Trang chủ Tin tức Tin Tức Phần Mềm Quản lý nhân viên trong khách sạn bằng phần mềm

Quản lý nhân viên trong khách sạn bằng phần mềm

03/01/2018 | 364 lượt xem

[sg_popup id=”14″ event=”onload”][/sg_popup]

Quản lý nhân viên trong khách sạn bằng phần mềm

Nhu cầu sử dụng dịch vụ khách sạn tăng nhanh kéo theo sự cạnh tranh của thị trường ngày càng mạnh. Tuy nhiên, bên cạnh những khó khăn xuất phát từ bên ngoài, việc quản lý nội bộ khách sạn nếu không có sự chú tâm và cẩn trọng cũng rất dễ gây ra những thất thoát không đáng có. Vậy đâu là giải pháp để người quản lý có thể đảm bảo đội ngũ nhân viên trong khách sạn làm việc hiệu quả? Làm thế nào để vừa có thể tiết kiệm thời gian, người quản lý vẫn nắm bắt được tình hình làm việc của toàn bộ khách sạn?

Nếu bạn đang băn khoăn vì những câu hỏi đó, phần mềm quản lý khách sạn chính là câu trả lời dành cho bạn.

quan ly nhan vien trong khach san bang phan mem

Tầm quan trọng của việc quản lý nhân viên trong khách sạn

  • Đội ngũ nhân viên chính là hình ảnh trực tiếp của khách sạn. Từ khâu đặt phòng đến giai đoạn trả phòng, khách hàng đều phải tiếp xúc và liên hệ trực tiếp với các đội ngũ nhân viên từng bộ phận khác nhau. Chính vì vậy, để tạo được ấn tượng sâu trong lòng khách hàng, nhiệm vụ của bạn là phải quản lý và đảm bảo quá trình làm việc của nhân viên được hiệu quả nhất.
  • Hệ thống các nhân viên trong khách sạn không phải ai cũng có ý thức làm việc hiệu quả. Có nhiều nhân viên lợi dụng sơ hở của ban quản lý để gian lận thời gian, lười làm việc. Từ đó dẫn đến bộ máy làm việc của cả khách sạn không được hiệu quả, doanh thu giảm sút.
  • Nhân viên không những tạo nên hình ảnh cho khách sạn, đó còn là những người trực tiếp quản lý doanh thu cho khách sạn. Các bộ phận, hệ thống nếu làm việc khoa học, cụ thể và chính xác, sẽ tạo điều kiện để việc quản lý doanh thu chung của khách sạn được đảm bảo. Nếu nhân viên làm việc kém khoa học sẽ dễ dẫn đến thất thoát doanh thu, gây ra những rắc rối và sai phạm không đáng có.

Chính vì vậy, bạn chỉ có thể đảm bảo sự phát triển của khách sạn khi biết cách quản lý hệ thống nhân viên. Tuy nhiên, số lượng nhân viên nhiều cùng với đặc trưng, tính chất công việc khác nhau khiến cho việc quản lý trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Người quản lý cần phải làm gì để việc quản lý khách sạn được hiệu quả và chất lượng nhất? Phần mềm quản lý khách sạn có thể giúp bạn.

Hiệu quả khi quản lý nhân viên trong khách sạn bằng phần mềm

  • Bạn có thể cập nhật chi tiết thông tin cần thiết của mỗi nhân viên trong khách sạn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng thông báo, cảnh báo và liên hệ với nhân viên trong những trường hợp khẩn cấp.
  • Phần mềm quản lý khách sạn với tính năng phân quyền, người quản lý có thể phân quyền kiểm tra, cập nhật dữ liệu liên quan cho các bộ phận, các nhân viên. Nhờ đó, việc quản lý trở nên dễ dàng hơn, không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn đạt được hiệu quả nhất định.
  • Với việc sử dụng phần mềm quản lý, bạn có thể giao việc trực từng nhân viên, từng bộ phận trong khách sạn. Mỗi đầu công việc sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống và có thể tích hợp thông báo qua email, SMS,… Nhờ đó, nhân viên tránh được tình trạng quên công việc, nhẫm lẫn và sai sót trong quá trình xử lý thông tin nhiệm vụ.
  • Mỗi bộ phận, mỗi nhân viên cũng có thể xử lý công việc ngay trên phần mềm, tạo ra tính đồng bộ cho công việc trong khách sạn. Ví dụ, các nhân viên lễ tân sẽ cập nhật thông tin và tình trạng phòng, khách hàng ngay trên hệ thống, việc quản lý khách hàng sẽ được thuận tiện hơn. Bạn cũng có thể thực hiện việc cập nhật thông tin dịch vụ được khách hàng sử dụng, thông báo nhiệm vụ, công việc và thông tin nhân viên ngay trên hệ thống. Nhờ đó, từ một phần mềm mà người quản lý có thể quản lý tổng quát và giải quyết được nhiều công việc hơn.
  • Đối với mỗi công việc, các nhân viên, các bộ phận sẽ thực hiện việc báo cáo, cập nhật kết quả công việc ngay trên hệ thống phần mềm. Nhờ đó, người quản lý không cần mất nhiều thời gian vẫn có thể theo dõi được quá trình, tình hình làm việc của mỗi nhân viên. Bạn có thể quản lý: thời gian làm việc của nhân viện, khối lượng công việc, hiệu quả công việc,… Từ đó, việc thưởng phạt cũng được xem xét khoa học, tính lương nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhân viên chính là một thành phần quan trọng làm nên bộ mặt của khách sạn. Vì vậy, không thể xem nhẹ việc quản lý nhân viên. Sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, bạn có thể thực hiện việc quản lý hiệu quả, nhanh chóng và khoa học hơn. Quý doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Công nghệ TIT

🏢 27 – Tô Vĩnh Diện – Thanh Xuân – Hà Nội

🏘31/45A Ung Văn Khiêm, P25, Bình Thạnh, Tp.HCM

☎ 04 7306 1636

📞0974 69 6600

📧 info@tit-vn.com

🌏 https://faceworks.vn/

Chưa có bình luận về Quản lý nhân viên trong khách sạn bằng phần mềm

You need login to comments.

1. Chính sách quy định chung - 2. Chính sách bảo mật thông tin

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ CÔNG NGHỆ TIT

Số ĐKKD 0105800187 do Sở KHĐT Tp. Hà Nội cấp ngày 23/02/2012 - Người đại diện: Đinh Đức Toàn

Bản quyền © thuộc công ty Cổ phần dịch vụ và công nghệ TIT