công việc và giảm stress đáng kể.

  1. Nắm bắt toàn bộ thông tin khách hàng từ xa

Phần mềm lưu trữ cụ thể các thông tin của từng phòng, của từng khách hàng. Nhờ đó, nhân viên và nhà quản lý các bộ phận có thể thực hiện việc trao đổi, liên lạc với khách hàng một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể tích hợp với điện thoại để có thể thông tin, gọi điện cho mỗi khách hàng ngay trên hệ thống phần mềm, tiết kiệm thời gian tìm số điện thoại và bấm máy. Trên hệ thống phần mềm, khách hàng có thể gửi những phản hồi, những đánh giá trực tiếp đến khách sạn. Người quản lý có thể kiểm soát được tình hình, biết được thái độ của khách hàng để tìm cách giải quyết kịp thời.

  1. Quản lý công việc giữa các bộ phận, các cấp chặt chẽ mọi lúc, mọi nơi

Với tính năng phân quyền, các bộ phận liên quan sẽ được giao việc nhanh chóng và có quyền truy cập vào các hệ thống dữ liệu liên quan. Nhờ đó, bạn có thể tránh được tình trạng ỷ lại và lười biếng trong hệ thống nhân viên. Ngoài ra, quá trình làm việc nhóm cũng được thực hiện hiệu quả và linh hoạt hơn bởi các nhân viên trong một nhóm sẽ kết nối với nhau trên phần mềm, thuận lợi hơn cho việc trình bày ý tưởng, trao đổi công việc, chia sẻ dữ liệu. Bên cạnh đó, phần mềm còn được tích hợp với SMS, Email,…để trực tiếp thông báo công việc cho mọi người, tránh trường hợp bỏ sót công việc, nhiệm vụ cần làm.

Ví dụ như nhờ phần mềm quản lý khách sạn, mọi thông tin của phòng như rà soát đồ đạc khi khách hàng trả phòng được nhanh chóng cập nhật cho lễ tân để hoạt động thanh toán diễn ra khẩn trương. Nhờ vậy, bộ phận lễ tân không phải gọi điện thoại để trao đổi và xác nhận thông tin với bộ phận dọn phòng, khiến khách hàng chờ đợi mất thời gian.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 Tầng 16 – Vinaconex 6 – 475 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ Phần Dịch Vụ Và Công Nghệ TIT